LINE

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหน

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ของผู้ที่ครอบครองรถยนต์นั้น นอกจากจะต้องทำตามข้อบังคับของกฎหมายที่จะต้องยื่นต่อ พ.ร.บ. หรือประกันภัยภาคบังคับ ซึ่งมีประโยชน์ในการคุ้มครองผู้บริโภคทั้งในด้านของความเสียหายของร่างกายอัน เกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนการตายที่อาจจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน โดยหน้าที่ของ พ.ร.บ. นั้นจะช่วยคุ้มครองและชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้ขับขี่และผู้ที่อยู่ร่วมท้อง ถนนได้ในส่วนหนึ่ง แต่ยังมีประกันภัยอีกประเภทที่ให้ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ต่อคนบนท้องถนนได้ตลอดมาและมีควบคู่กับประกันภัยชนิดอื่น ๆ มาโดยตลอดซึ่งในมุมมองของผู้บริโภคบางท่านอาจจะเห็นว่า ประกันชั้น 3
นั้นเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องของประกันภัยภาคบังคับ ตลอดจนสามารถสร้างคุณประโยชน์ต่าง ๆ ให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในสถานการณ์แห่งความโกลาหลได้เป็นอย่างดี โดย ประกันชั้น 3
ค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่คนที่ขับขี่รถมาหลายปีหรือรถยนต์ของผู้ครอบครอง มีอายุการผลิตนานพอสมควร จนทำให้ผู้ครอบครองเลือกใช้ ประกันชั้น 3 ที่มีราคาไม่สูงมากนักอีกทั้งยังมีความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 เป็นทางเลือกที่สามารถให้การช่วยเหลือคู่กรณีในขณะที่เกิดเหตุไม่คาดฝันได้ เป็นอย่างดี โดยจะขออธิบายถึงรถที่เหมาะสมแก่การเลือกใช้ ประกันชั้น 3
ให้ทราบเพียงคร่าวๆดังนี้

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ที่มีต่อรถยนต์โดยสารทั่วไป ซึ่งผู้ขับขี่ควรจะพิจารณาในเรื่องของอายุของรถเป็นอันดับแรก ได้ควรจะอยู่ที่ 7-15 ปีหรือมากกว่านั้นก็ได้ โดยการทำ ประกันชั้น 3
ไว้นั้นจะทำให้ผู้ที่เป็นคู่กรณีได้รับการคุ้มครองทั้งการรักษาพยาบาลตลอดจน ได้รับเงินสินไหมทดแทนในเรื่องของทรัพย์สินที่เสียหายได้ด้วย ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ครอบครองรถกระบะ แน่นอนว่าในบางอาชีพอาจจะต้องพึ่งพาการใช้รถกระบะที่มีความสามารถในการบรรทุก สิ่งของที่มีน้ำหนักและจำนวนมาก โดยการทำ ประกันชั้น 3
นั้นถือว่ามีข้อดีในกรณีที่รถกระบะของท่านมีอายุการใช้งานที่นานมากแล้วนั่น เอง

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ในกรณีที่ขับขี่รถตู้ สำหรับบางครอบครัวที่มีจำนวนสมาชิกในบ้านค่อนข้างมาก การเลือกรถตู้มาใช้ในกิจการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเพื่อโดยสารไปยังสถานที่อันเป็นจุดหมายสำคัญ ตลอดจนเพื่อการท่องเที่ยวหรือไปทำธุรกิจส่วนตัวรถตู้ก็ค่อนข้างเหมาะและ ให้พื้นที่ใช้สอยแก่เจ้าของและผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี ซึ่งการทำ ประกันชั้น 3 ให้แก่รถตู้นั้น เป็นอีกทางเลือกที่สามารถทำได้ไม่ว่ารถจะเก่าหรือใหม่สักแค่ไหนก็ตาม

