LINE

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไร

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์สิ่งแรกที่ผู้ขับขี่จะต้องทำคือตรวจสอบความดันลมยางรถยนต์ว่าลมยางรถยนต์อ่อนหรือเกินไปไหม โดยการตรวจสอบนั้นผู้ขับขี่สามารถใช้มาตรวัดดู หากตรวจสอบแล้วมียางอ่อนเกินไปก็ควรทำการเติมแรงดันลมยางรถให้อยู่ค่าที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนดไว้ โปรดจำไว้ว่าระบบ ไฟเตือนลมยาง (TPMS) เป็นเพียงระบบการแจ้งเตือนความผิดปกติของยางรถยนต์ไม่ได้เข้ามามีบทบาทในการดูแลบำรุงรักษายางรถยนต์ที่ เพียงแต่เป็นตัวช่วยที่คอยแจ้งเตือนเมื่อความดันลมยางต่ำกว่ากำหนดหรือไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นเมื่อความดันลมยางสูงเกินไป ซึ่งไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นที่พบได้บ่อย 3 ลักษณะดังต่อไปนี้

ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แจ้งเตือนอะไร

• ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์ระหว่างที่กำลังขับรถ หากไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แล้วค้างอยู่อย่างนั้น อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ายางรถยนต์ที่มีความดันลมยางต่ำกว่ากำหนดอย่างน้อยหนึ่งเส้น ดังนั้นคุณควรตรวจสอบความดันลมยางของยางทั้งหมดด้วยมาตรวัด

• ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แล้วก็ดับ หากไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์สักพักแล้วก็ดับลง อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ายางรถยนต์ของคุณอุณหภูมิที่ผันผวนอาจทำให้ไฟเตือนลมยาง (TPMS) ของคุณติดๆ ดับๆ ซึ่งโดยทั่วไปกรณีนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อความดันลมยางลดลงเร็วในชั่วข้ามคืน เนื่องจากอุณหภูมิโดยรอบรถยนต์ลดลง จึงทำให้ไฟติดสว่างขึ้นมาและอาจจะดับลงในช่วงเวลากลางวัน เนื่องจากอุณหภูมิรอบๆ ที่สูงขึ้นหรือเกิดจากความร้อนที่มาจากการขับขี่รถยนต์

• ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์กะพริบและค้าง หากไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แบบกะพริบเป็นเวลา 60-90 วินาทีทุกๆ ครั้งที่คุณสตาร์ทรถ แล้วยังคงสว่างอยู่นั่นแสดงว่าระบบไฟเตือนลมยาง (TPMS) ของคุณทำงานไม่ถูกต้อง ทางที่ดีคุณควรนำรถยนต์ไปที่ศูนย์บริการยานยนต์เพื่อตรวจสอบและแก้ไขโดยเร็ว

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การเลือกเบี้ยประกันภัยรถยนต์deductibleที่เหมาะสมundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ หนึ่งในการตัดสินใจที่คุณต้องทำคือจำนวนเงินdeductibleได้ หรือจำนวนเงินที่คุณจะต้องจ่ายก่อนที่ประกันจะเริ่มมีผล

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมต้องทำประกันสัตว์เลี้ยงundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เคยสงสัยหรือไม่ว่า เมื่อเข้ามาอยู่ในวงการของทาสแมว ทาสหมา คุณเคยวางแผน หรือจัดการความเป็นอยู่ ในชีวิตของเค้าบ้างหรือไม่ รวมไปถึงการวางแผนทำ ประกัน สัตว์ เลี้ยง ที่คุณอาจคิดว่าจำเป็น ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้ ล้วนเป็นสิ่งที่คุณ ๆ อาจกำลังมองข้ามไป เพราะความเสี่ยงสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าการรักษาพยาบาล และเหตุการณ์ฉุกเฉินในกรณีต่าง ๆ ซึ่งบางครั้งอาจประเมินเป็นมูลค่าไม่ได้ ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่า การทำประกันภัยดี ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง อาจเป็นทางสว่างสำหรับชาวทาส ที่ต้องการให้ลูกรักของคุณปลอดภัย และไร้ซึ่งความเสี่ยงนั่นเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 - ความคุ้มครองต่ำ คุ้มไหม แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาว่าประกันภัยชั้น 1 ราคาถูกคุ้มค่าหรือไม่ พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองการประกันที่ดีที่สุดและโซลูชันเฉพาะบุคคล ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันอัคคีภัยที่ครอบคลุม อธิบายความคุ้มครองและผลประโยชน์ แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองและผลประโยชน์ของการประกันอัคคีภัยแบบครอบคลุม แสงทองโบรคเกอร์เสนอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันภัยที่ปรับให้เหมาะกับคุณ เพื่อปกป้องทรัพย์สินและทรัพย์สินของคุณจากความเสี่ยงจากอัคคีภัย ติดต่อเราเพื่อรับความคุ้มครองประกันอัคคีภัยที่เชื่อถือได้ซึ่งปกป้องความอุ่นใจของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงทำไมการเติมลมยางไนโตรเจนถึงช่วยให้รถของคุณวิ่งบนถนนได้ยาวนานขึ้น วันนี้เรามีคำตอบ ลมไนโตรเจนช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แมวอ้วกเป็นสีเหลืองundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

สัญญาณเตือนแมวอาเจียนสีเหลือง ต้องทำอย่างไร? สำหรับคนที่รักการเลี้ยงแมวเป็นชีวิตจิตใจ คงกลายเป็นทาสแมวกันแบบถ้วนหน้า ไม่ว่าลูกแมวน้อยจะกินอะไร เล่นอะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561