LINE

สิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

สิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 มีนาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยเป็นธุรกิจที่จริงจัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีเรื่องตลกเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ ตั้งแต่การเรียกร้องที่แปลกประหลาดไปจนถึงการยกเว้นกรมธรรม์ที่น่าขบขัน ต่อไปนี้คือสิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

ต่อไปนี้คือสิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

การอ้างสิทธิ์แปลก ๆ บริษัทประกันภัยได้รับการเรียกร้องทุกประเภท ซึ่งบางกรณีก็เป็นเรื่องแปลกประหลาดอย่างยิ่ง ตัวอย่างเช่น ผู้หญิงคนหนึ่งในสหรัฐอเมริกาอ้างว่ากระรอกบุกเข้าไปในบ้านของเธอและทำให้เฟอร์นิเจอร์ของเธอเสียหาย ชายอีกคนหนึ่งอ้างว่าเขาทำฟันปลอมหายขณะรับประทานแซนด์วิชและจำเป็นต้องได้รับการชดใช้เป็นค่าฟันปลอมทดแทน

นโยบายการประกันที่ผิดปกติ เชื่อหรือไม่ว่ามีนโยบายการประกันสำหรับทุกสิ่ง นโยบายที่แปลกประหลาดที่สุดบางส่วน ได้แก่ การประกันการลักพาตัวคนต่างด้าว การประกันสำหรับกิจกรรมเหนือธรรมชาติ และการประกันสำหรับการระบาดของโรคติดเชื้อ

การยกเว้นที่แปลกประหลาด กรมธรรม์ประกันภัยมักมีข้อยกเว้นที่จำกัดความคุ้มครองที่มีให้ ข้อยกเว้นที่ผิดปกติบางอย่าง ได้แก่ ความเสียหายที่เกิดจากซอมบี้ การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นขณะต่อสู้ในสงคราม และการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในขณะที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย

คำแสลงประกันภัย เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ การประกันภัยมีคำสแลงและศัพท์เฉพาะของตัวเองซึ่งอาจทำให้บุคคลภายนอกสับสนได้ ตัวอย่างเช่น "การกระทำของพระเจ้า" เป็นคำที่ใช้อธิบายภัยพิบัติทางธรรมชาติ ในขณะที่ "การรับประกันภัย" หมายถึงกระบวนการประเมินความเสี่ยงและกำหนดอัตราการประกัน

ตลกโฆษณาประกันภัย บริษัทประกันภัยมักใช้อารมณ์ขันในแคมเปญโฆษณาเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คน โฆษณาประกันภัยที่สนุกที่สุดบางรายการ ได้แก่ โฆษณา "Hump Day" ของ GEICO ที่มีอูฐพูดได้ และตัวละคร "Flo" ของ Progressive ซึ่งกลายเป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือน

สรุปเรื่องสิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

แม้ว่าการประกันภัยอาจไม่ใช่สิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อคิดถึงอารมณ์ขัน แต่ก็มีเรื่องตลกบางอย่างเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ จากการเรียกร้องที่แปลกประหลาดไปจนถึงนโยบายที่ผิดปกติ โลกของการประกันภัยอาจเป็นสถานที่ที่น่าประหลาดใจและสนุกสนาน

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีตรวจสอบและเปลี่ยนผ้าเบรกรถยนต์ของคุณundefined
23 ธันวาคม พ.ศ.2565

ผ้าเบรกเป็นส่วนสำคัญของระบบเบรกของรถคุณ และสิ่งสำคัญคือต้องรักษาให้อยู่ในสภาพที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่ารถของคุณจะหยุดอย่างปลอดภัย วิธีตรวจสอบและเปลี่ยนผ้าเบรกมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรคิดก่อนทำประกันภัยอุบัติเหตุundefined
7 ธันวาคม พ.ศ.2565

เรื่องควรคิดก่อนทำประกันภัยอุบัติเหตุ ก่อนจะตัดสินใจทำประกันภัย ไม่ว่าจะประเภทใดก็ตาม สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ คือ การเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับตัวเรา ละในปัจจุบันมีหลากหลายช่องทางให้ค้นหา เช่น บน Google เราอาจจะใช้คำค้นว่า “ประกัน ที่ไหนดี” หรือการค้นหารีวิวประกันภัย บน Pantip ที่มีคนมาถามเรื่องประกันเยอะพอสมควร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถข้ามทางรถไฟอย่างไรให้ปลอดภัยundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถข้ามทางรถไฟอย่างไรให้ปลอดภัย ผู้ขับขี่หลายท่านมักจะชะล่าใจและขับขี่ด้วยความประมาท เมื่อต้องขับรถผ่านบริเวณจุดตัดทางรถไฟ หรือทางข้ามทางรถไฟ ซึ่งบริเวณดังกล่าวถือเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุรุนแรงเหมือนที่เห็นกันในข่าวอยู่บ่อยครั้ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แรงงานต่างด้าวซื้อประกันสุขภาพได้ที่ไหนundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบตัวเลือกที่มีให้สำหรับแรงงานต่างชาติในการซื้อประกันสุขภาพ สำรวจลู่ทางและผู้ให้บริการต่างๆ ที่เสนอแผนประกันสุขภาพที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการด้านการรักษาพยาบาลของแรงงานต่างชาติโดยเฉพาะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์undefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเติมเต็ม สุขภาพที่ดีช่วยให้เราทำงาน เล่น และทำตามความสนใจของเราได้ และยังช่วยป้องกันหรือจัดการกับสภาวะสุขภาพและโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันมะเร็งประกันสุขภาพเสริมที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันมะเร็งเป็นกรมธรรม์ประกันสุขภาพเสริมประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง นโยบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561