LINE

ฟ้าผ่าปรากฏการณ์ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อบ้านและทรัพย์สิน

ฟ้าผ่าปรากฏการณ์ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อบ้านและทรัพย์สิน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ฟ้าผ่าเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่อาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อบ้านและทรัพย์สิน ทุกๆ ปี บ้านหลายพันหลังได้รับความเสียหายจากฟ้าผ่า ซึ่งอาจส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมสูงและเป็นภาระทางการเงินที่สำคัญสำหรับเจ้าของบ้าน โชคดีที่การประกันภัยบ้านสามารถให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับฟ้าผ่า ช่วยปกป้องบ้านและความอุ่นใจของคุณ

สิ่งสำคัญที่ควรทราบเกี่ยวกับการประกันฟ้าผ่าและบ้านมีดังนี้

ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายจากฟ้าผ่า

กรมธรรม์ประกันภัยบ้านมาตรฐานส่วนใหญ่ให้ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับฟ้าผ่า รวมถึงความเสียหายต่อระบบไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ในบ้านของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบนโยบายของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีความคุ้มครองที่เหมาะสม

ความคุ้มครองเพิ่มเติม

ขึ้นอยู่กับนโยบายการประกันของคุณ คุณอาจสามารถเพิ่มความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับความเสียหายจากฟ้าผ่าได้ ซึ่งอาจรวมถึงความคุ้มครองสำหรับความเสียหายต่อต้นไม้และโครงสร้างกลางแจ้งอื่นๆ ตลอดจนความคุ้มครองสำหรับไฟกระชากและไฟฟ้าดับ

มาตรการป้องกัน

แม้ว่าประกันบ้านสามารถให้ความคุ้มครองความเสียหายจากฟ้าผ่าได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องใช้มาตรการป้องกันเพื่อลดความเสี่ยงของความเสียหายตั้งแต่แรก ซึ่งอาจรวมถึงการติดตั้งสายล่อฟ้าบนหลังคาบ้าน ถอดปลั๊กอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างเกิดพายุ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบไฟฟ้าในบ้านต่อสายดินอย่างเหมาะสม

ข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัย

ฟ้าผ่ายังอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยอย่างร้ายแรงต่อคุณและครอบครัว สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามแนวทางความปลอดภัยในระหว่างเกิดพายุฝนฟ้าคะนอง รวมถึงการอยู่ในที่ร่มและหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับวัตถุที่เป็นโลหะหรือน้ำ หากคุณมีสัตว์เลี้ยง สิ่งสำคัญคือต้องพาพวกมันเข้าบ้านในช่วงที่มีพายุเช่นกัน

การเคลมประกัน

หากบ้านของคุณได้รับความเสียหายจากฟ้าผ่า สิ่งสำคัญคือต้องยื่นเคลมประกันโดยเร็วที่สุด บริษัทประกันภัยของคุณจะส่งผู้ปรับเปลี่ยนเพื่อประเมินความเสียหายและกำหนดจำนวนเงินความคุ้มครองที่คุณมีสิทธิ์ได้รับ อย่าลืมบันทึกความเสียหายด้วยรูปถ่ายและติดตามค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม

สรุปเรื่องของฟ้าผ่าปรากฏการณ์ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อบ้านและทรัพย์สิน

กล่าวโดยสรุป ฟ้าผ่าอาจเป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อบ้านและทรัพย์สิน แต่ด้วยการประกันบ้านที่เหมาะสม คุณสามารถปกป้องการลงทุนและความอุ่นใจของคุณได้ เมื่อใช้มาตรการป้องกันและปฏิบัติตามแนวทางความปลอดภัยในระหว่างเกิดพายุ คุณจะสามารถช่วยลดความเสี่ยงของความเสียหายและทำให้บ้านและครอบครัวของคุณปลอดภัย

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น ประกันภัยบ้านและที่อยู่อาศัย Home Shileld Lite

