LINE

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกล

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกล

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

อายุการใช้งานของรถยนต์ไม่ได้กำหนดระยะทางว่ารถของคุณสามารถขับได้ไกลแค่ไหน สำหรับรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาหลายปีแล้ว ควรได้รับการบำรุงรักษาเป็นประจำ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน อย่างไรก็ตามหากรถของคุณมีปัญหาตามรายการดังต่อไปนี้ การขับรถเดินทางไกลของคุณอาจไม่ปลอดภัย ลองมาเช็คกันว่ารถของคุณมีอาการ ดังต่อไปนี้หรือไม่

วิธีตรวจสอบรถเก่า ให้พร้อมเดินทางไกล

• รถยนต์มีคราบของเหลวรั่วไหลบริเวณใต้ท้องรถ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่องหรือของเหลวส่วนอื่น อาการของเหลวรั่วไหลไม่ใช่สัญญาณที่ดี อาจเป็นสัญญาณของชิ้นส่วนเสียหายชำรุด เช่น ปะเก็นเครื่องยนต์สึกหรอ ซีลที่ชำรุด จนทำให้น้ำมันรั่วได้ หากรถของคุณแสดงสัญญาณของเหลวรั่วไหล เช่น คราบน้ำมันเครื่องใต้ท้องรถ ไฟน้ำมันเครื่องสว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์ ปัญหาดังกล่าวหากยังไม่ได้รับการแก้ไข รถของคุณอาจยังไม่พร้อมเดินทางไกลได้

• คุณต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมชิ้นส่วนของรถยนต์บ่อยครั้ง หากคุณต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ เช่น ชิ้นส่วนในระบบเบรก ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ แบตเตอรี่ เกียร์ ปัญหาชิ้นส่วนเสียหายทำให้คุณต้องนำรถเข้ารับการซ่อมแซมบ่อยๆ อาจมีปัญหาที่ร้ายแรงที่ต้องแก้ไขก่อนนำรถออกเดินทางไกล

• เครื่องยนต์ร้อนเกินไปเมื่อขับขี่ นอกจากแสงแดดที่ทำให้ร้อนแล้ว เครื่องยนต์ยังสามารถร้อนผิดปกติ ได้จากการที่น้ำหล่อเย็นรั่วไหล ปั๊มน้ำเสีย พัดลมหม้อน้ำทำงานผิดปกติหรือน้ำมันเครื่องที่รั่วไหลก็อาจทำให้เครื่องยนต์ร้อนเกินไปได้ อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างการเดินทางไกลได้

• รถมีแรงสั่นสะเทือนผิดปกติขณะขับขี่ หากรถมีอาการสั่นสะเทือนผิดปกติ แรงสั่นขณะขับรถ อาจบ่งบอกถึงยางรถยนต์ที่ไม่สมดุลจากการตั้งศูนย์ถ่วงล้อไม่เหมาะสมหรืออาจเกิดจากความเสียหายต่อระบบกันสะเทือนช่วงล่าง เช่น ปัญหาเกี่ยวกับเบรกหรือล้อรถ หากรถของคุณมีแรงสั่นสะเทือนที่มากเกินไปจนผิดปกติ อาจส่งผลทำให้ชิ้นส่วนอื่นๆ เสียหายได้ เพื่อความปลอดภัยไม่ควรใช้รถหรือขับรถในระยะทางไกลๆ หากยังไม่ได้แก้ไข

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วันหยุดประกันเปิดไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

วันหยุดประกันเปิดไหม บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันหยุดสุดสัปดาห์ บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันเสาร์และวันอาทิตย์ คุณสามารถโทรหาบริษัทประกันของคุณได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทดลองขับรถต้องทำยังไงundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทดลองขับรถต้องทำยังไงสำหรับคนที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ คิดว่าจะตระเวนลองขับหลาย ๆ รุ่นไม่เคยไปขอทดลองขับมาก่อน ต้องทำอย่างไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณundefined
19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันสุขภาพอาจเป็นหัวข้อที่ซับซ้อน แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจประเภทต่างๆ ของแผนที่มี เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัว บทความนี้จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสม ตั้งแต่การทำความเข้าใจความต้องการของคุณไปจนถึงการเปรียบเทียบแผนต่างๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ชีวิตคือการเดินทางอันมีค่าและคาดเดาไม่ได้undefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ชีวิตคือการเดินทางอันมีค่าและคาดเดาไม่ได้ซึ่งทุกคนต่างประสบพบเจอในรูปแบบเฉพาะของตนเอง มันเป็นส่วนผสมของความสุข ความเศร้า ความท้าทาย และโอกาสที่หล่อหลอมบุคลิกลักษณะของเราและทำให้เราเป็นตัวเรา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถมือสองประกันเหลือ คุ้มครองเราไหมundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถมือสองประกันเหลือ คุ้มครองเราไหมซื้อรถยนต์มือสองมีประกันเหลือ คุ้มครองถึงมือเราไหมทุกวันนี้หลายคนนิยมซื้อรถยนต์มือสองมาใช้ เพราะมีเจ้าของบางประเภทออกแนวขี้เบื่อ เจอรถรุ่นใหม่วางขายเป็นไม่ได้ มันช่างล่อตาล่อใจจนขอควักกระเป๋าเปลี่ยนรถอีกสักรอบ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีประหยัดเงินค่าประกันภัยรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เบี้ยประกันรถยนต์คือค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายสำหรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ ค่าเบี้ยประกันเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561