ประกันชั้น 3 ให้สิทธิประโยชน์อย่างไรต่อผู้ขับขี่และผู้ครอบครอง

ในเรื่องของ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3
เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคหลายท่านให้ความสนใจและต้องการไขข้อสงสัยต่าง ๆ ที่มีต่อประกันภัยรถยนต์ชนิดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเบี้ยประกันต่าง ๆ ที่ผู้เอาประกันจะต้องทำการชำระต่อบริษัทนั้น ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้ผิดสัญญาและทำให้การคุ้มครองนั้นดำเนินต่อไปได้ด้วย ดี นอกจากนี้ ประกันชั้น 3
ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ซื้อประกันควรทำความเข้าใจและศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ให้ชัดเจนเพื่อที่จะได้ไม่เกิดความเข้าใจผิดหรือคลาดเคลื่อนไปจากเดิมซึ่ง เมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินความรู้เหล่านั้นจะทำให้ท่านสามารถดำเนินการตัดสิน ใจได้อย่างทันท่วงทีและเสียประโยชน์ในสภาวะนั้นๆ น้อยมากที่สุด หากว่าด้วยเรื่องของเบี้ยประกันของประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 นั้นเราอาจจะตอบเป็นตัวเลขที่ชัดเจนไม่ได้ เนื่องจากบริษัทที่รับทำประกันภัยรถยนต์แต่ละแห่งนั้น มีการกำหนดเบี้ยประกันที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยภาพรวมแล้วมักจะพิจารณาจากจำนวนปีของรถยนต์ โดยจะอิงจากความเก่าแก่ ซึ่งนับจากเวลาที่ผลิตเป็นหลัก ซึ่งจำนวนปีที่มักแนะนำให้ทำประกันภัยชั้น 3 มักจะอยู่ที่มากกว่า 7 ปีขึ้นไป หรือทางบริษัทเห็นว่ามีการใช้งานรถที่ค่อนข้างหนักและสมบุกสมบันจึงจะออกความ เห็นว่าควรทำประกันภัยชั้น 3 เพื่อที่จะทำให้ทุกฝ่ายได้รับทางออกที่ดีที่สุดในการตัดสินใจซื้อประกันภัย ครั้งนั้น ๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สิทธิ์ในการตัดสินใจทั้งหมดจะเป็นของผู้ซื้อประกันเป็นหลัก ซึ่งท่านจะเลือกซื้อประกันชั้น 2 ก็ได้และไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องผิดกฎหมายแต่อย่างใด อีกสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยในเรื่องของ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้เอาประกันและผู้ที่ใช้ถนนร่วมกันซึ่งอาจจะเกิด เหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้อยู่เสมอ ซึ่งเราจะต้องขอกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า ประกันชั้น 3
นั้นไม่ได้รับผิดชอบต่อผู้เอาประกันเป็นหลักแต่จะทำการช่วยเหลือและให้เงินชด เชยต่อคู่กรณีทั้งความเสียหายที่มีต่อทรัพย์สินที่เสียหายและร่างกายหรือ อวัยวะสำคัญต่าง ๆ ตลอดจนหากเกิดสถานการณ์ร้ายแรงจนถึงแก่ความตาย บริษัทประกันก็จะทำหน้าที่ดูแลและช่วยเหลือในส่วนนั้นอย่างเต็มที่ด้วย ซึ่งจะต้องผ่านการพิสูจน์หาหลักฐานอย่างชัดเจนแล้วว่าผู้เอาประกันเป็นผู้ กระทำผิดทางกฎหมายอย่างแท้จริง จึงจะสามารถดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายตามข้อมูลที่ได้กล่าวไปเบื้องต้นได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่ออายุประกันรถเอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS) - ทำประกันที่ไหนดีundefined
1 ธันวาคม พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ MG ZS เราจะสำรวจช่องทางพิเศษที่น่าสนใจจากแสงทอง โบรคเกอร์ และเหตุผลที่ทำให้การต่ออายุประกันรถ MG ZS ที่นี่เป็นที่เลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแต่ละประเภทต่างกันอย่างไรundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังต้องซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือบางคนก็ซื้อไว้เหมือนๆ เดิมเป็นประจำทุกปี จนลืมไปว่าจริงๆ เขามีให้เลือกหลายประเภท ลักๆ คือประเภทหรือที่นิยมเรียกว่าชั้น 1 2 3 แล้วเดี๋ยวนี้ยังมีออปชันอีกหลากหลาย วันนี้เลยขอมาสรุปให้เข้าใจง่ายๆ เพื่อเป็นทางเลือกประเภทการคุ้มครองให้คุ้มค่า ตรงใจ สบายกระเป๋า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทประกันรับผิดชอบค่ารับรถไหมundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริษัทประกันรับผิดชอบค่ารับรถไหม เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุบริษัทประกันภัยต้องทำหน้าที่เข้าไปรับผิดชอบตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ซี่งจะครอบคลุมความเสียหายมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับเงื่อนไขความคุ้มครองของการประกันภัยรถยนต์แต่ละประเภท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ฝึกขับรถครั้งแรกยังไงundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การขับรถเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของทุกคน สำหรับหลายๆ คนแล้ว นี่เป็นก้าวแรกในการบรรลุอิสรภาพและเสรีภาพ อย่างไรก็ตาม การขับรถอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหวาดหวั่น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เพิ่งหัดขับรถเป็นครั้งแรก เป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกประหม่าหรือวิตกกังวลก่อนการขับรถครั้งแรก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS)undefined
1 ธันวาคม พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจี คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อควรรู้รถป้ายแดง ถ้าไม่อยากโดนปรับundefined
9 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ป้ายแดง เป็นป้ายชั่วคราวที่กรมการขนส่งทางบกออกให้รถคันนั้นๆ ระหว่างรอการจดทะเบียนเป็นป้ายขาว และเพื่อยืนยันว่ารถคันนั้นๆ สามารถวิ่งบนท้องถนนได้อย่างถูกกฎหมาย แต่รถป้ายแดงก็มีข้อจำกัดที่แตกต่างจากรถยนต์ป้ายขาวทั่วไป หากใช้ผิดอาจถูกปรับได้ สำหรับใครที่มีแพลนจะออกรถใหม่หรือกำลังใช้รถป้ายแดงอยู่ ถ้าไม่อยากโดนปรับ ต้องทำตามนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561