LINE

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใคร

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใคร

ชื่อผู้แต่ง : แสงทอง โบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 27 ธันวาคม พ.ศ.2566


รสชาติของเครื่องดื่มและบรรยากาศในคาเฟ่เปรียบดั่งประสบการณ์ที่มีความหลากหลายและสวยงามอย่างไม่ซ้ำซาก คุณอาจจะพบกับการผสมผสานของรสชาติที่ลงตัวและสมดุลในทุกเครื่องดื่มที่เสริฟในที่นี้

สัมผัสประสบการณ์พิเศษก่อนใครที่ Loewy.Bkk

ด้วยการรังสรรค์และสไตล์การตกแต่ง ค่าเฟ่ Loewy.Bkk ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่มีความสวยงามและทันสมัย ด้วยลักษณะบรรยากาศที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ ทำให้คุณเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของ Art space ที่มีความคิดสร้างสรรค์และแปลกใหม่

เฟอร์นิเจอร์โทนสีเรียบง่ายทำให้ค่าเฟ่ดูมีความสง่างามและสมบูรณ์ การเชื่อมโยงศิลปะและบรรยากาศคลึงต่างประเทศ ทำให้ Loewy.Bkk มีความโดดเด่น และมีบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับพักผ่อน

ความหลากหลายของรสชาติและเครื่องดื่มที่ Loewy.Bkk

ท่ามกลางพื้นที่กว้าง ในโต๊ะนั่งที่ถูกจัดระเบียบเหมือนที่นั่งส่วนตัว ที่ Loewy.Bkk เมนู Signature สะท้อนความหลากหลายในรสชาติของเครื่องดื่ม กลิ่นกาแฟมอบสัมผัสหอมหวานของเมล็ดที่ถูกคั่วและบดใหม่ กาแฟ Signature ดึงรสชาติเข้มข้นของกาแฟออกมาในระดับที่ทำให้คุณประทับใจ ความเป็นเอกลักษณ์ด้วยวัตถุดิบและสูตรพิเศษ ทำให้ Loewy.Bkk โดดเด่นแตกต่างจากร้านอื่น และทำให้คุณต้องการกลับมาสัมผัสอีกครั้ง

ความหลากหลายของรสชาติและเครื่องดื่มที่ Loewy.Bkk

บริการมืออาชีพจาก Loewy.Bkk

ทีมงานที่ "Loewy.Bkk" ยึดมั่นในการให้บริการที่เป็นมิตรและมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนคนพิเศษทุกครั้งที่คุณทำการเข้ามาในร้าน นี่คือภาพลักษณ์ของการบริการที่เป็นมิตรที่คุณสามารถคาดหวังจาก Loewy.Bkk

ทีมงานมีความเข้าใจและสามารถตอบสนองประสบการณ์ที่ลูกค้าคาดหวัง มีความเชี่ยวชาญและมีความรู้เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่ทางร้านตระเตรียมมาอย่างดี ทำให้สามารถให้ข้อมูลและข้อแนะนำได้อย่างประทับใจ

ให้ Loewy.Bkk ได้เป็นสถานที่โปรดของคุณ

สเปซดีๆ และเครื่องดื่มกำลังรอคุณอยู่ พบกับ Loewy.Bkk ได้ที่

ที่อยู่: ชั้นที่สอง อาคาร S&B Tower, ถนนปั้น⁣⁣ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

สามารถติดต่อได้ที่ 063-192-4123

เวลาเปิดปิด: 8.00 - 17.00 น.

ที่จอดรถเพียงพอรองรับ

เดินทางสะดวกด้วยบีทีเอส สถานีเซนต์หลุยส์ ทางออกที่ 5

Loewy.Bkk

ให้Loewy.Bkkได้เป็นสถานที่โปรดของคุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง: #LoewyBkk #คาเฟ่กรุงเทพ #กาแฟ #ย่านสาทร #สีลม #art #ArtSpace #คาเฟ่เปิดใหม่ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #บรรยากาศคาเฟ่ #รสชาติเครื่องดื่ม #อาหารและเครื่องดื่ม #สถานที่โปรด


ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถยางแตก ยางระเบิด ทำยังไงดีundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยางแตก ยางระเบิด ทำยังไงดี ในการขับขี่บนท้องถนนแน่นอนว่าสิ่งที่ควรคำนึงมากที่สุด คือ ความปลอดภัยและสิ่งที่ต้องจำให้ขึ้นใจ คือ ทำอะไรต้องไม่ประมาท ผู้ขับขี่ควรมีสติในการเดินทางทุกครั้ง ตั้งแต่การตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้พร้อมก่อนใช้งาน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดีundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดี แน่นอนว่ารถเสียระหว่างการเดินทางเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้ารถเราไปเสียกลางทางในสถานที่ที่ขอความช่วยเหลือยากอย่างบนทางด่วน เราควรจะทำอย่างไร?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำหล่อเย็นต่ำมีอาการอย่างไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

น้ำหล่อเย็นต่ำมีอาการอย่างไร น้ำยาหล่อเย็นหรือน้ำยาเติมหม้อน้ำรถยนต์ น้ำหล่อเย็นมีหน้าที่คอยช่วยหล่อลื่นชิ้นส่วนที่เสียดสีกันในปั๊มน้ำของเครื่องยนต์และช่วยระบายความร้อนทำให้เครื่องยนต์มีอายุใช้งานยาวนานขึ้น ดังนั้นน้ำหล่อเย็นถือเป็นส่วนสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่ควรละเลยในการตรวจสอบและไม่ควรปล่อยให้รถของคุณมีระดับน้ำหล่อเย็นต่ำ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรั่วซึมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางรั่วซึมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไร รถยางรั่วซึม ถือว่าเป็นปัญหายอดนิยมที่ผู้ขับขี่ต้องเคยเจอ ปัญหานี้ถ้าผู้ขับขี่ตรวจเช็คเจออาการรถยางรั่วซึมได้ไว ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา สามารถลดความเสียหายของยางได้มากเลยทีเดียว โดยปกติแล้วลมยางรถยนต์จะอ่อนลงประมาณ 1 – 3 ปอนด์ต่อเดือน ซึ่งเราสามารถสังเกตการรั่วซึมของยางได้ทุกครั้งที่เอารถไปเติมลมยาง หากลมยางล้อไหนอ่อนกว่าเส้นอื่นๆ หรือเมื่อเติมไปแล้วไม่นานพบว่ายางแบนกว่าล้ออื่น นั่นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ารถยางรั่ว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถยนต์ชั้น 2บวก อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจ หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ? ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ในราคาเบี้ยที่ถูกแต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ 2+ หรือที่เราได้ยินในชื่อ ประกันชั้น 2 พลัส ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ว่ามีข้อดีอย่างไร ? และคุ้มครองอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในการซื้อประกันรถยนต์ในครั้งต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โบรคเกอร์ประกันundefined
12 สิงหาคม พ.ศ.2565

โบรกเกอร์เป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมประกันภัย พวกเขาช่วยบุคคลและธุรกิจขนาดเล็กค้นหาตัวเลือกการประกันที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของพวกเขา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561