LINE

ระบบความปลอดภัยที่ควรรู้ไว้

ระบบความปลอดภัยที่ควรรู้ไว้

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบความปลอดภัยของรถยนต์เป็นระบบที่ถูกพัฒนาให้สามารถช่วยอำนวยความสะดวกผู้ขับขี่ระหว่างการขับขี่ ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่จำนวนมากได้ถูกติดระบบความปลอดภัยของรถยนต์มาจากโรงงานอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่น

ระบบความปลอดภัยภายในรถยนต์ที่ผู้ขับขี่ควรรู้ไว้

• Electronic Stability Control (ESC) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว เป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมทรงตัวในขณะขับรถ ป้องกันลื่นไถลได้ในระหว่างการบังคับเลี้ยวกะทันหัน ฝนตกถนนลื่น

• Electric Power Steering (EPS) พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า เป็นระบบความปลอดภัยที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่หมุนเลี้ยวพวงมาลัยได้ง่ายขึ้น เบาแรงมากขึ้น ทำให้ขับรถได้ง่ายและสะดวกสบายมากกว่ารถรุ่นเก่า

• Automatic Emergency Braking (AEB) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ เป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ขับขี่ไปชนสิ่งกีดขวางด้านหน้า โดยตรวจจับสิ่งกีดขวางจากเรดาร์บริเวณด้านหน้าในเวลาที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงหรือบรรเทาการชน

• Lane Departure Warning (LDW) ระบบเตือนรถออกนอกเลนส์ เป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยแจ้งเตือนผู้ขับขี่เมื่อรถเริ่มเคลื่อนออกจากเลน ป้องกันอุบัติเหตุจากการหลับในหรือรถออกนอกเลนส์โดยไม่ได้ตั้งใจ

• Adaptive Cruise Control (ACC) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยปรับความเร็วโดยอัตโนมัติให้ความเร็วคงที่ เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันข้างหน้า

• Active Front Steering (AFS) ระบบบังคับเลี้ยวล้อหน้า โดยทำให้ล้อหน้าหมุนตามองศา ที่ผู้ขับขี่กำหนดไว้

• Night Vision System (NVS) ระบบช่วยการมองเห็นในตอนกลางคืน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้แม้แสงน้อย โดยทำงานด้วยการขยายการรับรู้เกินขอบเขตที่จำกัดของไฟหน้าผ่านการใช้เทคโนโลยี

• Rear Camera System (RCS) กล้องวิดีโอชนิดพิเศษที่ติดอยู่ด้านหลังเพื่อช่วยในการสำรองข้อมูล

• Four Wheel Steering (4WS) ระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อ โดยทั้งสี่ล้อหมุนพร้อมกันและล้อหลังถูกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์และแอคทูเอเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ การเลี้ยวในมุม

สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ในปัจจุบัน ระบบความปลอดภัยของรถยนต์ที่กล่าวมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีระบบความปลอดภัยรถยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอีกมากมาย ที่จะมาช่วยสร้างความมั่นใจและความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ รวมถึงช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย หากผู้ขับขี่มีแพลนถอยรถยนต์คันใหม่ระบบความปลอดภัยรถยนต์ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ควรคำนึง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ควรตั้งศูนย์ล้อยังไงให้สามารถขับขี่อย่างปลอดภัยundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ควรตั้งศูนย์ล้อยังไงให้สามารถขับขี่อย่างปลอดภัย สำหรับผู้ขับขี่หลายๆ คน คงคุ้นเคยได้กับการตั้งศูนย์ถ่วงล้อให้กับรถของคุณกันดีอยู่แล้ว ซึ่งการตั้งศูนย์ถ่วงล้อเป็นส่วนหนึ่งของรถยนต์ที่มีความสำคัญและเป็นกุญแจที่นำไปสู่การขับขี่ที่ปลอดภัยอีกด้วย การตั้งศูนย์ถ่วงล้อจะช่วยให้รถของคุณขับขี่ได้นิ่มนวลอย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคการป้องกันการโจรกรรม รถหายundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคการป้องกันการโจรกรรม รถหาย ในปัจจุบันต้องพูดเลยว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจใคร เจ้าของรถอย่างเราป้องกันไว้ก่อน เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีได้ถูกพัฒนามากขึ้น ซึ่งอาจจะเข้าทางการโจรกรรมรถยนต์มากขึ้น เราจึงได้นำเคล็ดลับการป้องกันง่ายๆ มาฝากดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จุดต้องเช็คก่อนเที่ยวทริปวันหยุดยาวundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

จุดต้องเช็คก่อนเที่ยวทริปวันหยุดยาว วันหยุดยาวทั้งที เชื่อว่าหลายๆ คน คงได้วางแผนหาที่ท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ การขับรถท่องเที่ยวไปในสถานที่ ที่ไม่คุ้นเคยเพื่อเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัย ก่อนออกทริปผู้ขับขี่ อย่าลืมเตรียมความพร้อมและตรวจเช็ค 7 จุดดังไปต่อนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันมะเร็งประกันสุขภาพเสริมที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันมะเร็งเป็นกรมธรรม์ประกันสุขภาพเสริมประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง นโยบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเซ็นแบบวิศวกรไฟฟ้าundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบวิศวกรไฟฟ้า แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

โดยสารแกร้ปประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

โดยสารแกร้ปประกันคุ้มครองไหม การเดินทางสัญจรก็เช่นเดียวกัน ใกล้ไกลแค่ไหนไปได้รวดเร็วไม่มีหลงทาง หรือไม่ประสงค์ขับรถเพียงแค่เรียกบริการบนมือถือ แล้วไม่ต้องรอนาน รถแท็กซี่สาธารณะถึงหน้าบ้านพร้อมรับส่งโดยพลัน และแน่นอนรถบริการในเครือข่ายแกร้ป/อูเบอร์ได้รับความนิยมมาก เพราะจุดพึงพอใจอยู่ที่อารมณ์นั่งรถส่วนตัวมิใช่รถรับจ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561