LINE

ต่อประกันล่วงหน้า ดีอย่างไร

ต่อประกันล่วงหน้า ดีอย่างไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยนต์ เป็นยานพาหนะที่จำเป็นในการเดินทางของคนในยุคปัจจุบัน และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถก็คือ การทำประกันรถยนต์ ซึ่งในแต่ละกรมธรรม์ก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป และเป็นการกระจายความเสี่ยงของค่าเสียหายรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการเลือกทำประกันรถยนต์สักกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุม และตอบโจทย์กับความต้องการ ทั้งเงินทุนประกัน ค่าซ่อมแซมต่างๆ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้รถของผู้ทำประกัน เพียงแต่ต้องเลือกให้ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับค่าเบี้ยประกันของเรา ถึงจะเรียกได้ว่าคุ้มค่า ซึ่งหลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจเป็นประกันระยะสั้นที่ต้องจ่ายเบี้ยประกันปีต่อปี ทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2 2+, ประกันรถยนต์ชั้น 3 3+ หากไม่ได้ตรวจสอบวันหมดอายุให้แน่ชัด อาจทำให้ประกันขาดได้ อีกทั้งในปัจจุบันสามารถต่อประกันรถล่วงหน้าได้แล้ว แต่สำหรับใครที่ยังมีข้อสงสัยอยู่ว่า เมื่อประกันรถยนต์ใกล้หมด ควรต่อประกันรถล่วงหน้ากี่เดือน ? ต้องทำอย่างไร ? และการต่อประกันรถล่วงหน้ามีข้อดีอะไรบ้าง ? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันครับ

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการต่อประกันรถล่วงหน้า

ต่อประกันรถล่วงหน้า 3 เดือน

สำหรับการต่อประกันรถล่วงหน้า 3 เดือน ถือเป็นช่วงเวลากำลังดี ไม่ช้าไม่เร็วสำหรับการต่อประกันรถ เพราะคุณจะมีเวลาในการเลือกบริษัทประกันภัยและประกันรถยนต์ที่ คุณต้องการได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถเลือกเบี้ยประกัน โปรโมชั่นต่างๆ และยังสามารถเลือกผ่อนชำระเบี้ยประกันรถยนต์แบบ 0% ได้นานถึง 3 เดือนอีกด้วย ส่วนข้อเสียคือ คุณอาจต้อง จ่ายเงินในจำนวนที่มากกว่าเดิม เนื่องจากมีระยะเวลาผ่อนเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้นครับ

ต่อประกันรถล่วงหน้า 1 เดือน

หากใครเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าอีก 1 เดือน ประกันรถยนต์ของตัวเองจะหมดอายุ ถือเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นชิด คุณควรต้องมีข้อมูลหรือแผนของประกันรถยนต์และบริษัทประกันภัยในใจอยู่แล้ว ซึ่งข้อดีของการต่อประกันรถล่วงหน้า 1 เดือน ก็คือ จะช่วยให้คุณมีเวลาในการเลือกโปรโมชั่น และเปรียบเทียบข้อมูลของตัวประกันรถยนต์ระหว่างบริษัทเดิมที่ทำอยู่กับบริษัท ประกันที่คุณสนใจอยู่ได้เลยทันที ส่วนข้อเสียสำหรับการต่อประกันรถล่วงหน้า 1 เดือน คือคุณอาจต้องจ่ายเงินก้อนไปเลยทีเดียว ไม่สามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันรถยนต์ได้เหมือนกับการต่อประกันรถล่วงหน้าหลาย เดือนนั่นเอง

ต่อประกันรถล่วงหน้า 1 สัปดาห์ (7 วัน)

การต่อประกันรถก่อนหมดอายุล่วงหน้า 7 วัน ถือว่ากระชั้นชิดมากๆ ซึ่งคุณจำเป็นต้องมีข้อมูลกี่ยวกับประกันรถยนต์และบริษัทประกันภัยที่คุณสนใจ เตรียมไว้แล้ว เพื่อที่เวลาไปต่อประกันล่วงหน้าจะได้ไม่เสียเวลาในการจัดการรวมถึงการเตรียม เอกสารต่างๆ เพราะการต่อประกันรถล่วงหน้าก่อน 7 วัน อาจทำให้ไม่มีเวลาเลือกประกันรถยนต์ที่ถูกใจและเบี้ยประกันหรือโปรโมชั่นดีๆ ที่ตรงใจได้

