LINE

ไม่เคยเคลมประกัน ได้เบี้ยลดไหม

ไม่เคยเคลมประกัน ได้เบี้ยลดไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

หลักของการลดเบี้ยประกันภัยประวัติดี

การลดเบี้ยประกันภัยประวัติดีมิได้เป็นเรื่องที่บริษัทประกันภัยสามารถกระทำได้ตามอำเภอใจ แต่ต้องดำเนินการตามกฏหมายที่มีการกำหนดหลักเกณฑ์ไว้อย่างชัดเจน ดังนี้

ลด 20% ของเบี้ยประกันภัยต่ออายุ สำหรับรถยนต์ที่ไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายต่อบริษัทในการประกันภัยปีแรก

ลด 30% ของเบี้ยประกันภัยต่ออายุ สำหรับรถยนต์ที่ไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายต่อบริษัทในการประกันภัย 2 ปีติดต่อกัน

ลด 40% ของเบี้ยประกันภัยต่ออายุ สำหรับรถยนต์ที่ไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายต่อบริษัทในการประกันภัย 3 ปีติดต่อกัน

ลด 50% ของเบี้ยประกันภัยต่ออายุ สำหรับรถยนต์ที่ไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายต่อบริษัทในการประกันภัย 4 ปีติดต่อกันหรือกว่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในปีที่ผ่านมาจะมีการเรียกร้องค่าเสียหาย ผู้เอาประกันภัยก็ยังมีสิทธิ์ที่จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยประวัติ ดีอยู่ หากค่าเสียหายที่เรียกร้องนั้นเกิดจากการกระทำของบุคคลภายนอก และผู้เอาประกันภัยสามารถแจ้งให้บริษัททราบถึงตัวบุคคลภายนอกนั้นได้

อีกทั้งหากในระหว่างปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยได้รับส่วนเบี้ย ประกันภัยประวัติดีแล้ว และได้มีการเรียกร้องค่าเสียหาย ดังนั้นในการต่ออายุการประกันภัยในปีต่อไป จะมีกฏเกณฑ์ในการพิจารณาลดเบี้ยประวัติดีดังนี้

  1. ลดลงหนึ่งลำดับขั้นจากเดิม หากการเรียกร้องนั้นเกิดจากความประมาทของรถยนต์คันเอาประกันภัยหรือผู้เอา ประกันภัยไม่สามารถแจ้งให้บริษัททราบถึงคู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งได้

  2. ลดลงสองลำดับขั้นจากเดิม แต่ไม่เกินอัตราปกติ หากมีการเรียกร้องที่รถยนต์คันเอาประกันภัยเป็นฝ่ายประมาท หรือไม่สามารถแจ้งบริษัทให้ทราบถึงคู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งได้ตั้งแต่ 2 ครั้งขึ้นไป รวมกันมีจำนวนเกิน 200% ของเบี้ยประกันภัย

ตอกย้ำกันอีกครั้งวัตถุประสงค์ของการลดเบี้ยประกันภัยนั้น เพื่อต้องการให้ผู้ขับขี่ทุกคนขับขี่รถอย่างระมัดระวังมีวินัย เคารพต่อกฏจราจร

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีปรับกระจกลดจุดบอดสายตาundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีปรับกระจกลดจุดบอดสายตา “ความปลอดภัย” คือสิ่งแรกที่ควรคำนึงไว้ตลอดเมื่อคุณขับรถอยู่บนท้องถนน โดยวิธีง่ายๆ ในการสร้างความปลอดภัยให้กับตัวคุณเองและผู้ร่วมทางเดียวกันคือการปรับกระจกเพื่อให้มองเห็นทัศนียภาพที่ชัดเจน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัยเป็นยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2564

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัย แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟไหม้รถ ประกันรับผิดชอบไหมundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไฟไหม้รถ ประกันรับผิดชอบไหมขับรถอยู่ ไฟไหม้รถ ประกันรถยนต์จะรับผิดชอบหรือไม่ ?เชื่อว่าทุกคนต้องเคยพบเห็นหรือประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนกับตัวเองกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ การเฉี่ยวชน รถชนคน สิ่งของหรือสิ่งกีดขวางต่างๆ ซึ่งทุกเหตุการณ์ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ทั้งเวลาและสถานที่ แต่ก็ยังมีอุบัติเหตุทางรถอีกเหตุการณ์หนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทันตั้งตัว เพราะคิดว่าไกลตัวเรา นั่นก็คือ ไฟไหม้รถ เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วต้องทำอย่างไร ประกันรถยนต์จะรับเคลมประกันหรือไม่ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเอาตัวรอดเมื่อคันเร่งค้างundefined
15 กรกฎาคม พ.ศ.2564

ปัญหาคันเร่งค้างส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกิดขึ้นเองมากเท่าไหร่ แต่จะเป็นการเกิดโดยที่มีอะไรบางอย่างมาทำให้คันเร่งค้าง เช่น ผู้ขับเหยียบเบรกตลอดเวลาขณะลงเขาจนเบรกร้อนจัด หรือเกิดจากสิ่งของภายในรถมาขัดไว้จึงก่อให้เกิดอาการคันเร่งค้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์undefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

การรักษาสุขภาพที่ดีของมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเติมเต็ม สุขภาพที่ดีช่วยให้เราทำงาน เล่น และทำตามความสนใจของเราได้ และยังช่วยป้องกันหรือจัดการกับสภาวะสุขภาพและโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถในสายหมอกยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ขับรถในสายหมอกยังไง แม้ว่าคุณจะเป็นมือโปรในการขับขี่ขนาดไหนก็ไม่ควรประมาทกับการขับขี่ในสายหมอก เพราะสภาพอากาศที่หมอกหนานั้นเป็นปัจจัยนึงที่อาจทำให้การขับขี่ของคุณยากขึ้นและสามารถทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ มาดูเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้คุณขับขี่ปลอดภัย เพื่อรับมือแม้ในหมอกที่หนาแน่นที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561