LINE

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิง

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงขับรถโดยลำพังมากขึ้น และเป็นที่น่ากังวลเช่นกันที่หลายๆ ครั้งการจอดรถในที่เปลี่ยวอาจนำมาสู่ภัยที่ไม่มีใครต้องการ ดังนั้นเพื่อป้องกันตัวเอง ผู้หญิง ทุกคนควรตระหนักไว้เสมอเมื่อจอดรถเพียงคนเดียว

เทคนิคลับเลือกที่จอดรถสำหรับคุณผู้หญิง

เลือก Zone Lady Parking

หลายๆ ห้างฯ เริ่มมีโซนสีชมพูหรือ Lady Parking เพิ่มมากขึ้นเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับสาวๆ ที่มาจับจ่ายใช้สอยเพียงลำพัง โดยมากพื้นที่นี้จะสว่าง มีคนคอยสอดส่องดูแลเสมอนั่นทำให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ล็อครถและเช็คทุกครั้งหลังขึ้นหรือลงรถ

เมื่อนำรถไปจอดใน Lady Parking แล้ว อย่าเพิ่งมั่นใจว่าจะปลอดภัย ตอนขึ้นรถควรกดล็อคประตูในทันที หรือเวลาลงรถ หลังจากกดล็อคแล้ว ควรลองเปิดประตูดูเสมอเพื่อให้แน่ใจว่ารถของเรานั้นล็อคแล้วจริงๆ และควรทำให้เป็นนิสัยเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดหรือการลืมขึ้น

ไม่จอดที่เปลี่ยวเด็ดขาด

มิจฉาชีพมักจะรู้จุดอับของมุมกล้อง และอาจเลือกก่อเหตุทันทีที่เห็นว่าสุภาพสตรีลงจากรถเพียงลำพัง ดังนั้น การเลี่ยงจอดในที่เปลี่ยวหรือร้างผู้คนจึงสามารถป้องกันเรื่องไม่คาดฝันได้ใน ระดับหนึ่ง ดังนั้นสำหรับห้างสรรพสินค้า หรือที่ไหนมีโซน Lady Parking เราขอแนะนำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายไปเข้าจอดที่โซนนี้ เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น

ไม่ทิ้งของมีค่าใดๆ ไว้ในรถ

มิจฉาชีพบางจำพวกมักชอบมาส่องกระจกรถที่จอดไว้ในที่ห่างไกล และเมื่อพบของมีค่า เช่นกระเป๋า โทรศัพท์ หรือแล็ปท็อปก็จะทุบกระจกและขโมยของได้ ถึงแม้จะมีสัญญาณกันขโมย เจ้าของรถก็อาจจะมาถึงตัวรถสายเกินกว่าจะแก้ ดังนั้นควรกันไว้ตั้งแต่ต้น ไม่ทิ้งของมีค่าใดๆ ให้ล่อใจมิจฉาชีพเด็ดขาด

เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน แค่ใส่ใจป้องกันตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ ก็จะช่วยให้ชีวิตคุณปลอดภัยขึ้น และอุ่นใจยิ่งขึ้นเมื่อเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับบริษัทประกันที่ใส่ใจ ลูกค้า เวลามีปัญหาอะไรพร้อมเคลียร์ให้แบบแฟร์ๆ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 คุ้มภัยโตเกียวมารีนundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจีแม็กซัสไนน์ ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 รับประกันโดยบริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ส่วนลดราคาพิเศษจากช่องทาง แสงทอง โบรคเกอร์ ทำประกันรถไฟฟ้าต้องทำกับแสงทอง โบรคเกอร์ ราคาเบี้ยประกันรถ mg maxus 9

แโ

แสงทอง โบรคเกอร์

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดีundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดี แน่นอนว่ารถเสียระหว่างการเดินทางเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้ารถเราไปเสียกลางทางในสถานที่ที่ขอความช่วยเหลือยากอย่างบนทางด่วน เราควรจะทำอย่างไร?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหม ธุรกิจรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวหรือให้บริการขนส่ง กำลังเป็นรายได้พิเศษที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจ และหมายรวมไปถึงการชักชวนให้มาร่วมลงทุนธุรกิจนี้กันมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เลือกกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างไรให้เหมาะกับธุรกิจของคุณundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องมีกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่เหมาะสมเพื่อปกป้องธุรกิจของคุณจากความเสี่ยงและหนี้สินที่อาจเกิดขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมยางในรถเก๋งด้วยไนโตรเจนดีหรือไม่ดีundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมยางในรถเก๋งด้วยไนโตรเจนดีหรือไม่ดี ไม่ว่าผู้ขับขี่จะใช้รถเก๋ง รถกระบะหรือรถประเภทอื่นๆ การเติมลมยางให้เหมาะสมกับรถเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับยางรถยนต์ที่มีความสามารถในการควบคุมรถและช่วยให้ยางมีอายุการใช้งานที่เหมาะสม ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งของอะไรที่ห้ามทิ้งไว้ในรถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

สิ่งของอะไรที่ห้ามทิ้งไว้ในรถยนต์ ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าประเทศไทยนั้นมีอากาศร้อนแทบตลอดทั้งปี ยิ่งถ้าต้องจอดรถยนต์ทิ้งไว้กลางแดดแล้วก็ผู้ขับขี่จะพบว่าภายในตัวรถยนต์จะร้อนระอุจนหน้าหงุดหงิดและการทิ้งสิ่งของที่ไม่ควรทิ้งไว้ในรถยนต์ที่จอดตากไว้กลางแดดที่ร้อนระอุนั้น อาจก่อให้เกิดปัญหาเพราะวัสดุบางชนิดไวต่อแสงแดดและอากาศร้อนจัด มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่ไม่ควรลืมไว้ในรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561