ชับบ์และแสงทองโบรคเกอร์ ประกันบ้าน Home Shield Lite

ใครที่กำลังมองหาประกันภัยบ้านความคุ้มครองคุ้ม ราคาย่อมเยา หรือประกันภัยบ้านสุดคุ้มค่าความคุ้มครองจัดแน่นจัดเต็ม สอบถามกับทางแสงทองโบรคเกอร์ได้เลยที่ ประกันบ้านออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

หน้ายางสึกหรอส่งผลต่อการขับขี่อย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

หน้ายางสึกหรอส่งผลต่อการขับขี่อย่างไร เมื่อยางรถยนต์ผ่านการใช้งานไปสักระยะหนึ่ง ก็เป็นเรื่องปกติที่จะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา หากคุณพบว่าหน้ายางเสื่อมสภาพและเกิดการสึกหรอขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาของหน้ายางที่เสื่อมสภาพ อาจจะส่งผลต่อสมรรถนะของยางแต่ละเส้นอีกด้วย ในขณะเดียวกันการสึกหรอของยางที่ผิวหน้ายางไม่สม่ำเสมอไม่เรียบนั้นอาจเกิดขึ้นได้และเป็นสาเหตุหนึ่งที่อาจจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนยางเร็วขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เงินที่ได้จากประกันต้องเสียภาษีไหมundefined
23 กันยายน พ.ศ.2565

เงินที่ได้จากประกันต้องเสียภาษีไหม ต้องจ่ายภาษีสำหรับข้อตกลงการประกันภัยของฉันหรือไม่?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเองundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง สมัยนี้มีผู้หญิงขับรถไปไหนมาไหนเอง ทำอะไรคนเดียวแบบไม่ง้อหนุ่มๆ จำนวนมากซึ่งหลายครั้งการทำอะไรคนเดียวทำให้เราพลาด เผลอประมาทในจุดเล็กๆ ไปโดยไม่รู้ตัว และอาจส่งผลให้เกิดอุบติเหตุขณะขับรถได้ วันนี้เราขอมาแชร์ไอเดียเตือนภัยสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องขับรถคนเดียวบ่อยๆ กับ 4 ข้อห้ามอันตราย เมื่อให้สาวๆ ขับรถตามลำพัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สำรวจประกันสุขภาพ มีความคุ้มครองอะไรบ้างundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบแง่มุมต่างๆ ของการประกันสุขภาพและทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และบริการต่างๆ ที่มีให้ สำรวจบริการด้านสุขภาพที่หลากหลายซึ่งรวมอยู่ในแผนประกันสุขภาพและรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหนundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหน หัวเทียนเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถยนต์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญหนึ่งสำหรับเครื่องยนต์ คอยทำหน้าที่ในการสร้างประกายไฟ โดยประกายไฟของหัวเทียนจะเป็นตัวจุดระเบิดในห้องเผาไหม้ทำงานร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิงและอากาศ ทำให้เกิดการระเบิดและเผาไหม้อย่างเหมาะสม หากรถยนต์ใช้งานหัวเทียนที่เสื่อมสภาพไม่พร้อมใช้งาน อาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ ซึ่งรวมไปถึงการสตาร์ทเครื่องยนต์หรือเครื่องยนต์ทำงานขัดข้องได้ ดังนั้นมาทำความรู้จักกันว่าหัวเทียนนั้นทำงานอย่างไร ทำไมจึงสำคัญต่อเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยธุรกิจ อธิบายวัตถุประสงค์หลัก แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบวัตถุประสงค์หลักของการประกันภัยธุรกิจและวิธีที่ประกันสามารถปกป้องธุรกิจของคุณ แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันภัยที่ปรับแต่งได้เฉพาะเพื่อปกป้องทรัพย์สินทางธุรกิจของคุณและลดความเสี่ยง ติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและความคุ้มครองที่ครอบคลุม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561