LINE

ประกันภัยชั้น 1 ต้องเสียค่าส่วนต่างหรือไม่

ประกันภัยชั้น 1 ต้องเสียค่าส่วนต่างหรือไม่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

เมื่อพิจารณาประกันภัยชั้น 1 หลายคนสงสัยว่าจะต้องจ่ายค่าส่วนต่างหรือไม่? บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด พร้อมให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและแนวทางการประกันส่วนบุคคล เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจรายละเอียดของประกันภัยชั้น 1 และแนะนำคุณในการค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดตามความต้องการของคุณ

คุณต้องจ่ายค่าส่วนต่างกับประกันภัยชั้น 1 หรือไม่?

โดยทั่วไป ประกันภัยชั้น 1 ไม่กำหนดให้ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายค่าส่วนต่าง ซึ่งหมายความว่าหากคุณต้องการเรียกร้องค่าเสียหายต่อรถยนต์ที่เอาประกันของคุณ โดยทั่วไปแล้วคุณจะไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จ่ายเอง

ประกันภัยชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ รวมถึงคุ้มครองอุบัติเหตุ การโจรกรรม การก่อกวน และภัยธรรมชาติ ด้วยความคุ้มครองระดับนี้ คุณจึงอุ่นใจได้เมื่อรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายเฉพาะอาจแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการประกันภัยแต่ละราย ขอแนะนำให้ตรวจสอบรายละเอียดกรมธรรม์ของคุณอย่างละเอียดถี่ถ้วน และปรึกษากับบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด เพื่อความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับความคุ้มครองของคุณและค่าส่วนต่างที่อาจเกิดขึ้น

บทสรุปประกันชั้น 1 ต้องจ่ายส่วนต่างไหม

เมื่อพูดถึงการประกันภัยชั้น 1 โดยทั่วไปแล้วผู้ถือกรมธรรม์ไม่ต้องจ่ายค่าส่วนต่าง บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด พร้อมให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นการประกันภัยส่วนบุคคล เพื่อให้มั่นใจว่าคุณมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับความคุ้มครองของคุณ ติดต่อเราวันนี้เพื่อค้นหากรมธรรม์ประกันภัยชั้น 1 ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณและเพลิดเพลินไปกับความคุ้มครองที่ครอบคลุมโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าส่วนต่าง วางใจให้แสงทองโบรคเกอร์นำทางคุณสู่ความคุ้มครองประกันภัยในอุดมคติสำหรับทรัพย์สินมีค่าของคุณบนท้องถนน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เช็ครถก่อนลุยฝนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เช็ครถก่อนลุยฝน เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าฝน สิ่งที่ผู้ขับขี่หลายๆ คนกลัวมากที่สุดก็คือ อุบัติเหตุในการขับขี่รถยนต์ หลายครั้งอุบัติเหตุเหล่านี้เกิดจากการขับรถลุยฝน บวกกับละเลยการตรวจสอบรถยนต์ก่อนใช้งาน พอเจอสถานการณ์ไม่ปกติ เช่น ฝนตกหนัก ทำให้รถมีปัญหาหรือใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ดังนั้น ในหน้าฝนแบบนี้ สิ่งสำคัญที่ทุกท่านห้ามละเลยที่สุดก็คือ การเช็ครถก่อนขับรถลุยฝน มีจุดสำคัญจุดไหนที่ควรเช็คก่อนสตาร์ทบ้าง ไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถชนคนบาดเจ็บ ประกันช่วยอะไรundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ตลอดไม่มีใครคาดคิด คนมีรถยนต์ส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะทำประกันรถยนต์เพื่อที่จะได้รับความคุ้มครองไม่ว่าจะเป็นค่าชดเชยเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัว ค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ที่ครอบคลุมทั้งเจ้าของรถและคู่กรณี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคลับการดูแลรถยนต์ไฮบริดundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคลับการดูแลรถยนต์ไฮบริด สำหรับผู้ที่กำลังใช้รถยนต์ไฮบริดอยู่หรือที่กำลังตัดสินใจซื้อมาใช้ สิ่งสำคัญในการใช้รถยนต์ไฮบริดนั้นก็คือต้องทำความเข้าใจถึงวิธีการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลย ว่ารถยนต์ไฮบริดนั้นหลักๆ แล้วควรดูแลส่วนใดบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิริยะ ประกันภัย โทร บริการที่สะดวกสบายด้วยการติดต่อผ่านโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

วิริยะ ประกันภัย โทร เรามีทีมงานเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ และมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัญหาเรื่องยางรถยนต์ที่ควรรู้undefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ปัญหาเรื่องยางรถยนต์ที่ควรรู้ ยางรถยนต์ที่ถูกใช้งานก็มีวันเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกันกับสิ่งของอื่นๆ ไม่ว่าจะปัญหายางรั่วยางแบน ยางบวม ยางแตก ล้วนเป็นปัญหาที่สร้างความรำคาญใจให้ผู้ขับขี่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไรundefined
18 มกราคม พ.ศ.2564

ค่าเสียหายส่วนแรกนี้คืออะไรกัน แล้วทำไมเราถึงต้องเป็นคนจ่ายด้วย ก็ในเมื่อเราเลือกทำประกันรถยนต์จ่ายค่าเบี้ยประกันแล้ว วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จะมาแถลงไขให้กระจ่างเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561