LINE

เปลี่ยนยางใหม่เปลี่ยนเส้นเดียวหรือเปลี่ยนทั้งหมดสี่เส้นดี

เปลี่ยนยางใหม่เปลี่ยนเส้นเดียวหรือเปลี่ยนทั้งหมดสี่เส้นดี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน คอยทำหน้าที่รับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกช่วยลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนขณะขับขี่และเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่ เป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนและหยุดรถ เพราะฉะนั้นยางรถยนต์จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่ การตั้งศูนย์ถ่วงล้อ สลับยาง และเติมลมยางเป็นประจำทุกเดือน ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะสามารถช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างราบรื่น

ถึงเวลาเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ ต้องเปลี่ยนทั้ง 4 เส้นในครั้งเดียวเลยหรือไม่

สำหรับผู้ขับขี่ที่กำลังเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจ และนี้คงเป็นอีกหนึ่งคำถามที่พบบ่อยก็คือ เมื่อต้องเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่เราจะต้องเปลี่ยนยางรถยนต์ทั้งหมด 4 เส้นเลยหรือไม่ ?

คำตอบก็คือ ใช่ เนื่องจากยางรถยนต์คือส่วนที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการขับขี่และการควบคุมรถของคุณอย่างมาก สิ่งสำคัญที่ควรทำการเปลี่ยนยางรถยนต์ 4 เส้น พร้อมกันนั้น เพื่อให้ยางรถยนต์มีความเหมือนกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากยางรถยนต์เส้นใดเส้นหนึ่งแตกต่างจากยางรถยนต์เส้นอื่นๆ ก็จะส่งผลทำให้ยางรถยนต์เส้นนั้นมีการตอบสนองได้ไม่เท่ายางรถยนต์เส้นอื่นๆ ทำให้ยากต่อการควบคุมและอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ ยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นผิวถนนโดยตรง ดังนั้นการที่ยางรถยนต์มีพื้นผิวที่สม่ำเสมอและเหมือนกันทั้ง 4 เส้น จะช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่นถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีจั๊มสตาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ที่หมดundefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

หากรถของคุณสตาร์ทไม่ติด อาจเป็นเพราะแบตเตอรี่หมด การจั๊มพ์สตาร์ทรถเป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณกลับมาวิ่งบนถนนได้ในเวลาไม่นาน นี่คือวิธีการ:

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจสอบundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจสอบ ระบบของเหลวภายในรถยนต์ของเรานั้น เมื่อถูกใช้งานไปก็มีอายุการใช้งาน ต้องเปลี่ยนใหม่เหมือนชิ้นส่วนรถยนต์ชิ้นส่วนอื่นๆ หากผู้ขับขี่ละเลยตรวจสภาพรถยนต์หรือตรวจเช็คระบบของเหลวภายในรถยนต์ ก็อาจจะทำให้รถยนต์ของคุณมีอายุการใช้งานที่สั้นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

กุญแจรถหายundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

กุญแจรถหาย ปัญหาที่คนใช้รถบางท่านอาจเคยเจอนั่นก็คือ กุญแจรถยนต์หาย ถ้าโชคดีก็อาจแค่วางลืมไว้ที่ไหนสักแห่ง แต่ถ้าโชคร้ายก็อาจหาไม่เจอ ต้องนำกุญแจสำรองมาใช้หรือต้องทำกุญแจใหม่เลยทีเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เราควรซื้อประกันสุขภาพไหมundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบเหตุผลที่น่าสนใจว่าทำไมการซื้อประกันสุขภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีและปกป้องตัวคุณเองจากค่ารักษาพยาบาลที่ไม่คาดคิด สำรวจสิทธิประโยชน์มากมายและความอุ่นใจที่ประกันสุขภาพมอบให้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัยundefined
1 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัย เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวเต็มตัวแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มวางแผนขับรถเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนี้กันบ้างแล้ว โดยเฉพาะเส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างภาคเหนือและภาคอีสาน เพื่อไปสูดอากาศสดชื่นที่หาไม่ได้ในเมืองกรุง แต่การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสภาพอากาศเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ ยิ่งพบเจอหมอกลงหนาระหว่างทาง ทำให้ทัศนวิสัยไม่ชัดเจนก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ วันนี้เราจึงรวบรวมเทคนิคขับรถหน้าหนาวยังไงให้ปลอดภัยตลอดเส้นทางมาฝากจะมีเทคนิคไหนบ้างไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับวิธีการป้องกันการโดนชนท้ายรถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับวิธีการป้องกันการโดนชนท้ายรถยนต์ วิธีที่ช่วยให้คุณขับขี่ได้ปลอดภัยจากการโดนชนท้ายหรือไปชนท้ายคันข้างหน้า ลองนำเคล็ดลับดังต่อไปนี้ ไปใช้เป็นแนวทางในการขับขี่เพื่อช่วยป้องกันอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561