LINE

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ BMW i3

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ BMW i3

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ความต้องการประกันภัยสำหรับรถยนต์เหล่านี้จึงเพิ่มมากขึ้น การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอาจแตกต่างจากการทำประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม และสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความแตกต่าง ในบทความนี้ เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ BMW i3 โดยเฉพาะ

BMW i3 เป็นรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมที่ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีสไตล์

BMW i3 เป็นรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมที่ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีสไตล์ รถมีราคาสูงซึ่งสะท้อนให้เห็นในราคาเบี้ยประกัน จำนวนเงินเอาประกันภัยสำหรับ BMW i3 ที่ 1,300,000 ถึง 3,300,000 บาท และราคาเบี้ยประกันภัยอยู่ที่ 85,000.80 บาท อย่างไรก็ตาม ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้มีโปรโมชั่นซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 และให้ส่วนลดพิเศษ 10% ของเบี้ยประกันภัยสุทธิ

เมื่อพูดถึงการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึง ประการแรก รถยนต์ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่แตกต่างจากรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม ตัวอย่างเช่น พวกเขามีแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงที่อาจมีราคาแพงในการเปลี่ยนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรมธรรม์ประกันภัยของคุณครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณา

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า หากรถของคุณเสียหายจากอุบัติเหตุและจำเป็นต้องลากจูง อาจจำเป็นต้องลากไปยังสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเฉพาะทาง บริษัทลากจูงทุกแห่งไม่พร้อมที่จะจัดการเรื่องนี้ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรมธรรม์ประกันภัยของคุณครอบคลุมการลากไปยังสถานีชาร์จพิเศษ

นอกจากข้อควรพิจารณาเหล่านี้แล้ว ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อค่าประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า หนึ่งในนั้นคือค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้ามีส่วนประกอบที่แตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป การซ่อมแซมจึงมีราคาแพงกว่า สิ่งนี้สามารถนำไปสู่เบี้ยประกันที่สูงขึ้น

อีกปัจจัยหนึ่งที่อาจส่งผลต่อค่าประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าคือต้นทุนของตัวรถเอง ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ BMW i3 มีป้ายราคาสูงซึ่งสะท้อนให้เห็นในเบี้ยประกัน ทุนประกันยิ่งสูงค่าเบี้ยประกันยิ่งสูง

สรุปการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BMW i3

โดยสรุป การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BMW i3 นั้นซับซ้อนกว่าการทำประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่านโยบายการประกันของคุณครอบคลุมส่วนประกอบเฉพาะและโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จของรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ แม้ว่าราคาเบี้ยประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอาจสูงกว่าประกันภัยรถยนต์ทั่วไป แต่ก็คุ้มค่าที่จะปกป้องการลงทุนของคุณ ด้วยโปรโมชั่นปัจจุบันสำหรับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า BMW i3 ตอนนี้อาจเป็นเวลาที่ดีในการได้รับความคุ้มครองในอัตราส่วนลดก่อนที่โปรโมชั่นจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำในการลดการเคลมประกันภัยundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่ทำให้รถบรรทุกของคุณอยู่บนถนนเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันภัยให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เติมน้ำมันผสมกันได้ไหมundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เติมน้ำมันผสมกันได้ไหม แม้ปัจจุบันกระแสของรถยนต์พลังงานทางเลือก หรือรถยนต์ไฟฟ้าจะเริ่มเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า รถยนต์ส่วนใหญ่ที่ยังวิ่งอยู่บนท้องถนน ยังคงใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนเป็นหลัก ซึ่งน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีจำหน่ายอยู่นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด โดยมีคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกันไป ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่ารถยนต์ของเราสามารถใช้น้ำมันชนิดไหนได้บ้าง เติมสลับไป-มาหรือเติมผสมกันจะได้หรือเปล่า ที่สำคัญคือเมื่อเติมแล้วจะมีปัญหาอะไรตามมาไหมนั่นเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เจาะลึกประโยชน์ของประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 คุ้มครองครอบคลุม อุ่นใจundefined
26 เมษายน พ.ศ.2566

เรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีของการประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 หผลประโยชน์เพิ่มเติมและความอุ่นใจ ค้นพบว่าทำไมการประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 จึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับรถของคุณ ติดต่อเรา เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตรงใจคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคการขับขี่สำหรับมือใหม่หัดขับundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคการขับขี่สำหรับมือใหม่หัดขับ สำหรับมือใหม่หัดขับแล้วด้วยความไม่ชำนาญและประสบการณ์การขับขี่ยังน้อยก็คงแอบเกร็งเมื่อต้องขับขี่รถอยู่บนถนนเส้นหลักที่เต็มไปด้วยเพื่อนร่วมทางมากมาย ที่มาพร้อมความรับผิดชอบต่อส่วนรวมในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวังเพื่อให้ไปถึงจุดหมาปลายทางอย่างปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใช้แอลกอฮอล์ในรถ ระวังวัสดุภายในรถลอกundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใช้แอลกอฮอล์ในรถ ระวังวัสดุภายในรถลอก เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ในปัจจุบัน ทำให้หลายท่านให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดมากขึ้น การใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคกับสิ่งต่างๆ จึงกลายเป็นที่นิยมมาก แม้กระทั่งใช้ทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสาร รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไร การสังเกตท่อไอเสียของรถมีควันสีอะไรนั้น ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะบ่งบอกอาการผิดปกติของรถคุณได้ เพราะฉะนั้นก่อนขับรถควรตรวจสอบสีควันไอเสียของรถยนต์ด้านล่างเพื่อช่วยให้คุณพิจารณารถของคุณมีปัญหาอยู่หรือเปล่าและมาดูกันว่าสีควันจากท่อไอเสียแบบใดที่บ่งบอกถึงอาการผิดปกติของรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561