ต่อประกันรถล่วงหน้า 1 วัน

เชื่อว่ามีหลายคนที่ต่อประกันรถล่วงหน้า 1 วัน เพราะหลงลืมวันหมดอายุของกรมธรรม์ประกันรถยนต์ที่ทำอยู่ แต่การต่อประกันรถล่วงหน้า 1 วัน ก็มีข้อดีนะครับ เพราะการต่อก่อน 1 วัน จะทำให้คุณได้รับความคุ้มครองทันทีหลังจากชำระเงิน อย่างไรก็ตาม การต่อประกันรถล่วงหน้าเพียงแค่ 1 วัน ก็มีข้อเสียคือ คุณจะไม่มีเวลาหาข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถยนต์ที่คุณถูกใจและเบี้ยประกันรถยนต์ ที่คุณพึงพอใจได้นั่นเองครับ

ต่อประกันรถล่วงหน้า ต้องใช้เอกสารดังนี้

สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาหนังสือเดินทางของเจ้าของรถ สำเนาทะเบียนรถยนต์ (เล่มสีฟ้า) หน้าปัจจุบัน สำเนาใบขับขี่ของผู้ที่ระบุชื่อไว้ในกรมธรรม์ (ถ้าเลือกแบบระบุชื่อผู้ขับขี่)

ข้อดีของการต่อประกันรถล่วงหน้า

1.วันคุ้มครองจะได้ต่อเนื่อง ไม่ขาดช่วง การต่อประกันรถล่วงหน้าจะช่วยให้คุณสามารถขับขี่รถยนต์ไปบนท้องถนนได้อย่าง สบายใจ ไม่ต้องมานั่งวิตกกังวลเมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วประกันขาด อีกทั้งไม่ต้องมานั่งนับวันด้วยตัวเอง ไม่ต้องลุ้นหรือนั่งรอจนกว่าจะได้รับการอนุมติ ซึ่งการต่อประกันล่วงหน้าช่วยให้คุณไม่ต้องปวดหัว และทำให้ทุกการเดินทางของคุณอุ่นใจด้วยความคุ้มครองที่ต่อเนื่อง 2.มีเวลาสำหรับเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะที่สุด เพราะการต่อประกันรถล่วงหน้าช่วยให้คุณสามารถมีเวลาเลือกซื้อ เลือกสรร เปรียบเทียบความคุ้มครอง และเช็คเบี้ยประกันที่อาจมีการปรับเปลี่ยนใหม่ เพื่อค้นหาบริษัทประกันที่ตอบโจทย์กับความต้องการและเหมาะสมกับรถของคุณ มากที่สุด

3.ช่วยจัดสรรวางแผนการใช้เงิน อีกหนึ่งข้อดีสำหรับการต่อประกันรถล่วงหน้า คือ ช่วยให้คุณสามารถวางแผนจัดสรรการเงินของคุณได้ เมื่อคุณรู้ว่าจะต้องต่อประกันรถช่วงไหน กับบริษัทฯ อะไร ใช้เงินมากน้อยเพียงใด สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณวางแผนการเงินได้ล่วงหน้า และไม่ส่งผลกระทบกับสภาพคล่องทางการเงินของคุณ 4.สามารถต่อภาษีรถยนต์ล่วงหน้าได้ เพราะการต่อประกันรถภาคสมัครใจ สามารถต่อประกันรถล่วงหน้าพร้อมกับประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ได้ และสามารถนำ พ.ร.บ. ไปต่อภาษีรถยนต์ประจำปีล่วงหน้าได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าทำทีเดียวครบ จบ คุ้มค่าเสียเวลาอย่างแน่นอน หมายเหตุ * การต่อภาษีรถยนต์สามารถทำการต่อล่วงหน้าได้ 3 เดือน 5.ประหยัดเวลา ถ้าหากคุณรู้ว่าประกันรถยนต์ของคุณหมดอายุวันไหน และทำการต่อประกันรถล่วงหน้า คุณจะสามารถประหยัดเวลาในการเดินทางไปต่อประกันรถได้ โดยที่ไม่ต้องแบ่งเวลางานหรือเวลาพักผ่อนไปต่อประกันรถในช่วงที่ใกล้จะหมด อีกทั้งคุณยังสามารถใช้รถได้โดยที่ไม่ต้องกังวลอีกด้วย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

