LINE

ยกก้านปัดน้ำฝนขณะจอดรถกลางแดด ช่วยยืดอายุยางได้จริงไหม

ยกก้านปัดน้ำฝนขณะจอดรถกลางแดด ช่วยยืดอายุยางได้จริงไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 23 สิงหาคม พ.ศ.2564

การยกก้านปัดน้ำฝน และ การยืดอายุยาง

เมืองไทยนับเป็นเมืองที่อากาศร้อนมีมากที่สุด แทบจะร้อนทุกวันเลยก็ว่าได้ ทำให้ผู้ขับขี่หลายคนเลือกที่จะยกก้านปัดน้ำฝนขึ้นขณะจอดรถไว้กลางแดด เพราะคิดว่ามันจะช่วยลดการเสื่อมสภาพของยางปัดน้ำฝนได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจากต้องจอดรถเป็นเวลานาน หากไม่ยกก้านปัดน้ำฝนขึ้นตัวยางอาจจะละลายติดกับกระจกได้

แต่ที่จริงแล้วการยกหรือไม่ยกก้านปัดน้ำฝนขึ้น แทบจะไม่มีผลอะไรเลย เนื่องจากความร้อนจากแดดก็ส่งผลเสียให้ยางเสื่อมสภาพอยู่ดี โดยก้านปัดน้ำฝนเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานเพียงแค่ 1 ปี และเป็นส่วนที่เสื่อมสภาพบ่อยอยู่แล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพวัสดุและการดูแลรักษาด้วย

ในทางกลับกันการยกก้านปัดน้ำฝนขึ้นไว้เป็นเวลานาน อาจทำให้ตัวสปริงที่ยึดใบปัดให้แนบสนิทกับกระจกเกิดการยืดตัวได้ ส่งผลให้ปัดน้ำฝนไม่เกลี้ยงเนื่องจากมีแรงกดน้อยลง หรือลามไปจนมีเสียงรบกวนขณะปัดน้ำฝนได้

ดังนั้นการดูแลก้านปัดน้ำฝนที่ดีที่สุดคือเปลี่ยนใหม่ทุก 1-2 ปี หรือเมื่อไหร่ที่สังเกตุเห็นว่าเริ่มแข็งกรอบ ฉีกขาด หรือปัดน้ำฝนไม่เกลี้ยง ควรทำการเปลี่ยนทันที

การดูแลเพื่อยืดอายุการใช้งานของก้านปัดน้ำฝนอีกอย่างหนึ่งคือ ไม่ควรปัดในขณะที่กระจกแห้ง เพราะจะทำให้ความคมของยางปัดสึก ควรจะฉีดน้ำก่อนปัดเสมอ และหมั่นทำความสะอาดก้านปัดสัปดาห์ละครั้ง เพื่อไม่ให้เศษฝุ่นที่ติดอยู่ขูดกับกระจกรถจนเป็นรอย เพียงเท่านี้ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานก้านปัดน้ำฝนได้อย่าง มีประสิทธิภาพแล้ว

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

อาการสัญญาณของมะเร็งundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การกระทำบางอย่างอาจกำลังทำร้ายสุขภาพตัวเองโดยไม่รู้ตัว การสูบบุหรี่ การสังสรรค์ที่มีทั้งเหล้า บุหรี่ การพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ ล้วนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ลองมาสำรวจกันมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

คุณยังทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่ แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CATundefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในโลกปัจจุบัน เนื่องจากผู้คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทำประกันให้เพียงพอเพื่อคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่และรถยนต์ ในบทความนี้จะกล่าวถึงประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance คู่มือสำหรับเจ้าของกิจการundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยสำคัญที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันคีย์แมนคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงสำคัญที่เจ้าของธุรกิจจะต้องมีไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจ Keyman Insurance และความสำคัญต่อธุรกิจundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่คุ้มครองบริษัทจากการสูญเสียพนักงานที่มีค่า ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันหลักคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกขนาด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเสียหายเบื้องต้น ต้องจ่ายทันทีใน 7 วันถ้าประสบภัยจากรถundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าเสียหายเบื้องต้น ต้องจ่ายทันทีใน 7 วันถ้าประสบภัยจากรถ นับตั้งแต่มีการประกาศบังคับพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ เมื่อปี พ.ศ. 2535 เป็นต้นมา ประชาชนที่ประสบภัยจากรถยนต์จะได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที เพราะกฏหมายฉบับนี้ได้บังคับให้รถยนต์ทุกคันที่ต้องจดทะเบียนตามกฏหมาย ต้องมีประกันภัยคุ้มครองหรือที่เรียกกันในปัจจุบันว่าประกันพ.ร.บ.

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561