LINE

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไร

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

การสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการสลับยางรถยนต์ถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ยางรถยนต์มีการสึกหรออย่างถูกวิธี ซึ่งหมายความว่าการสลับยางรถยนต์เป็นการควบคุมหน้ายางให้สึกหรอสม่ำเสมอกัน ช่วยให้รถของคุณมีการควบคุมและการยึดเกาะถนนได้อย่างเหมาะสม เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรทำการสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอตามคำแนะนำจากคู่มือรถ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ผลิตรถยนต์จะแนะนำให้ผู้ขับขี่ทำการสลับยางรถยนต์ทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน (โดยประมาณ) แต่อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่ควรดูข้อมูลจากคู่มือของรถยนต์ของท่าน

ประโยชน์ของการสลับยางรถยนต์

การสลับยางรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยดูแลยางรถยนต์ของคุณ ยกตัวอย่างเช่น ยางรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้าก็จะส่งผลทำให้ยางล้อหน้าทำงานหนักกว่ายางล้อหลัง ถ้าผู้ขับขี่ไม่ทำการสลับยางรถยนต์ก็จะทำให้ยางล้อหน้าเสื่อมสภาพและสึกหรอเร็วกว่ายางล้อหลัง เพราะฉะนั้นการสลับยางรถยนต์ก็เปรียบเสมือนการกระจายภาระไปยังยางทั้งสี่เส้นให้ยางรถยนต์สึกหรอเท่าๆ กัน ทั้งสี่เส้น เพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้งานยางรถยนต์ได้สูงสุดจนถึงระยะเวลากำหนดการเปลี่ยนยางรถยนต์

• ซึ่งประโยชน์ของการสลับยางรถยนต์ นอกจากช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยแล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินอีกด้วย เพราะการสลับยางรถยนต์ตามคำแนะนำของคู่มือรถนั้น จะช่วยลดความเสี่ยงของปัญหายางต่างๆ ซึ่งปัญหาที่พบเห็นได้ชัดที่สุดหากคุณไม่ทำการสลับยางรถยนต์ ก็คือ ยางรั่วยางแบนได้ง่ายและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ยางระเบิดขณะขับขี่ การสลับยางรถยนต์สม่ำเสมอตามคำแนะนำของคู่มือรถนั้นก็จะช่วยให้คุณมีโอกาสน้อยมากที่เจอปัญหาดังกล่าว การสลับยางรถยนต์จึงช่วยลดความเสี่ยงสำหรับสถานการณ์ที่ไม่สะดวกและอาจถึงขั้นอันตรายได้

• การสลับยางรถยนต์สม่ำเสมอตามคำแนะนำของคู่มือรถนั้นยังช่วยเรื่องการยึดเกาะถนนและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงและช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของยางรถยนต์ ซึ่งหมายความว่าคุณจะประหยัดเงินได้ในระยะยาว การสลับยางรถยนต์จึงเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้กับยางรถยนต์และรถของคุณ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนเป็นที่ทราบกันดีในหมู่ของผู้ที่ครอบครองรถยนต์นั้น นอกจากจะต้องทำตามข้อบังคับของกฎหมายที่จะต้องยื่นต่อ พ.ร.บ. หรือประกันภัยภาคบังคับ ซึ่งมีประโยชน์ในการคุ้มครองผู้บริโภคทั้งในด้านของความเสียหายของร่างกายอันเกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนการตายที่อาจจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน โดยหน้าที่ของ พ.ร.บ. นั้นจะช่วยคุ้มครองและชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้ขับขี่และผู้ที่อยู่ร่วมท้องถนนได้ในส่วนหนึ่ง แต่ยังมีประกันภัยอีกประเภทที่ให้ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแมวเลือกยังไงundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สำหรับทาสแมวทั้งหลายที่สนใจซื้อประกันมาดูแลลูกรักของคุณ ก็อาจจะมีคำถามสงสัยว่า ประกัน แมว ที่ไหน ดี อยากได้ประกันที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม ในราคาสมเหตุสมผล จะดูเองก็ยังงง ๆ เพราะมีประกันหลายเจ้า หลายแผน เยอะแยะเต็มไปหมด หาข้อมูลจนตาลายแล้วก็ยังเลือกไม่ได้ แล้วสรุปต้องซื้อประกัน แมว ที่ไหน ดี เนี่ย ถ้าคุณประสบปัญหานี้อยู่ ตามเรามาเลย วันนี้เราจะมาแจกเทคนิคการเลือกประกันที่เหมาะกับคุณ รับรองว่าอ่านจบ คุณจะสามารถซื้อประกันให้ลูกรักของคุณได้ทันที

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความคุ้มครองประเภทต่างๆ ที่มี ความคุ้มครองแต่ละประเภทให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน และขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าความคุ้มครองใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเกิดอุบัติเหตุ ต้องโทรแจ้งประกันทันทีundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเกิดอุบัติเหตุ ต้องโทรแจ้งประกันทันที การแจ้งบริษัทประกันภัยทันทีเมื่อรถยนต์เกิดเฉี่ยวชนหรือเกิดอุบัติเหตุอื่นใดนับเป็นหลักการประกันภัยที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือ หลักสุจริตใจ และเป็นไปตามวรรคทองในเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ความคุ้มครองของบริษัทจะเกิดขึ้นเมื่อผู้เอาประกันภัยหรือผู้ขับขี่ดำเนินการโดยสุจริต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์undefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเติมเต็ม สุขภาพที่ดีช่วยให้เราทำงาน เล่น และทำตามความสนใจของเราได้ และยังช่วยป้องกันหรือจัดการกับสภาวะสุขภาพและโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของประกันภัยการเดินทางและวิริยะประกันภัยช่วยได้อย่างไรundefined
28 มีนาคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุทางรถยนต์สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ทำให้คุณมีรถที่เสียหายและอาจต้องรับผิดต่อความเสียหายต่อผู้อื่น ประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมให้ความอุ่นใจ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561