โดยสารแกร้ปประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

โดยสารแกร้ปประกันคุ้มครองไหม การเดินทางสัญจรก็เช่นเดียวกัน ใกล้ไกลแค่ไหนไปได้รวดเร็วไม่มีหลงทาง หรือไม่ประสงค์ขับรถเพียงแค่เรียกบริการบนมือถือ แล้วไม่ต้องรอนาน รถแท็กซี่สาธารณะถึงหน้าบ้านพร้อมรับส่งโดยพลัน และแน่นอนรถบริการในเครือข่ายแกร้ป/อูเบอร์ได้รับความนิยมมาก เพราะจุดพึงพอใจอยู่ที่อารมณ์นั่งรถส่วนตัวมิใช่รถรับจ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รู้สึกเวียนศรีษะเหมือนบ้านหมุนundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

อาการเวียนศีรษะแบบบ้านหมุน หรือ ภาษาอังกฤษเรียกว่า Vertigo เป็นอาการที่รู้สึกว่าสิ่งแวดล้อมรอบตัวหรือสิ่งของที่มองเห็นหมุนไป หรือรู้สึกว่าตัวเองหมุนไปทั้งๆ ที่ตนเองอยู่กับที่ ซึ่งอาการเวียนศีรษะบ้านหมุนนี้อาจส่งผลต่อการทรงตัวและทำให้ผู้ที่มีอาการเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ อย่างไรก็ดี อาการนี้มีสาเหตุจากหลายโรคที่ซับซ้อน การตรวจวินิจฉัยอย่างถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำไปสู่การรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีปะยางมีกี่แบบundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

วิธีปะยางมีกี่แบบ เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายคนต้องเคยประสบปัญหายางรถยนต์รั่วซึมขณะขับขี่ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้รถยนต์รั่วขณะขับขี่นั้น ก็มาจากเศษวัสดุของมีคมที่ร่วงอยู่บนท้องถนน อย่างเช่น ตะปู น็อต เศษแก้วหรือของแหลมคมที่ผู้ขับขี่มักไม่ทันสังเกตเห็น ปัญหายางรถยนต์รั่วนั้น อาจไม่ใช่ปัญหาใหญ่เกินจะจัดการ เพราะซ่อมแซมได้ไม่ยากและราคาไม่สูง อีกทั้งมีร้านให้บริการอยู่ทั่วไปและการซ่อมแซมบางวิธีก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะการรั่วของยาง โดยส่วนมากแล้วหากยางรถยนต์ไม่ได้เสียหายทั้งเส้นก็จะแก้ปัญหาด้วยการปะยางรถยนต์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุรถยางระเบิดundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุรถยางระเบิด รถยางระเบิดเป็นอุบัติเหตุที่อาจทำให้ผู้ขับขี่ตื่นตระหนกและตกใจจนทำให้คุณสูญเสียการควบคุมได้อย่าง่ายดาย จากข้อมูลอุบัติเหตุรถยางระเบิดกว่า 75,000 ครั้งต่อปี เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างเยอะมาก ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักขับมืออาชีพแต่ถ้าหากทำตามคำแนะนำง่ายๆ ดังต่อไปนี้คุณก็สามารถลดความเสี่ยงจากรถยางระเบิดได้ กับวิธีหลีกเลี่ยงรถยางระเบิด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรกundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ความเสียหายส่วนแรกเป็นคุณลักษณะทั่วไปของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ และประกันเจ้าของบ้าน ความเสียหายส่วนแรกคือจำนวนเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่กรมธรรม์ประกันภัยจะเริ่มครอบคลุมค่าใช้จ่ายใดๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถควันขึ้น เครื่องยนต์โอเวอร์ฮีทundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถควันขึ้น เครื่องยนต์โอเวอร์ฮีท เคยเป็นไหม? ขับรถอยู่ดีๆ เครื่องยนต์ก็เกิดอาการควันขึ้นมาดื้อๆ จะฝืนขับต่อไปจนถึงที่หมาย ก็กลัวเครื่องจะพัง แต่ถ้าจะให้ซ่อมเองตอนนี้ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไรบ้าง?งั้นวันนี้ เรามาดูวิธีปฏิบัติตัวเมื่อเครื่องยนต์เกิดโอเวอร์ฮีทกัน!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561