LINE

แผ่นกรองอากาศมีหน้าที่ทำอะไร

แผ่นกรองอากาศมีหน้าที่ทำอะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ช่วยป้องกันและคอยดักจับไม่ให้สารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายเข้าสู่เครื่องยนต์ หากปล่อยให้แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์สกปรก ก็อาจจะทำให้สิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันหรือตกค้างอยู่ภายในเครื่องยนต์ สามารถลดกำลังของเครื่องยนต์ทำให้เครื่องยนต์มีการตอบสนองที่ไม่ดีเท่าที่ควร อัตราเร่งเครื่องลดลงและเพิ่มการสึกหรอของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ มันยังทำให้รถยนต์ของคุณเผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น เพราะเครื่องยนต์อาจทำงานได้ไม่ดีนัก ทำให้เผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่าปกติ

แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์เก่า ส่งผลอย่างไรกับรถของคุณ

ขณะคุณขับขี่เครื่องยนต์จะทำงานและนำอากาศเข้าสู่รถยนต์ แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ก็คอยดักจับสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนเข้ามากับอากาศ หากแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์สกปรกหรืออุดตัน เครื่องยนต์ของคุณก็จะได้รับอากาศไม่บริสุทธิ์ ทำให้เครื่องยนต์เผาผลาญเชื้อเพลิงมากขึ้นและปัญหานี้พบได้บ่อยในรถยนต์รุ่นเก่าที่ต้องยังใช้งานคาร์บูเรเตอร์

ดังนั้นผู้ขับขี่ควรเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ตามคำแนะนำของคู่มือรถยนต์หรือทุกๆ 24,000 ถึง 50,000 กิโลเมตรโดยประมาณ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 3undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 3 วันนี้เรามี 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "ใบขับขี่" ตอนที่ 3 มาฝากกันนะคะมาถึง 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับใบขับขี่ อนสุดท้ายแล้วนะคะ รับรองว่าน่ารู้ไม่แพ้ตอนก่อนหน้าเลยค่ะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเตรียมรถให้พร้อมในการขับขี่ช่วงฝนตกหนักundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเตรียมรถให้พร้อมในการขับขี่ช่วงฝนตกหนัก การขับขี่ในสภาพอากาศที่ฝนตกหนัก เป็นปัจจัยหนึ่งที่ก่อให้เกิดอุปสรรคต่อการขับขี่รถบนท้องถนน โดยน้ำฝนที่ตกลงบนพื้นถนน อาจส่งผลทำให้น้ำเข้ามาแทรกระหว่างพื้นถนนกับยางรถยนต์ ทำให้รถของคุณสูญเสียความสามารถในการยึดเกาะถนนและเกิดการเหินน้ำได้ แต่เราสามารถป้องกันได้ด้วยการเตรียมการเพียงเล็กน้อย ที่จะพาคุณฝ่าฤดูฝนนี้ไปอย่างสบายหายห่วง โดยก่อนขับให้ทำการตรวจเช็ครถก่อนเดินทางไกล ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรดundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรด ถ้าจะพูดถึงรถสายลุย คำว่า Off-Road คงจะผุดขึ้นมาเป็นคำแรกๆ ในความคิดของหลายๆคน แต่แน่นอนว่าสายลุยนั้นย่อมต้องรู้ตัวอยู่เสมอว่าอาจจะเจอเรื่องติดขัดกลางทางได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงควรกันไว้ดีกว่าแก้ มาดู 5 อุปกรณ์ที่ควรมีไว้ติดรถสำหรับยามฉุกเฉินหรือจำเป็นกันดีกว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันภัยประเภทหนึ่งที่รวมเอาความคุ้มครองการประกันชีวิตเข้ากับองค์ประกอบการออม ในคู่มือฉบับสมบูรณ์นี้ คุณจะได้เรียนรู้ว่าประกันแบบสะสมทรัพย์คืออะไร ทำงานอย่างไร ตลอดจนประโยชน์และข้อเสียที่ต้องพิจารณา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถบรรทุกเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมการขนส่งundefined
2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบรรทุกเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมการขนส่งและมีบทบาทสำคัญในการเคลื่อนย้ายสินค้าและวัสดุทั่วประเทศ โดยมาในรูปทรง ขนาด และความจุที่หลากหลาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุกสำหรับเจ้าของผู้ประกอบการอิสระundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของ-ผู้ประกอบการอิสระในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องมีประกันที่เหมาะสมเพื่อปกป้องธุรกิจและทรัพย์สินของคุณ ความคุ้มครองประเภทหนึ่งที่มักถูกมองข้ามคือการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561