LINE

รถกระบะขนของได้มากสุดเท่าไหร่บรรจุของได้มากสุดแค่ไหน

รถกระบะขนของได้มากสุดเท่าไหร่บรรจุของได้มากสุดแค่ไหน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 กันยายน พ.ศ.2565

รถกระบะแต่ละคันถูกออกแบบให้มีความสามารถในการใช้งานที่แตกต่าง การรับน้ำหนักของรถกระบะแต่ละคันก็แตกต่างกัน ซึ่งน้ำหนักบรรทุกหมายถึงจำนวนน้ำหนักของสินค้าที่รถกระบะสามารถบรรทุกได้และสามารถลากจูงซึ่งหน่อยในการวัดจะคิดเป็นหน่อยปอนด์

แล้วคุณเคยสงสัยไหมว่า รถกระบะที่คุณใช้งานบรรทุกอยู่ทุกวันนั้น จริงๆ แล้วควรจุน้ำหนักบรรทุกหรือความสามารถในการลากจูงนั้น สามารถบรรทุกได้มากแค่ไหน มาดูว่ากันว่า ข้อแตกต่างเกี่ยวกับรถกระบะที่ใช้บรรทุกนั้นมีอะไรบ้าง เพื่อทำเข้าใจและใช้งานรถได้อย่างถูกต้อง ทั้งยังช่วยให้คุณไม่เสี่ยงการเกิดอุบัติขณะขับขี่ใช้งานบรรทุกสินค้าอยู่ได้

ความจุน้ำหนักของรถกระบะสามารถบรรทุกได้มากแค่ไหน

ซึ่งน้ำหนักบรรทุกของสินค้าที่รถกระบะสามารถบรรทุกได้และสามารถลากจูงได้นั้น โดยรถกระบะทุกคันจะถูกกำหนดมาจากผู้ผลิตรถยนต์ ซึ่งได้ถูกคำนวณกำลังการผลิตน้ำหนักบรรทุกและระบุไว้ในคู่มือรถยนต์ แต่คุณสามารถคำนวณเพื่อประมาณการความสามารถในการบรรทุกของรถกระบะของคุณได้ด้วยตัวเองโดยเคล็ดลับ ดังต่อไปนี้

สามารถเริ่มต้นด้วยน้ำหนักรวมสูงสุดรถกระบะของคุณ ซึ่งเรียกว่าพิกัดน้ำหนักยานพาหนะรวม ตัวย่อคือ (GVWR) ซึ่งถูกกำหนดโดยผู้ผลิตรถยนต์และมีระบุไว้ในคู่มือรถยนต์ ลบด้วยน้ำหนักควบคุมรถกระบะของคุณออกจาก (GVWR) คุณก็จะได้ผลลัพธ์ของความความสามารถในการบรรทุก (ความจุน้ำหนักบรรทุก = น้ำหนักรถรวม – น้ำหนักควบคุม)

ตัวอย่างเช่นหาก (GVWR) ของรถคุณคือ 9,000 ปอนด์และมีน้ำหนักว่าง 5,000 ปอนด์ ความจุน้ำหนักบรรทุกของรถคุณก็คือ 4,000 ปอนด์ ซึ่งคุณสามารถใส่สินค้าและสิ่งของได้ถึง 4,000 ปอนด์ในรถกระบะของคุณ หมายเหตุ: ซึ่งน้ำหนักบรรทุกนั้นผู้ขับขี่อย่าลืมรวมน้ำหนักผู้โดยสาร หากคุณกำลังจะไปรับเพื่อนสองสามคนคุณอาจต้องนำสิ่งของเพื่อให้อยู่ในน้ำหนักที่จำกัดของคุณ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ถนนลื่น ขับรถยังไงให้ปลอดภัยundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถนนลื่น ขับรถยังไงให้ปลอดภัย ช่วงปลายฝนตกกระหน่ำทิ้งทวนแบบนี้ ผู้ที่ขับขี่บนท้องถนนก็ต้องระมัดระวังมากขึ้นไปอีก นอกจากวิสัยทัศน์จะมองยากขึ้นแล้ว ถนนลื่นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในหน้าฝนอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน แสงทองโบรคเกอร์อยากให้ทุกคนขับขี่ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย จึงขอมาแชร์เทคนิคการขับรถให้ปลอดภัยเมื่อเจอถนนลื่นจากฝน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจกรมธรรม์ประกันภัย D&O ความเชี่ยวชาญของนายหน้าแสงทองundefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัย D&O? ค้นพบว่าการประกัน D&O คืออะไรและปกป้องกรรมการและเจ้าหน้าที่จากความเสี่ยงด้านความรับผิดชอบอย่างไร วางใจแสงทองโบรคเกอร์สำหรับคำแนะนำอย่างมืออาชีพและโซลูชันการประกันภัย D&O แบบกำหนดเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของบริการด้านวิศวกรรมสำหรับบริษัทผู้ผลิตundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

บริการด้านวิศวกรรมมีบทบาทสำคัญในการออกแบบ พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบที่หลากหลาย สำหรับบริษัทผู้ผลิต

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไงundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง เชื่อว่าทุกคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว ย่อมซื้อประกันรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้านแล้ว ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีค่าเบี้ยที่ถูกกว่าพร้อมได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP คุ้มภัยประกันภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ MG EP ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหนundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหน หัวเทียนเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถยนต์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญหนึ่งสำหรับเครื่องยนต์ คอยทำหน้าที่ในการสร้างประกายไฟ โดยประกายไฟของหัวเทียนจะเป็นตัวจุดระเบิดในห้องเผาไหม้ทำงานร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิงและอากาศ ทำให้เกิดการระเบิดและเผาไหม้อย่างเหมาะสม หากรถยนต์ใช้งานหัวเทียนที่เสื่อมสภาพไม่พร้อมใช้งาน อาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ ซึ่งรวมไปถึงการสตาร์ทเครื่องยนต์หรือเครื่องยนต์ทำงานขัดข้องได้ ดังนั้นมาทำความรู้จักกันว่าหัวเทียนนั้นทำงานอย่างไร ทำไมจึงสำคัญต่อเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561