LINE

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ธุรกิจขนาดเล็กมักพึ่งพาพนักงานหลักสองสามคนที่มีทักษะและความรู้ที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อความสำเร็จของบริษัท การสูญเสียพนักงานคนสำคัญเนื่องจากการเสียชีวิต ความพิการ หรือการเจ็บป่วยขั้นวิกฤตอาจส่งผลกระทบทางการเงินที่สำคัญต่อธุรกิจ ส่งผลต่อความสามารถในการสร้างรายได้และตอบสนองความต้องการของลูกค้า การประกันคีย์แมนคือการประกันธุรกิจประเภทหนึ่งที่สามารถช่วยปกป้องธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมน

อายุและสุขภาพของพนักงานที่เอาประกัน: อายุและสุขภาพของพนักงานที่เอาประกันเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดต้นทุนของการประกันคีย์แมน ยิ่งพนักงานอายุน้อยและมีสุขภาพแข็งแรงมากเท่าใด ค่าใช้จ่ายของนโยบายก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น

จำนวนเงินคุ้มครอง: จำนวนเงินคุ้มครองของนโยบายเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการกำหนดต้นทุนของการประกันภัยหลัก ยิ่งวงเงินคุ้มครองสูงเบี้ยประกันภัยยิ่งสูง

อาชีพและบทบาทของพนักงานผู้ประกันตน: อาชีพและบทบาทของพนักงานผู้ประกันตนอาจส่งผลต่อต้นทุนของการประกันภัยหลัก ยิ่งบทบาทและทักษะของพนักงานมีความสำคัญมากเท่าใดเบี้ยประกันภัยก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น

ระยะเวลาของนโยบาย: ระยะเวลาของนโยบายยังส่งผลต่อต้นทุนของการประกันคีย์แมนด้วย ยิ่งอายุกรมธรรม์นานเบี้ยประกันยิ่งสูง

เคล็ดลับสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในการจัดการต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมน:

ร้านค้ารอบ ๆ : เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กควรซื้อสินค้ารอบ ๆ และเปรียบเทียบนโยบายจากผู้ให้บริการประกันรายต่างๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงดี แต่มีราคาที่สามารถแข่งขันได้

ประเมินความต้องการความคุ้มครองของคุณ: เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กควรประเมินความต้องการความคุ้มครองอย่างรอบคอบ เมื่อพิจารณาถึงผลกระทบทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ พวกเขาสามารถกำหนดจำนวนเงินคุ้มครองและเงื่อนไขของนโยบายที่เหมาะสมได้

พิจารณานโยบายระยะเวลา: นโยบายระยะเวลาอาจเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ให้ความคุ้มครองตามระยะเวลาที่กำหนด เช่น 5 หรือ 10 ปี และโดยทั่วไปมีเบี้ยประกันภัยต่ำกว่ากรมธรรม์ทั้งชีวิต

นโยบายแบบรวม: เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กมักจะสามารถประหยัดเงินได้โดยการรวมกรมธรรม์ประกันภัยหลักเข้ากับกรมธรรม์ประกันภัยธุรกิจอื่นๆ เช่น ประกันภัยความรับผิดหรือทรัพย์สิน

รักษาสถานที่ทำงานให้ถูกสุขลักษณะ สุดท้ายนี้ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถช่วยจัดการค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนได้โดยการรักษาสถานที่ทำงานให้ถูกสุขลักษณะ การส่งเสริมโปรแกรมสุขภาพที่ดีของพนักงาน การส่งเสริมความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและสุขภาพ และการลงทุนในความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน ทั้งหมดนี้สามารถช่วยลดโอกาสที่พนักงานจะเจ็บป่วยหรือทุพพลภาพได้

