LINE

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ธุรกิจขนาดเล็กมักพึ่งพาทักษะและความเชี่ยวชาญของพนักงานคนสำคัญเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม การสูญเสียพนักงานคนสำคัญเนื่องจากการเสียชีวิต ความพิการ หรือการเจ็บป่วยขั้นวิกฤตอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อความมั่นคงทางการเงินของธุรกิจขนาดเล็กและโอกาสในอนาคต นี่คือที่มาของการประกันคีย์แมน

ประกันภัยคีย์แมน คืออะไร?

การประกันภัยคีย์แมนคือการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่บริษัทในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย พนักงานหลักคือบุคคลที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ เช่น เจ้าของ ผู้ก่อตั้ง ผู้บริหาร หรือพนักงานขายคนสำคัญ กรมธรรม์ประกันภัยคีย์แมนจ่ายเงินก้อนให้กับธุรกิจในกรณีที่พนักงานคนสำคัญเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือเจ็บป่วยร้ายแรง

คีย์แมนประกันภัยทำงานอย่างไร?

เมื่อธุรกิจขนาดเล็กออกกรมธรรม์ประกันภัยหลัก บริษัทจะเป็นผู้ถือครองกรมธรรม์ และพนักงานหลักคือผู้เอาประกันภัย ธุรกิจเป็นผู้จ่ายเบี้ยประกันภัย และในกรณีที่พนักงานคนสำคัญเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ กรมธรรม์จะจ่ายเงินก้อนให้กับบริษัท จำนวนความคุ้มครองและการชำระเบี้ยประกันภัยจะขึ้นอยู่กับบทบาท ความรับผิดชอบ และระดับค่าตอบแทนของพนักงานหลัก

ทำไมคีย์แมนประกันภัยจึงสำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก?

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก การสูญเสียพนักงานคนสำคัญอาจส่งผลทางการเงินอย่างมาก การประกันคีย์แมนสามารถช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้และให้ความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจ นี่คือเหตุผลบางประการที่การประกันภัยคีย์แมนมีความสำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก:

  1. ป้องกันการสูญเสียทางการเงิน: การประกันคีย์แมนสามารถช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ เช่น ค่าใช้จ่ายในการสรรหาและฝึกอบรม การสูญเสียผลกำไรเนื่องจากยอดขายหรือผลผลิตลดลง และการชำระคืนเงินกู้ธุรกิจ

  2. ให้ความอุ่นใจ: การรู้ว่าธุรกิจได้รับการคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่พนักงานคนสำคัญเสียชีวิตหรือทุพพลภาพสามารถมอบความอุ่นใจให้กับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กได้

  3. ช่วยให้ธุรกิจมีความต่อเนื่อง: การประกันคีย์แมนสามารถช่วยให้แน่ใจว่าธุรกิจขนาดเล็กสามารถดำเนินการต่อไปได้ในกรณีที่พนักงานคนสำคัญเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ สิ่งนี้สามารถช่วยลดการหยุดชะงักของธุรกิจและลูกค้าได้

  4. ดึงดูดเงินทุนและนักลงทุน: ธุรกิจขนาดเล็กที่มีประกันคีย์แมนอาจดึงดูดผู้ให้กู้และนักลงทุนมากกว่า เนื่องจากเป็นการแสดงให้เห็นว่าธุรกิจมีความมั่นคงทางการเงินและมีแผนรองรับเพื่อลดความเสี่ยง

บทสรุป

การประกันคีย์แมนเป็นประเภทการประกันธุรกิจที่จำเป็นซึ่งสามารถให้ความปลอดภัยทางการเงินและความอุ่นใจแก่ธุรกิจขนาดเล็ก การสูญเสียพนักงานคนสำคัญอาจส่งผลทางการเงินอย่างมาก แต่การประกันคนสำคัญสามารถช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้และทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก คุณควรพิจารณาทำกรมธรรม์ประกันภัยหลักเพื่อปกป้องความมั่นคงทางการเงินของบริษัทและความสำเร็จในอนาคต

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เปิดไฟฉุกเฉินขับรถตอนฝนตกหนักundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปิดไฟฉุกเฉินขับรถตอนฝนตกหนัก เวลาฝนตกหนักๆ ใครขับรถเปิดไฟฉุกเฉินบ้าง ยกมือขึ้น! หลายคนคิดว่าการเปิดไฟฉุกเฉินขับรถเวลาฝนตกหนักจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ร่วมทางทราบตำแหน่งรถของเราว่าอยู่ตรงไหนใช่หรือไม่?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมเราต้องทำประกัน ปกป้องอนาคตของคุณด้วยแสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยและเหตุใดจึงมีความสำคัญต่อความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจของคุณ แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันที่ครอบคลุมเพื่อช่วยคุณปกป้องทรัพย์สินและคนที่คุณรัก ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันundefined
16 มีนาคม พ.ศ.2563

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันหนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจคนใช้รถยนต์อยู่ไม่น้อยก็คือเรื่องของเสียงดังในรถที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะเป็นตอนสตาร์ท ตอนเลี้ยว ตอนเบรก ต้องหมั่นสังเกตุว่าเสียงดังในรถนั้นมาจากส่วนไหนเพื่อระบุต้นตอของการเกิดเสียงที่แน่นอนได้ และสามารถแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนสามารถเป็นการลงทุนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพื่อป้องกันการสูญเสียทางการเงินของพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของการประกันคีย์แมนและให้คำแนะนำสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเพื่อช่วยในการจัดการค่าใช้จ่าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การปรับที่นั่งให้ขับขี่ในท่านั่นที่ถูกต้อง ขับสบายปลอดภัยundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การปรับที่นั่งให้ขับขี่ในท่านั่นที่ถูกต้อง ขับสบายปลอดภัย เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยเจอปัญหากับการนั่งขับรถนานๆ แล้วมีอาการ ปวดขา ปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ ปวดไปทั้งตัวกว่าจะหายก็ต้องใช้เวลาสักพัก ซึ่งปัญหาดังกล่าวมานั้น สามารถเกิดขึ้นได้จากการที่ผู้ขับขี่นั่งผิดท่าหรือนั่งขับรถไม่เหมาะสมเป็นเวลานานๆ จึงทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย ดังนั้นการนั่งขับรถให้ถูกต้อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561