LINE

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ธุรกิจขนาดเล็กมักพึ่งพาพนักงานหลักสองสามคนที่มีทักษะและความรู้ที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อความสำเร็จของบริษัท การสูญเสียพนักงานคนสำคัญเนื่องจากการเสียชีวิต ความพิการ หรือการเจ็บป่วยขั้นวิกฤตอาจส่งผลกระทบทางการเงินที่สำคัญต่อธุรกิจ ส่งผลต่อความสามารถในการสร้างรายได้และตอบสนองความต้องการของลูกค้า การประกันคีย์แมนคือการประกันธุรกิจประเภทหนึ่งที่สามารถช่วยปกป้องธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมน

อายุและสุขภาพของพนักงานที่เอาประกัน: อายุและสุขภาพของพนักงานที่เอาประกันเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดต้นทุนของการประกันคีย์แมน ยิ่งพนักงานอายุน้อยและมีสุขภาพแข็งแรงมากเท่าใด ค่าใช้จ่ายของนโยบายก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น

จำนวนเงินคุ้มครอง: จำนวนเงินคุ้มครองของนโยบายเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการกำหนดต้นทุนของการประกันภัยหลัก ยิ่งวงเงินคุ้มครองสูงเบี้ยประกันภัยยิ่งสูง

อาชีพและบทบาทของพนักงานผู้ประกันตน: อาชีพและบทบาทของพนักงานผู้ประกันตนอาจส่งผลต่อต้นทุนของการประกันภัยหลัก ยิ่งบทบาทและทักษะของพนักงานมีความสำคัญมากเท่าใดเบี้ยประกันภัยก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น

ระยะเวลาของนโยบาย: ระยะเวลาของนโยบายยังส่งผลต่อต้นทุนของการประกันคีย์แมนด้วย ยิ่งอายุกรมธรรม์นานเบี้ยประกันยิ่งสูง

เคล็ดลับสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในการจัดการต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมน:

ร้านค้ารอบ ๆ : เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กควรซื้อสินค้ารอบ ๆ และเปรียบเทียบนโยบายจากผู้ให้บริการประกันรายต่างๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงดี แต่มีราคาที่สามารถแข่งขันได้

ประเมินความต้องการความคุ้มครองของคุณ: เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กควรประเมินความต้องการความคุ้มครองอย่างรอบคอบ เมื่อพิจารณาถึงผลกระทบทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ พวกเขาสามารถกำหนดจำนวนเงินคุ้มครองและเงื่อนไขของนโยบายที่เหมาะสมได้

พิจารณานโยบายระยะเวลา: นโยบายระยะเวลาอาจเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ให้ความคุ้มครองตามระยะเวลาที่กำหนด เช่น 5 หรือ 10 ปี และโดยทั่วไปมีเบี้ยประกันภัยต่ำกว่ากรมธรรม์ทั้งชีวิต

นโยบายแบบรวม: เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กมักจะสามารถประหยัดเงินได้โดยการรวมกรมธรรม์ประกันภัยหลักเข้ากับกรมธรรม์ประกันภัยธุรกิจอื่นๆ เช่น ประกันภัยความรับผิดหรือทรัพย์สิน

รักษาสถานที่ทำงานให้ถูกสุขลักษณะ สุดท้ายนี้ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถช่วยจัดการค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนได้โดยการรักษาสถานที่ทำงานให้ถูกสุขลักษณะ การส่งเสริมโปรแกรมสุขภาพที่ดีของพนักงาน การส่งเสริมความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและสุขภาพ และการลงทุนในความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน ทั้งหมดนี้สามารถช่วยลดโอกาสที่พนักงานจะเจ็บป่วยหรือทุพพลภาพได้

