LINE

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใคร

Loewy.Bkk คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสาทรใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่เหมือนใคร

ชื่อผู้แต่ง : แสงทอง โบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 27 ธันวาคม พ.ศ.2566


รสชาติของเครื่องดื่มและบรรยากาศในคาเฟ่เปรียบดั่งประสบการณ์ที่มีความหลากหลายและสวยงามอย่างไม่ซ้ำซาก คุณอาจจะพบกับการผสมผสานของรสชาติที่ลงตัวและสมดุลในทุกเครื่องดื่มที่เสริฟในที่นี้

สัมผัสประสบการณ์พิเศษก่อนใครที่ Loewy.Bkk

ด้วยการรังสรรค์และสไตล์การตกแต่ง ค่าเฟ่ Loewy.Bkk ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่มีความสวยงามและทันสมัย ด้วยลักษณะบรรยากาศที่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ ทำให้คุณเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของ Art space ที่มีความคิดสร้างสรรค์และแปลกใหม่

เฟอร์นิเจอร์โทนสีเรียบง่ายทำให้ค่าเฟ่ดูมีความสง่างามและสมบูรณ์ การเชื่อมโยงศิลปะและบรรยากาศคลึงต่างประเทศ ทำให้ Loewy.Bkk มีความโดดเด่น และมีบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับพักผ่อน

ความหลากหลายของรสชาติและเครื่องดื่มที่ Loewy.Bkk

ท่ามกลางพื้นที่กว้าง ในโต๊ะนั่งที่ถูกจัดระเบียบเหมือนที่นั่งส่วนตัว ที่ Loewy.Bkk เมนู Signature สะท้อนความหลากหลายในรสชาติของเครื่องดื่ม กลิ่นกาแฟมอบสัมผัสหอมหวานของเมล็ดที่ถูกคั่วและบดใหม่ กาแฟ Signature ดึงรสชาติเข้มข้นของกาแฟออกมาในระดับที่ทำให้คุณประทับใจ ความเป็นเอกลักษณ์ด้วยวัตถุดิบและสูตรพิเศษ ทำให้ Loewy.Bkk โดดเด่นแตกต่างจากร้านอื่น และทำให้คุณต้องการกลับมาสัมผัสอีกครั้ง

ความหลากหลายของรสชาติและเครื่องดื่มที่ Loewy.Bkk

บริการมืออาชีพจาก Loewy.Bkk

ทีมงานที่ "Loewy.Bkk" ยึดมั่นในการให้บริการที่เป็นมิตรและมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนคนพิเศษทุกครั้งที่คุณทำการเข้ามาในร้าน นี่คือภาพลักษณ์ของการบริการที่เป็นมิตรที่คุณสามารถคาดหวังจาก Loewy.Bkk

ทีมงานมีความเข้าใจและสามารถตอบสนองประสบการณ์ที่ลูกค้าคาดหวัง มีความเชี่ยวชาญและมีความรู้เกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่ทางร้านตระเตรียมมาอย่างดี ทำให้สามารถให้ข้อมูลและข้อแนะนำได้อย่างประทับใจ

ให้ Loewy.Bkk ได้เป็นสถานที่โปรดของคุณ

สเปซดีๆ และเครื่องดื่มกำลังรอคุณอยู่ พบกับ Loewy.Bkk ได้ที่

ที่อยู่: ชั้นที่สอง อาคาร S&B Tower, ถนนปั้น⁣⁣ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

สามารถติดต่อได้ที่ 063-192-4123

เวลาเปิดปิด: 8.00 - 17.00 น.

ที่จอดรถเพียงพอรองรับ

เดินทางสะดวกด้วยบีทีเอส สถานีเซนต์หลุยส์ ทางออกที่ 5

Loewy.Bkk

ให้Loewy.Bkkได้เป็นสถานที่โปรดของคุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง: #LoewyBkk #คาเฟ่กรุงเทพ #กาแฟ #ย่านสาทร #สีลม #art #ArtSpace #คาเฟ่เปิดใหม่ #ร้านกาแฟ #คาเฟ่ #บรรยากาศคาเฟ่ #รสชาติเครื่องดื่ม #อาหารและเครื่องดื่ม #สถานที่โปรด


ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 วิริยะประกันภัยundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจีแม็กซัสไนน์ ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 รับประกันโดยบริษัท วิริยะประกันภัย ส่วนลดราคาพิเศษจากช่องทาง แสงทอง โบรคเกอร์ ทำประกันรถไฟฟ้าต้องทำกับแสงทอง โบรคเกอร์ ราคาเบี้ยประกันรถ mg maxus 9

แโ

แสงทอง โบรคเกอร์

ยางปูดยางบวมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางปูดยางบวมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไร ผู้ขับขี่เคยสงสัยหรือไม่ว่าปัญหายางปูดยางบวมนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร บางครั้งปัญหายางปูดยางบวมก็เกิดขึ้นทั้งๆ ที่เพิ่งนำยางรถยนต์ไปซ่อมแซมได้ไม่นาน บางครั้งปัญหายางปูดยางบวมก็เกิดขึ้นขณะขับขี่ในชีวิตประจำวัน คงทำให้ผู้ขับขี่หลายคนสงสัยว่าปัญหายางปูดยางบวมเกิดจากอะไรกันแน่ และถ้าเกิดแล้วต้องแก้ไขอย่างไร วันนี้มีคำตอบ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MINI COOPER SE ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก เนื่องจากผู้คนเริ่มตระหนักถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และผลกระทบที่รถยนต์ที่ใช้ก๊าซแบบดั้งเดิมมีต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจตัวเลือกการประกันภัยที่มีให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีติดกล้องรถยนต์ให้มีคุณภาพundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีติดกล้องรถยนต์ให้มีคุณภาพ ปัจจุบันกล้องติดรถยนต์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะใช้ช่วยบันทึกภาพอุบัติเหตุหรือสถานการณ์ต่างๆ ไว้เป็นหลักฐานได้เป็นอย่างดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันundefined
16 มีนาคม พ.ศ.2563

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันหนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจคนใช้รถยนต์อยู่ไม่น้อยก็คือเรื่องของเสียงดังในรถที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะเป็นตอนสตาร์ท ตอนเลี้ยว ตอนเบรก ต้องหมั่นสังเกตุว่าเสียงดังในรถนั้นมาจากส่วนไหนเพื่อระบุต้นตอของการเกิดเสียงที่แน่นอนได้ และสามารถแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561