LINE

เปิดเผยความคุ้มครองที่ครอบคลุมของประกันชั้น 1 - คุ้มครองอะไรบ้าง โตเกียวมารีน

เปิดเผยความคุ้มครองที่ครอบคลุมของประกันชั้น 1 - คุ้มครองอะไรบ้าง โตเกียวมารีน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

เมื่อพูดถึงการปกป้องทรัพย์สินมีค่าของคุณ เช่น รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ ประกันภัยชั้น 1 จากโตเกียวมารีนให้ความคุ้มครองที่กว้างขวาง บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ร่วมมือกับโตเกียวมารีน ให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้คุณได้รับความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดตามความต้องการของคุณ

ประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

อุบัติเหตุและการชน: ประกันชั้น 1 ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุและการชน ประกันจะดูแลความเสียหายที่เกิดกับรถของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์เล็กน้อยหรือการชนครั้งใหญ่ คุณสามารถวางใจได้กับประกันภัยชั้น 1 เพื่อให้การสนับสนุนทางการเงินที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซม

การโจรกรรมและการก่อกวน: ยานพาหนะของคุณเป็นทรัพย์สินที่มีค่า และการประกันภัยชั้น 1 จะคุ้มครองการโจรกรรมและการก่อกวน ในกรณีที่รถของคุณถูกขโมยหรือได้รับความเสียหายโดยเจตนา ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองเพื่อลดภาระทางการเงินของคุณและช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ภัยธรรมชาติ การประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือภัยธรรมชาติอื่นๆ ประกันภัยชั้น 1 รับรองว่ารถของคุณจะได้รับความคุ้มครองจากเหตุไม่คาดฝัน

ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก: ประกันภัยชั้น 1 ครอบคลุมความรับผิดต่อบุคคลภายนอกด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองจากภาระผูกพันทางกฎหมายหรือทางการเงินใดๆ ที่เกิดจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับรถของคุณ ความคุ้มครองนี้ให้ความอุ่นใจเพราะรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

การเป็นพันธมิตรกับโตเกียวมารีน บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด นำเสนอความเชี่ยวชาญและคำแนะนำที่จำเป็นในการประกันความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับทรัพย์สินอันมีค่าของคุณ ทีมงานของเราจะประเมินความต้องการเฉพาะของคุณและให้ความช่วยเหลือส่วนบุคคลเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรมธรรม์ประกันภัยที่เหมาะสมที่สุด

บทสรุปประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง โตเกียวมารีน

ปกป้องทรัพย์สินมีค่าของคุณด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมของประกันภัยชั้น 1 จากโตเกียวมารีน บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด พร้อมให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและแนะนำคุณตลอดกระบวนการรับประกันความคุ้มครองที่ดีที่สุดตามความต้องการของคุณ ปกป้องทรัพย์สินของคุณจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม การก่อกวน ภัยธรรมชาติ และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ติดต่อเราวันนี้เพื่อขอความช่วยเหลือส่วนบุคคลและรับรองความปลอดภัยและความมั่นคงของทรัพย์สินอันมีค่าของคุณกับบริษัทแสงทองโบรกเกอร์ จำกัด และโตเกียวมารีน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ซื้อประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ค้นหาข้อดีและความสำคัญของการซื้อประกันท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและความสะดวกสบายของการซื้อออนไลน์ที่นี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถนนลื่น ขับรถยังไงให้ปลอดภัยundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถนนลื่น ขับรถยังไงให้ปลอดภัย ช่วงปลายฝนตกกระหน่ำทิ้งทวนแบบนี้ ผู้ที่ขับขี่บนท้องถนนก็ต้องระมัดระวังมากขึ้นไปอีก นอกจากวิสัยทัศน์จะมองยากขึ้นแล้ว ถนนลื่นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในหน้าฝนอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน แสงทองโบรคเกอร์อยากให้ทุกคนขับขี่ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย จึงขอมาแชร์เทคนิคการขับรถให้ปลอดภัยเมื่อเจอถนนลื่นจากฝน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถ NETA V - ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าเนต้าวีที่ไหนดีundefined
23 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ NETA V เป็นสิ่งสำคัญเพื่อรถของคุณและให้ความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการ ทำไมการเลือกใช้ช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์เป็นทางเลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สัญญาณที่บ่งบอกอาการว่าอาจจะเป็นมะเร็งเต้านมundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

สัญญาณที่บ่งบอกอาการว่าอาจจะเป็นมะเร็งเต้านม Breast Cancer (มะเร็งเต้านม) เป็นภัยโรคร้ายมักแฝงตัวมาแบบเงียบ ๆ อาการเริ่มต้นมักไม่แสดงออก กระทั่งมีความปกติพบก้อนเนื้อที่เริ่มใหญ่และคลำเจอง่ายขึ้น ผู้ป่วยจึงจะรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ ลองมาสังเกตอาการเริ่มต้นกันดีกว่า

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหมundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถมีรอยขูดรอยบุบ ก่อนต่อประกันคุ้มครองไหม รถมีรอยอยู่ก่อนแล้ว ทำประกันได้ไหม? คงเป็นคำถามที่หลายคนอยากได้คำตอบ เพราะถึงแม้ประกันประเภท 1 จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะคุ้มครองทุกอย่าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 3undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 3 วันนี้เรามี 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "ใบขับขี่" ตอนที่ 3 มาฝากกันนะคะมาถึง 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับใบขับขี่ อนสุดท้ายแล้วนะคะ รับรองว่าน่ารู้ไม่แพ้ตอนก่อนหน้าเลยค่ะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561