LINE

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไร

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ปัญหาแอร์รถยนต์มีลมเบา ลมออกจากช่องปรับอากาศน้อยมาก เกิดจากอะไรวันนี้เรามีคำตอบพร้อมวิธีการแก้ไข มาดูกันเลย

ทำไมแอร์รถยนต์มีลมเบา เกิดจากสาเหตุอะไร

การเดินทางที่มีบรรยากาศภายในรถไม่ดี อากาศไม่ไหลเวียนหรือแอร์ไม่เย็นฉ่ำ เป็นเรื่องที่สร้างความรำคาญใจและทำให้คุณรู้สึกไม่สบายอีกด้วย เพราะรถของคุณมีลมแอร์เบาจนทำให้ความเย็นจากแอร์ไหลเวียนได้ไม่ทั่วถึง ปัญหาลมแอร์เบาไม่เพียงแต่ทำให้คุณเหงื่อแตกในขณะขับขี่เพียงอย่างเดียว อาจส่งผลต่อสุขภาพที่ได้รับอากาศไม่เพียงพอ หากคุณสังเกตเห็นการไหลเวียนของอากาศหรือลมแอร์ไม่ดี ลมแอร์เบา ซึ่งอาจเกิดได้จากสาเหตุ ดังต่อไปนี้

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียที่สะสมอยู่จำนวนมาก ซึ่งเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียสามารถเกิดขึ้นได้จากความชื้นตกค้างที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการทำความเย็น เมื่อเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียถูกสะสมเป็นจำนวนมากก็จะทำให้เกิดการอุดตันในช่องระบายอากาศ จนทำให้ลมแอร์ถูกปิดกั้นและไหลเวียนได้ไม่เหมาะสม

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากชิ้นส่วนของท่อเป่าลมหลุด ซึ่งท่อเป่าลมเป็นส่วนที่จ่ายอากาศไปยังชุดเป่าลมหากหลุดจะส่งผลทำให้ลมไหลเวียนได้ไม่เหมาะสม

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากพัดลมระบายอากาศชำรุด ทำให้พัดลมไม่ทำงานและเป่าลมออกมาน้อยจนผิดปกติ

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากชิ้นส่วนซีลที่ผนึกไม่ให้ความเย็นรั่วไหล เช่น ซีลเคสแกน ซีลโบลเวอร์เฮาส์ซีล หรือซีลเคสแกนไอระเหย ทั้งหมดหากได้รับความเสียหาย ก็จะสามารถเปิดและลดการไหลของอากาศในระบบระบายอากาศ A/C ได้

สาเหตุของปัญหาลมแอร์เบาจนทำให้การไหลเวียนของอากาศภายในรถได้ไม่ดี การแก้ไขที่ดีที่สุดคือนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจสอบและแก้ไขได้อย่างถูกต้อง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ข้อดีของการทำประกันภัยรถยนต์ครบวงจรกับวิริยะประกันภัยundefined
28 มีนาคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุทางรถยนต์สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ทำให้คุณมีรถที่เสียหายและอาจต้องรับผิดต่อความเสียหายต่อผู้อื่น ประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมให้ความอุ่นใจ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผยประโยชน์ของประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและราคาที่แข่งขันได้ของประกันภัยชั้น 1 รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรกเกอร์ จำกัด เพื่อให้ทรัพย์สินมีค่าของคุณได้รับการปกป้องจากเหตุไม่คาดฝัน ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาในแบบของคุณ!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปิดไฟฉุกเฉินขับรถตอนฝนตกหนักundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปิดไฟฉุกเฉินขับรถตอนฝนตกหนัก เวลาฝนตกหนักๆ ใครขับรถเปิดไฟฉุกเฉินบ้าง ยกมือขึ้น! หลายคนคิดว่าการเปิดไฟฉุกเฉินขับรถเวลาฝนตกหนักจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ร่วมทางทราบตำแหน่งรถของเราว่าอยู่ตรงไหนใช่หรือไม่?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

SMART คู่มือการกำหนดเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญของการเติบโตส่วนบุคคลและอาชีพ อย่างไรก็ตาม การตั้งเป้าหมายเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ เพื่อให้มีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัยundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยเป็นธุรกิจที่จริงจัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีเรื่องตลกเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ตั้งแต่การเรียกร้องที่แปลกประหลาดไปจนถึงการยกเว้นกรมธรรม์ที่น่าขบขัน ต่อไปนี้คือสิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟหมอกเปิดตอนไหนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไฟหมอกเปิดตอนไหน เปิดไฟตัดหมอกยังไงไม่ให้โดนจับ? ปัจจุบันรถรุ่นใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะมีการติดตั้งไฟตัดหมอกมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานผลิตแต่บางรุ่นที่ไม่มีมาให้ ทางเจ้าของรถก็สามารถติดตั้งเพิ่มเติมภายหลังได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561