บทสรุป

การประกันคีย์แมนสามารถเป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โดยมอบความมั่นคงทางการเงินและความต่อเนื่องในกรณีที่สูญเสียพนักงานคนสำคัญ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ด้วยการจับจ่ายใช้สอย ประเมินความต้องการความคุ้มครอง และดำเนินการเพื่อรักษาสถานที่ทำงานให้มีสุขภาพดี เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถช่วยจัดการค่าใช้จ่ายในการประกันคีย์แมนและรับประกันความมั่นคงทางการเงินของธุรกิจได้

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ปัญหาเรื่องยางรถยนต์ที่ควรรู้undefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ปัญหาเรื่องยางรถยนต์ที่ควรรู้ ยางรถยนต์ที่ถูกใช้งานก็มีวันเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกันกับสิ่งของอื่นๆ ไม่ว่าจะปัญหายางรั่วยางแบน ยางบวม ยางแตก ล้วนเป็นปัญหาที่สร้างความรำคาญใจให้ผู้ขับขี่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่งundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่ง ปัจจุบันนี้วิธีเปลี่ยนสีรถที่นิยมกันมาสำหรับผู้ขับคือก็คือการ Wrap เพราะนอกจากจะดูแลรักษาง่ายแล้วยังสามารถเปลี่ยนสีได้บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งในการเปลี่ยนสีรถแต่ละครั้งนั้นยังมีสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถละเลยได้เลย ก็คือ การแจ้งต่อนายทะเบียนเรื่องการเปลี่ยนสีรถให้เรียบร้อยตามที่กฎหมายกำหนด โดยพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 13 ระบุไว้ว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันด้วยเงินดิจิตัลundefined
23 กันยายน พ.ศ.2565

ซื้อประกันด้วยเงินดิจิตัล คริปโตแลกประกัน คิดค่าธรรมเนียมยังไง ซื้อขายแบบไหน ซื้อประกันภัยด้วยเงินดิจิตัลหรือคริปโตเคอเรนซี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมเบรกถึงแข็ง สาเหตุคืออะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมเบรกถึงแข็ง สาเหตุคืออะไร ขณะที่คุณขับขี่อยู่แล้วเหยียบเบรกเพื่อทำการชะลอหรือหยุดรถ แต่รู้สึกว่าแป้นเบรกของคุณแข็ง เวลาเหยียบเบรกแล้วเบรกไม่ค่อยอยู่ ต้องออกแรงมากกว่าปกติในการเหยียบแป้นเบรก แปลว่าเบรกของคุณมีปัญหาแล้วล่ะ ซึ่งอาจเกิดได้หลายสาเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผู้สูงอายุขับยังไงให้ปลอดภัยundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ผู้สูงอายุขับยังไงให้ปลอดภัย อัตราการขับขี่ของผู้สูงอายุในประเทศไทยนั้นนับว่ายังมีไม่มากนักเมื่อเทียบกับต่างประเทศ แต่ก็มีผู้สูงอายุอีกไม่น้อยที่ไม่อยากเป็นภาระของลูกหลาน อยากที่จะใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ต้องการขับรถไปไหนมาไหนเองอยู่เสมอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไขความลึกลับ ความจริงที่เป็นเงา นิยายสืบสวนสอบสวนที่น่าติดตามundefined
18 เมษายน พ.ศ.2566

The Shadowed Truth เป็นนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวนที่น่าตื่นเต้นที่ให้คำมั่นสัญญาแก่ผู้อ่านถึงการเดินทางอันน่าหลงใหลสู่โลกแห่งความลับ การหลอกลวง และการหักหลัง นวนิยายที่จับใจนี้เขียนโดยนักเขียนที่ประสบความสำเร็จ สร้างกระแสในโลกวรรณกรรมด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ตัวละครที่ดึงดูดใจ และความลุ้นระทึกที่บีบคั้นหัวใจ ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกลงไปใน The Shadowed Truth เพื่อเปิดเผยอัญมณีที่ซ่อนอยู่และสำรวจว่าเหตุใดแฟน ๆ ของนิยายระทึกขวัญจึงต้องอ่าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561