บทสรุป

การประกันคีย์แมนสามารถเป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โดยมอบความมั่นคงทางการเงินและความต่อเนื่องในกรณีที่สูญเสียพนักงานคนสำคัญ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ด้วยการจับจ่ายใช้สอย ประเมินความต้องการความคุ้มครอง และดำเนินการเพื่อรักษาสถานที่ทำงานให้มีสุขภาพดี เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถช่วยจัดการค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนและรับประกันความมั่นคงทางการเงินของธุรกิจได้

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เทคนิค Pomodoro คู่มือการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ซึ่งมีสิ่งรบกวนและงานมากมายที่แย่งชิงความสนใจของเรา วิธีการจัดการเวลาที่มีประสิทธิภาพวิธีหนึ่งคือเทคนิค Pomodoro

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันหมามีหรือไม่มีดีกว่ากันundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน สุนัข เปรียบเทียบความดีของการทำประกัน และการไม่ทำประกัน ตามมาดูว่าแบบไหนจะดีกว่ากัน คนที่เลี้ยงน้องหมาก็ต้องตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกรักของคุณกันอยู่แล้ว หลายท่านก็คงเคยได้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุนัขกันมาบ้าง วันนี้เราจึงได้ทำข้อมูลเปรียบเทียบข้อดีมาให้ดูกัน แยกมาเป็นหมวดหมู่ รับรองว่าได้ความรู้แบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทยอย่างมั่นใจ เลือกแสงทองโบรคเกอร์undefined
23 เมษายน พ.ศ.2566

วางใจแสงทองโบรคเกอร์สำหรับการต่อประกันรถยนต์ที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ในประเทศไทย ในฐานะนายหน้าประกันภัยที่เชื่อถือได้ เราให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชันส่วนบุคคลสำหรับการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณด้วยความมั่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบความปลอดภัยที่ควรรู้ไว้undefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบความปลอดภัยที่ควรรู้ไว้ ระบบความปลอดภัยของรถยนต์เป็นระบบที่ถูกพัฒนาให้สามารถช่วยอำนวยความสะดวกผู้ขับขี่ระหว่างการขับขี่ ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่จำนวนมากได้ถูกติดระบบความปลอดภัยของรถยนต์มาจากโรงงานอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่น ระบบความปลอดภัย ภายในรถยนต์ ที่ผู้ขับขี่ควรรู้ไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเองundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง สมัยนี้มีผู้หญิงขับรถไปไหนมาไหนเอง ทำอะไรคนเดียวแบบไม่ง้อหนุ่มๆ จำนวนมากซึ่งหลายครั้งการทำอะไรคนเดียวทำให้เราพลาด เผลอประมาทในจุดเล็กๆ ไปโดยไม่รู้ตัว และอาจส่งผลให้เกิดอุบติเหตุขณะขับรถได้ วันนี้เราขอมาแชร์ไอเดียเตือนภัยสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องขับรถคนเดียวบ่อยๆ กับ 4 ข้อห้ามอันตราย เมื่อให้สาวๆ ขับรถตามลำพัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเตรียมรถให้พร้อมในการขับขี่ช่วงฝนตกหนักundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเตรียมรถให้พร้อมในการขับขี่ช่วงฝนตกหนัก การขับขี่ในสภาพอากาศที่ฝนตกหนัก เป็นปัจจัยหนึ่งที่ก่อให้เกิดอุปสรรคต่อการขับขี่รถบนท้องถนน โดยน้ำฝนที่ตกลงบนพื้นถนน อาจส่งผลทำให้น้ำเข้ามาแทรกระหว่างพื้นถนนกับยางรถยนต์ ทำให้รถของคุณสูญเสียความสามารถในการยึดเกาะถนนและเกิดการเหินน้ำได้ แต่เราสามารถป้องกันได้ด้วยการเตรียมการเพียงเล็กน้อย ที่จะพาคุณฝ่าฤดูฝนนี้ไปอย่างสบายหายห่วง โดยก่อนขับให้ทำการตรวจเช็ครถก่อนเดินทางไกล ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561