LINE

บริษัทกรุงเทพประกันภัยจำกัด (มหาชน)

บริษัทกรุงเทพประกันภัยจำกัด (มหาชน)

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 8 พฤษภาคม พ.ศ.2566

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทยที่ให้บริการประกันภัยครอบคลุมในทุกด้าน ในฐานะบริษัทที่รับผิดชอบต่อสังคม กรุงเทพประกันภัยมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยตัวเลือกประกันภัยที่หลากหลาย ได้แก่ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันภัยรถยนต์ และประกันทรัพย์สิน กรุงเทพประกันภัยมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า บริษัทมีความมุ่งมั่นอย่างมากต่อความพึงพอใจของลูกค้า นวัตกรรม และเทคโนโลยี และอุทิศตนเพื่อมอบโซลูชันและบริการประกันภัยที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

ดำเนินธุรกิจมานาน เชื่อถือ มั่นใจได้

กรุงเทพประกันภัยมีประวัติอันยาวนานในการให้บริการด้านประกันภัยที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้า บริษัทได้เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย ด้วยเครือข่ายสาขากว่า 100 สาขาทั่วประเทศ กรุงเทพประกันภัยสามารถให้บริการลูกค้าได้ทั่วทุกมุมของประเทศไทย

ความมุ่งมั่นของบริษัทต่อความพึงพอใจของลูกค้านั้นเห็นได้จากการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ กรุงเทพประกันภัยมีทีมตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าที่มีความรู้และประสบการณ์คอยช่วยเหลือลูกค้าเมื่อมีคำถามหรือข้อสงสัย นอกจากนี้ บริษัทยังเสนอช่องทางดิจิทัลที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงพอร์ทัลออนไลน์และแอปพลิเคชันมือถือ

กรุงเทพประกันภัยยังยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมและการมีส่วนร่วมของชุมชน บริษัทมีส่วนร่วมในโครงการริเริ่มด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมต่างๆ รวมถึงโครงการด้านการศึกษาและสุขภาพ ความพยายามบรรเทาภัยพิบัติ และโครงการความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ความทุ่มเทของกรุงเทพประกันภัยต่อความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการชุมชนและสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม

โดยสรุป บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทยที่ให้บริการประกันภัยที่ครอบคลุมและบริการลูกค้าที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมและการมีส่วนร่วมของชุมชน กรุงเทพประกันภัยจึงเป็นบริษัทที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจและวางใจได้ในทุกความต้องการด้านการประกันภัย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 1undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 1 วันนี้เรามี 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "ใบขับขี่" ตอนที่ 1 มาฝากกันนะคะ โดยบทความนี้จะพาไปรู้กัน 3 เรื่องก่อนค่ะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทประกันหาเงินจากไหนundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

บริษัทประกันหาเงินจากไหน วิธีที่ง่ายที่สุดในการหารายได้เพิ่มเติมคือการเพิ่มเบี้ยประกันภัย ท้ายที่สุด ยิ่งลูกค้าจ่ายค่ากรมธรรม์มากเท่าไรบริษัทก็จะยิ่งได้รับผลกำไรมากขึ้นเท่านั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และวิธีที่ประกันดังกล่าวสามารถให้ความปลอดภัยทางการเงินและความอุ่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันภัยประเภทหนึ่งที่รวมเอาความคุ้มครองการประกันชีวิตเข้ากับองค์ประกอบการออม ในคู่มือฉบับสมบูรณ์นี้ คุณจะได้เรียนรู้ว่าประกันแบบสะสมทรัพย์คืออะไร ทำงานอย่างไร ตลอดจนประโยชน์และข้อเสียที่ต้องพิจารณา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

หินดีดใส่กระจกรถ เคลมประกันได้ไหมundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

หินดีดใส่กระจกรถ เคลมประกันได้ไหม เป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอยู่บ่อยครั้งในสังคมออนไลน์ ถึงปัญหากวนใจที่หลายคนขับรถอยู่ดี ๆ ก็มีหินเจ้ากรรมลอยมาจากไหนไม่รู้ ทำเอากระจกหน้ารถแตกเสียหาย แล้วก็ไม่รู้จะเอาผิดกับใครดี แม้เจรจากับรถคันหน้าได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้รับการชดใช้เสมอไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อุปกรณ์ควรพกติดรถundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

อุปกรณ์ควรพกติดรถ เรื่องฉุกเฉินอาจเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่เวลาขับขี่บนท้องถนน เพื่อความอุ่นใจในการเดินทาง เราควรเตรียมรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าที่อาจเข้ามาหาโดยไม่ทันตั้งตัว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561