LINE

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยว

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยว

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คุณแม่ลูกอ่อนหลายท่านต้องการที่จะขับรถพาลูกน้อยออกไปเที่ยวด้วยตนเอง แต่อาจจะหลงลืมทำให้ไม่ได้เตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัย แสงทองโบรคเกอร์จะพาทุกท่านไปเช็คลิสต์ เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนขับรถพาลูกเที่ยวกันดีกว่า รับรองว่าลูกน้อยไม่งอแงตลอดการเดินทางและเบาแรงคุณแม่อย่างแน่นอน

ซื้อประกันชั้น 1 ไว้อุ่นใจกว่า

เพราะความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งเกิดจากเราฝ่ายเดียวหรือเกิดจากเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนก็เป็นได้ ฉะนั้น คุณแม่จึงควรจัดการกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ ด้วยการเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง

คู่มือประกันภัยเอกสารสำคัญที่ห้ามลืมเด็ดขาด

เตรียมกรมธรรม์ประกันภัยหรือเล่มทะเบียนรถติดรถยนต์ไว้เสมอ ซึ่งถือเป็นวิธีเตรียมความพร้อมที่ง่ายที่สุด เพราะหากมีการเรียกตรวจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้น จะช่วยเบาแรงคุณแม่ในเรื่องของการค้นหาเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับรถได้ง่ายขึ้น

เช็คสภาพรถให้พร้อม...ก่อนเดินทาง

เพราะทุกการเดินทางย่อมมีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้ ดังนั้นคุณแม่จึงควรเช็คสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฟส่องสว่าง ยางรถยนต์ ที่ปัดน้ำฝน เครื่องยนต์ ตลอดจนระบบเบรกและช่วงล่าง นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน นั้นคือต้องเช็คประกันรถยนต์ด้วย ว่ามีการต่อประกันเรียบร้อยแล้วหรือไม่ หากยังไม่ได้ต่อควรรีบต่อประกันให้เรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยของทั้งรถยนต์ คุณแม่ และลูกน้อย

ติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็ก

การติดตั้งคาร์ซีทหรือเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของเด็กที่โดยสารบนรถ โดยเฉพาะเด็กเล็กหรือทารก เพราะถ้าคุณแม่ปล่อยให้ลูกนั่งหรือนอนบนเบาะอย่างเดียว หากเกิดการเบรกกระทันหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้น มีโอกาสสูงมากที่ลูกน้อยจะได้รับบาดเจ็บร้ายแรงหรืออาจถึงขั้นเสียชีวิต ได้ ซึ่งหากติดตั้งคาร์ซีทไว้ในรถจะช่วยลดความเสี่ยงดังกล่าว ที่เกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้

เตรียมสัมภาระต่างๆ ของลูกน้อยให้พร้อม

คุณแม่จะต้องเตรียมกระเป๋าหรือตะกร้าสำหรับใส่สัมภาระต่าง ๆ ของลูกน้อยแยกไว้ต่างหาก เช่น นม ขวดนม อุปกรณ์ชงนม กระดาษทิชชู่ และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ทั้งนี้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการพกพาและการหยิบจับขึ้นมาใช้

ห้ามลืมของเล่นชิ้นโปรดของลูกน้อย

อย่าลืมเตรียมของเล่นชิ้นโปรดของลูกน้อยติดรถไว้ เพื่อให้ลูกได้หยิบจับขึ้นมาเล่นอย่างเพลิดเพลินนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณ แม่มีสมาธิในการขับรถมากขึ้นอีกด้วย

เตรียมอาหารที่ท่านง่ายคล้ายหิวให้เจ้าตัวเล็ก

อาหารของลูกถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณแม่ไม่ควรละเลย
เพราะเด็กไม่สามารถอดทนต่อความหิวได้เหมือนผู้ใหญ่
ดังนั้นคุณแม่จึงควรทำอาหารที่ทานง่ายเตรียมไว้และนำติดรถไปด้วย ในกรณีที่เด็กเกิดหิวระหว่างเดินทาง คุณแม่จะได้หยิบขึ้นมาให้หม่ำแก้หิวได้ทันที

บันทึกหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินติดไว้ในโทรศัพท์

เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ การบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินติดไว้ในโทรศัพท์จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควร มองข้าม ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและการป้องกันไว้ดีกว่าแก้เสมอ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีการตรวจสอบความลึกของร่องดอกยางundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีการตรวจสอบความลึกของร่องดอกยาง ความลึกของร่องดอกยางก็คือค่าที่วัดได้จากจุดต่ำสุดของร่องดอกยางไปจนถึงผิวหน้ายางที่สัมผัสกับพื้นผิวถนนนั้นเอง ซึ่งความลึกของร่องดอกยางนั้นถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ยางรถยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันล่วงหน้า ดีอย่างไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยนต์ เป็นยานพาหนะที่จำเป็นในการเดินทางของคนในยุคปัจจุบันและอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถก็คือ การทำประกันรถยนต์ ซึ่งในแต่ละกรมธรรม์ก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป และเป็นการกระจายความเสี่ยงของค่าเสียหายรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการเลือกทำประกันรถยนต์สักกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมและตอบโจทย์กับความต้องการ ทั้งเงินทุนประกัน ค่าซ่อมแซมต่างๆ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้รถของผู้ทำประกัน เพียงแต่ต้องเลือกให้ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับค่าเบี้ยประกันของเรา ถึงจะเรียกได้ว่าคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มาตรฐานระบบท่อยืนundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์undefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์ ถึงแม้ว่าคุณจะนำรถเข้าร้านล้างรถเป็นประจำ แต่บางครั้งล้อรถก็ยังคงเห็นรอยขีดข่วนหรือคราบสกปรกเกาะติดอยู่ตามมุมต่างๆ บริเวณล้อ หากคุณอยากให้ล้อดูใหม่และเงางามอยู่เสมอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเคลมประกันชั้น 1 เคลมยังไงดี แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance for Small Businesss ทำไมจึงสำคัญและทำอย่างไรจึงจะได้undefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนเป็นประเภทการประกันที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่สามารถช่วยปกป้องพวกเขาจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าเหตุใดการประกันภัยคีย์แมนจึงมีความสำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและจะทำได้อย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561