LINE

วันหมดอายุของยางมีความสำคัญอย่างไร

วันหมดอายุของยางมีความสำคัญอย่างไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาจากวัสดุอินทรีย์ที่มาจากธรรมชาติจำนวนมาก เพราะฉะนั้นสารประกอบในยางรถยนต์ เมื่อถูกใช้งานไปสักระยะเวลาหนึ่งก็มีวันเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกับวัสดุอินทรีย์ที่ใช้ผลิตกับชิ้นส่วนอื่นๆ นอกจากการเอาใส่ใจดูแลรักษายางรถยนต์ให้พร้อมใช้อยู่เสมอแล้ว การใส่ใจดูวันหมดอายุของยางรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

ทำไมต้องสนใจเรื่องวันหมดอายุของยางรถยนต์

• สำหรับวิธีดูยางรถยนต์หมดอายุ หากผู้ขับขี่มีการเก็บรักษายางรถยนต์อยู่ในสถานที่เก็บอย่างเหมาะสม ยางรถยนต์ก็จะมีอายุการเก็บรักษาในที่เก็บโดยเฉลี่ยเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยยังสามารถซื้อมาใช้ได้ แม้ว่าจะถูกผลิตจากโรงงานมาหลายเดือนแล้วก็ตาม

• ยางรถยนต์มีวันหมดอายุอยู่ที่กี่ปี ? คำตอบก็คือยางรถยนต์ใหม่จะมีอายุการใช้งานโดยประมาณ 40,000 กิโลเมตร โดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านยางรถยนต์ในประเทศไทยมีคำแนะนำการเปลี่ยนยางรถยนต์เมื่อผู้ขับขี่ใช้เดินทางได้ 50,000 กิโลเมตรหรือมีอายุการใช้งานทุก ๆ 3.5 ปี ซึ่งอยู่ในเกณฑ์กำลังดี เพราะยังต่ำกว่าอายุยางสูงสุดที่แนะนำคือ 10 ปี

• แต่ถ้าหากยางรถยนต์ใหม่ถูกเก็บรักษาไม่ถูกวิธีและไปสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ หรือปัจจัยอื่นๆ ยางรถยนต์ก็จะเสื่อมสภาพไวขึ้น ส่งผลให้ยางรถยนต์เสียสภาพและแตกร้าวได้ง่ายและทำให้อายุการใช้งานของยางสั้นลงด้วย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทยอย่างมั่นใจ เลือกแสงทองโบรคเกอร์undefined
23 เมษายน พ.ศ.2566

วางใจแสงทองโบรคเกอร์สำหรับการต่อประกันรถยนต์ที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ในประเทศไทย ในฐานะนายหน้าประกันภัยที่เชื่อถือได้ เราให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชันส่วนบุคคลสำหรับการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณด้วยความมั่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยการเดินทาง ประกันท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นพบวิธีการเลือกประกันภัยการเดินทางที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางต่างประเทศ รวมถึงเคล็ดลับในการวางแผนและการพิจารณาแผนประกันภัยที่ตรงกับความต้องการของคุณ ใช้ข้อมูลนี้เพื่อเลือกแผนประกันภัยที่ช่วยให้การเดินทางของคุณเป็นปลอดภัยและอุ่นใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไร REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ก็คือ การเหยียบเบรกที่สร้างพลังงานจลน์ โดยรถของคุณใช้พลังงานที่ผลิตขึ้นเมื่อเบรก แล้วใช้งานเลยหรือเก็บไว้ในแบตเตอรี่ เพื่อเก็บพลังงานไว้ใช้ในภายหลัง ซึ่ง REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้มีการพัฒนามานานหลายทศวรรษนับตั้งแต่ปี 1967 เป็นต้นไป กระบวนการนี้ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำพลังงานที่เกิดขึ้นระหว่างการเบรกและส่งกลับไปยังแบตเตอรี่ของรถยนต์ โดย REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้รับความนิยมจากความต้องการรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไงundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไง กรมธรรม์รถยนต์ นับเป็นเอกสารสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องตรวจเช็คให้ละเอียดหลังจากตกลงทำประกันรถยนต์กับบริษัทประกันฯ ทั้งชื่อของผู้เอาประกันรถ ลขทะเบียนรถยนต์ ฯลฯ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น เพราะข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้กรมธรรม์ที่คุณได้รับมาสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่หากเกิดข้อมูลคลาดเคลื่อนไม่ตรงกับในกรมธรรม์ ต้องทำอย่างไร ? และสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือใบสลักหลังกรมธรรม์ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การออกรถฟรีดาวน์undefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การออกรถฟรีดาวน์ สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อรถใหม่หลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยินและเคยเห็นคำว่า ฟรีดาวน์ หรือ ดาวน์ 0% ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกในการออกรถได้ ถึงแม้จะยังไม่มีเงินก้อนในการจัดซื้อ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักความหมายของการออกรถฟรีดาวน์ ว่าคืออะไร ต้องจ่ายอะไรบ้าง และมีเงื่อนไขอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถไฟฟ้า MG รุ่น MAXUS9undefined
29 เมษายน พ.ศ.2567

เช็คราคาประกันรถไฟฟ้า MG รุ่น MAXUS9 และซื้อประกันรถแม็กซัสไนน์ ราคาพิเศษผ่อนได้ ประกันรถไฟฟ้า MG รุ่น MAXUS9 ประกันรถไฟฟ้าราคาพิเศษ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561