LINE

ปัญหาที่มักพบบ่อยในขณะที่ขับขี่รถยนต์

ปัญหาที่มักพบบ่อยในขณะที่ขับขี่รถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ไม่ว่าผู้ขับขี่จะเดินทางไปพักผ่อนหรือกลับต่างจังหวัดไปหาครอบครัวในช่วงวันหยุดยาว การเดินทางบนถนนก็สามารถทำให้คุณสะดุดได้ หากรถของคุณมีปัญหาขณะขับขี่ เพื่อขจัดปัญหารถยนต์ที่พบบ่อยทั้ง 5 ข้อนี้ มาดูกันว่ามีวิธีป้องกันอย่างไร

ปัญหารถยนต์ ที่พบบ่อยขณะขับขี่พร้อมวิธีป้องกัน

  1. ปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์หมด ปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์หมด มักพบเจอได้บ่อยบนท้องถนน เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รถยนต์ของคุณแบตหมดระหว่างการเดินทาง ผู้ขับขี่ควรตรวจสอบแบตเตอรี่ให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่สามารถชาร์จไฟได้อย่างเหมาะสมหรือไม่ เพื่อการเดินทางอย่างราบรื่นและถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย ก่อนออกเดินทางผู้ขับขี่ควรนำรถเข้าร้านแบตเตอรี่ เพื่อทำการทดสอบแบตเตอรี่ของคุณโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ประเมินสุขภาพแบตเตอรี่ของคุณว่าพร้อมใช้งานหรือไม่

  2. ปัญหารถยางรั่ว ยางแบน ปัญหายางรั่วยางแบน อาจจะไม่ได้แสดงอาการเลยในครั้งเดียว ซึ่งยางรถยนต์อาจมีปัญหารั่วซึมมาก่อนหรือใช้งานยางรถยนต์มีแรงดันลมยางอ่อน มีความลึกของร่องดอกยางไม่เพียงพอ ก็เป็นปัจจัยที่สามารถนำไปสู่ปัญหารถยางรั่วได้ง่ายขึ้น หากผู้ขับขี่ต้องเดินทางไกล เพื่อความปลอดภัยควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าแรงดันลมยางถูกต้องหรือไม่ และมีความลึกของร่องดอกยางเพียงพอ

  3. เครื่องยนต์น็อก หัวใจสำคัญของรถยนต์ก็คือเครื่องยนต์ ก่อนที่คุณจะเข้าสู่โหมดการเดินทางไกล คุณอาจจะสังเกตดูว่ามีไฟเครื่องยนต์แจ้งเตือนบนหน้าปัดรถยนต์หรือไม่ หากไฟเปิดอยู่หรือเครื่องยนต์มีประวัติเคยมีความร้อนสูงเกินไป คุณจะสามารถแก้ไขทุกปัญหาของเครื่องยนต์ได้ก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาในขณะที่กำลังเดินทางอยู่บนท้องถนน

  4. ปัญหาเบรก ก่อนออกเดินทางให้ผู้ขับขี่ตรวจสอบระบบเบรก ผ้าเบรก ก่อน หากมีสิ่งใดผิดปกติกับเบรกของคุณ ก็อาจจะเป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้

  5. ปัญหารถน้ำมันหมด เป็นปัญหาที่พบบ่อยและวิธีแก้ปัญหานี้ง่ายมาก ก็คือมองหน้าปัดรถยนต์ หากพบว่าเกจวัดน้ำมันตกให้แวะเติมทันที เพราะการเดินทางไปในที่ไม่คุ้นเคยไม่ควรคิดเอาเองว่าจะมีปั๊มน้ำมันอยู่ข้างหน้า เพราะอาจทำให้รถของคุณน้ำมันหมดแบบไม่รู้ตัว

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ควรรู้อะไรบ้างก่อนเลือกซื้อรถไฟฟ้าundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ควรรู้อะไรบ้างก่อนเลือกซื้อรถไฟฟ้า ในปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้าถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะถือเป็นรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยังช่วยประหยัดค่าน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกด้วย ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้านั้นมีข้อดีมากมายแต่ก็ยังมีข้อที่ไม่ควรละเลยถ้าหากคุณใช้รถยนต์ไฟฟ้าอยู่ ห้ามพลาดกับ 4 ข้อนี้ หรือสำหรับคนที่กำลังหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้าก็สามารถนำไปพิจารณาเพื่อตัดสินใจได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัย คำแนะนำในการค้นหาประกันภัยที่ดีที่สุดundefined
24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์และค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณด้วยบริการเปรียบเทียบประกันภัยที่ครอบคลุมของเรา รับใบเสนอราคาทันที เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย และเงื่อนไขต่างๆ เพื่อทำการตัดสินใจอย่างรอบรู้และปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมเราต้องทำประกัน ปกป้องอนาคตของคุณด้วยแสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยและเหตุใดจึงมีความสำคัญต่อความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจของคุณ แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันที่ครอบคลุมเพื่อช่วยคุณปกป้องทรัพย์สินและคนที่คุณรัก ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับสตาร์ทอัพundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนสามารถให้ความคุ้มครองที่สำคัญสำหรับสตาร์ทอัพในกรณีที่สูญเสียพนักงานหลัก ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าเหตุใดการประกันคีย์แมนจึงจำเป็นสำหรับสตาร์ทอัพ และปัจจัยใดบ้างที่สตาร์ทอัพควรพิจารณาเมื่อซื้อกรมธรรม์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท วิริยะ ประกันภัย สนับสนุนความเป็นผู้นำในตลาดประกันภัยundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท วิริยะ ประกันภัย เป็นบริษัทชั้นนำในตลาดประกันภัย ด้วยการสนับสนุนและให้บริการที่มีคุณภาพ เรามุ่งมั่นเพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเราในการตัดสินใจที่ถูกต้องและสร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการของเรา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คริปโตแลกประกันundefined
23 กันยายน พ.ศ.2565

คริปโตแลกประกัน สกุลเงินคริปโตอะไรแลกประกันได้ คริปโตเคอเรนซี่แลกประกันอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561