LINE

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

การเลือกใช้ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและการบำรุงรักษาให้ยางรถยนต์พร้อมใช้งานอย่างสม่ำเสมอถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนน แต่ในบางครั้งระหว่างการขับขี่ ผู้ขับขี่อาจเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดหรืออยู่บนถนนที่ไม่คุ้นชิน เจอสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวย ผิวขรุขระเป็นหลุมบ่อ จนบางครั้งคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จนประสบปัญหารถยางรั่วยางแบนได้ ซึ่งการแก้ปัญหารถยางรั่วยางแบน ไม่ได้แปลว่าต้องรอรถบรรทุกพ่วงมาช่วย หากรถของคุณพกยางอะไหล่ไปด้วยและนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ไว้เกี่ยวกับยางอะไหล่ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

สำหรับยางอะไหล่ขนาดมาตรฐาน

• สำหรับยางอะไหล่มาตรฐาน หมายถึง คุณต้องทำการซื้อชุดยางห้าเส้นสำหรับรถของคุณ ซึ่งข้อได้เปรียบที่สำคัญของการมีอะไหล่สำรองขนาดมาตรฐานก็คือ ไม่ใช่เป็นการแก้ไขชั่วคราว คุณสามารถใส่ยางอะไหล่ขนาดมาตรฐานเพื่อแทนยางรั่วยางแบนเส้นเก่าได้เลย อย่างไรก็ตามการเก็บยางอะไหล่ขนาดมาตรฐานไว้ในรถของคุณ รถก็ต้องมีพื้นที่ในการจัดเก็บพอสมควรและเมื่อเปลี่ยนมาใช้งานยางอะไหล่ขนาดมาตรฐานก็ต้องทำการสลับยางตามกำหนดเวลาของคู่มืออีกด้วย เพื่อช่วยให้ยางสึกหรอในลักษณะเดียวกันและในอัตราเดียวกันกับยางเส้นอื่นๆ วิธีนี้การเปลี่ยนยางอะไหล่ขนาดมาตรฐานจะช่วยให้ควบคุมรถได้ดีกว่ายางอะไหล่ชั่วคราว

สำหรับยางอะไหล่แบบชั่วคราว ใช้แก้ไขปัญหาฉุกเฉิน

• สำหรับยางอะไหล่แบบชั่วคราว ใช้แก้ไขปัญหาฉุกเฉินจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดกว่ายางที่ใช้งานจริง เป็นยางน้ำหนักเบาสำหรับใช้งานพิเศษ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการแก้ไขปัญหา เมื่อรถของคุณเกิดยางรั่วยางแบน ข้อได้เปรียบสำหรับยางอะไหล่แบบชั่วคราวก็คือ มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบา คุณไม่จำเป็นต้องจัดสรรพื้นที่เก็บสัมภาระส่วนเกินและจะไม่ทำให้รถของคุณมีน้ำหนัก แต่อย่างไรก็ตามยางอะไหล่ประเภทนี้เป็นการช่วยแก้ไขปัญหาชั่วคราว มันถูกออกแบบมาให้ขับได้ระยะทางตามที่กำหนดด้วยความเร็วที่กำหนดเท่านั้น และความลึกของดอกยางไม่เพียงพอที่จะทำงานได้ดีเมื่อสภาพอากาศเลวร้ายลง และยางอะไหล่ประเภทนี้จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบอัตราแรงดันลมยางที่เหมาะสมเป็นประจำถึงแม้ไม่ได้งานก็ตาม

ในปัจจุบันเทคโนโลยียางรถยนต์นั้นได้ถูกพัฒนามากขึ้น หากพบว่ายางรถยนต์ของคุณมีปัญหายางรั่ว ยางแบน หากคุณเลือกใช้ยางรันแฟลตคุณก็ไม่จำเป็นเปลี่ยนยางอะไหล่อีกต่อไป เพราะยางรันแฟลตจะทำให้คุณสามารถขับรถต่อไปได้อีกระยะหนึ่งโดยไม่ต้องแวะปะยางทันที เพื่อหาร้านยางหรือสถานที่ที่ปลอดภัย เทคโนโลยียางรันแฟลตจะมอบประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณในทุกๆ วัน ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจรู้สึกสบายใจและสะดวกสบายมากขึ้น

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนสามารถเป็นการลงทุนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพื่อป้องกันการสูญเสียทางการเงินของพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของการประกันคีย์แมนและให้คำแนะนำสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเพื่อช่วยในการจัดการค่าใช้จ่าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรันแฟลตคืออะไรมีข้อดียังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรันแฟลต (RFT) ยางรันแฟลตคืออะไรมีข้อดียังไง ยางรันแฟลตเป็นยางที่สามารถใช้ได้กับรถเก๋ง , รถ Crossover , รถ SUV โดยเทคโนโลยีของยางรันแฟลตนั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ในเวลาที่เกิดรถยางรั่วซึมหรือโดนเจาะจากของมีคมต่างๆ บนถนนนั่นเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุ้มครองครอบคลุมกับวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ว่าประกันรถยนต์วิริยะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ ดีลกับแสงทองโบรคเกอร์ สบายใจได้ กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์มือสองกำลังเป็นที่นิยมมากและทางเลือกแทนการซื้อรถใหม่undefined
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์มือสองกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกแทนการซื้อรถใหม่ และนี่คือเหตุผล

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อทำประกันสุขภาพ คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อประกันสุขภาพ เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกความคุ้มครอง การพิจารณาค่าใช้จ่าย ผู้ให้บริการเครือข่าย ผลประโยชน์ และปัจจัยสำคัญอื่นๆ เพื่อตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับความต้องการประกันสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561