LINE

แบตไฮโดรลิกกับแบตแบบเติมน้ำกลั่นต่างกันยังไง

แบตไฮโดรลิกกับแบตแบบเติมน้ำกลั่นต่างกันยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

แบตเตอรี่เป็นส่วนสำคัญมากของรถยนต์ เพราะต้องคอยทำหน้าที่แหล่งสำรองไฟฟ้า คอยจ่ายกระแสไฟฟ้าไปยังเครื่องยนต์ ระบบไฟส่องสว่าง อุปกรณ์มัลติมีเดียภายในรถยนต์และจ่ายไฟให้กับรถยนต์เมื่อสตาร์ทรถ ดังนั้นผู้ขับขี่ต้องคอยดูแลรักษาแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

หากคุณกำลังจะเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่ที่มีความทนทานสำหรับใช้งานหนัก อาจกำลังสงสัยว่าความแตกต่างระหว่างแบตเตอรี่ไฮบริดกับแบตเตอรี่เติมน้ำกลั่นแตกต่างกันอย่างไร แบบไหนเหมาะกับคุณ แต่ละประเภทมีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้างรวมไปถึงเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เพื่อให้ตอบโจทย์รถยนต์คู่ใจมากที่สุด การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่ได้เช่นกัน โดยเราจะยกตัวอย่างแบตเตอรี่จากแบรนด์ จีเอสแบตเตอรี่ เพื่อเทียบความแตกต่างให้เห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ความแตกต่างของแบตเตอรี่ระหว่าง แบบไฮบริดกับแบบเติมน้ำกลั่น

• แบตเตอรี่ไฮบริด

  • แบตเตอรี่ประเภทไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยีคุณสมบัติเด่นของแบตเตอรี่ประเภท MF และ CV เข้าด้วยกัน ด้วยส่วนผสมของตะกั่วพลวง อึดทนงานหนัก เสริมด้วยส่วนผสมจากตะกั่วแคลเซียม ลดการสูญเสียน้ำกลั่น สะดวก เติมน้ำกลั่นน้อย จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% กำลังสตาร์ทสูง ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุก ๆ 3 เดือน

  • เหมาะกับกลุ่มรถยนต์ที่ใช้งานเชิงพาณิชย์รถยนต์ที่ใช้งานหนัก วิ่งระยะทางมากกว่า 100 กิโลเมตรขึ้นไป เช่น CHEVROLET COLORADO(เครื่องยนต์ 2.5), ISUZU D-MAX (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), ISUZU MU-X (เครื่องยนต์ 1.9 และ 2.5), NISSAN NAVARA, TOYOTA INNOVA (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7) และ TOYOTA VIGO (เครื่องยนต์ 2.5 และ 2.7)

• แบตเตอรี่เติมน้ำกลั่น

  • แบตเตอรี่ประเภทเติมน้ำกลั่น จะมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องทนความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดี เป็นแบตเตอรี่รุ่นที่ต้องดูแลน้ำกลั่นอย่างสม่ำเสมอ จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% พร้อมวิ่งงานขนส่งได้ยาวๆ กรณีใช้งานหนักควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุกๆ 15 วัน กรณีใช้งานปกติควรดูแลระดับน้ำกลั่น เดือนละ 1 ครั้ง

  • เหมาะกับรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ใช้งานหนัก วิ่งงานทางไกลมากกว่า 100 กิโลเมตรต่อวัน เช่น Hino, Isuzu BUDDY, Isuzu ELF และ Mitsubishi FUSO ดูรายละเอียดแบตเตอรี่รุ่น CV CONVENTIONAL

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รูปแบบลายดอกยางรถยนต์มีอะไรบ้างundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

รูปแบบลายดอกยางรถยนต์มีอะไรบ้าง ดอกยางคือส่วนของหน้ายางที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน ซึ่งดอกยางแต่ละแบบ มีผลต่อการใช้งานยางในสภาวะการขับขี่แบบต่าง ๆ ด้วย เช่น การหมุน การรีดน้ำ การยึดเกาะถนน เป็นต้น ตอบคำถาม ลายดอกยางรถมีกี่ประเภท ลายดอกยางมี 3 ประเภทที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อยางใหม่ ได้แก่ ดอกยางแบบสมมาตร ดอกยางแบบอสมมาตรและดอกยางแบบทิศทางเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไรundefined
23 สิงหาคม พ.ศ.2564

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไร นับเป็นกรณีศึกษาที่ผู้เอาประกันภัยจำต้องรู้ไว้เป็นพื้นฐาน ทั้งนี้เพื่อที่จะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้และสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากเงื่อนไขความคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเข้าใจต่อความหมายที่ระบุว่า..

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นหาข้อดีและความสำคัญของการซื้อประกันท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและความสะดวกสบายของการซื้อออนไลน์ที่นี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โค้งอันตรายในไทยต้องระวังundefined
1 มกราคม พ.ศ.2565

โค้งอันตรายในไทยต้องระวัง สำหรับช่วงปีใหม่นี้ ใครที่มีแพลนขับรถเดินทางไกลไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต้องเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้าน อาจจะต้องพบเจอกับเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย รวมถึงโค้งอันตรายต่างๆ ที่มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จึงได้รวบรวม 7 โค้งอันตรายทั่วไทย เสี่ยงอุบัติเหตุ มาให้ผู้ใช้รถทุกท่านได้ทราบ เดินทางไกลปลอดภัยกว่าเดิม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด การเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่สักชุดนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเราควรดูแลรักษายางรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้สูงสุด เราขอแนะนำ 5 เคล็ดลับ เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากยางรถยนต์ได้สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ชีวิตอาจเป็นการเดินทางที่ท้าทาย แต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสในการเติบโตและความสุขเช่นกัน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับและกลเม็ดที่สามารถช่วยคุณนำทางชีวิตขึ้นและลงและใช้เวลาทุกช่วงเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561