LINE

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไร

ทำไมลมแอร์ถึงเบาสาเหตุเกิดจากอะไรวิธีแก้ลมแอร์เบาคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ปัญหาแอร์รถยนต์มีลมเบา ลมออกจากช่องปรับอากาศน้อยมาก เกิดจากอะไรวันนี้เรามีคำตอบพร้อมวิธีการแก้ไข มาดูกันเลย

ทำไมแอร์รถยนต์มีลมเบา เกิดจากสาเหตุอะไร

การเดินทางที่มีบรรยากาศภายในรถไม่ดี อากาศไม่ไหลเวียนหรือแอร์ไม่เย็นฉ่ำ เป็นเรื่องที่สร้างความรำคาญใจและทำให้คุณรู้สึกไม่สบายอีกด้วย เพราะรถของคุณมีลมแอร์เบาจนทำให้ความเย็นจากแอร์ไหลเวียนได้ไม่ทั่วถึง ปัญหาลมแอร์เบาไม่เพียงแต่ทำให้คุณเหงื่อแตกในขณะขับขี่เพียงอย่างเดียว อาจส่งผลต่อสุขภาพที่ได้รับอากาศไม่เพียงพอ หากคุณสังเกตเห็นการไหลเวียนของอากาศหรือลมแอร์ไม่ดี ลมแอร์เบา ซึ่งอาจเกิดได้จากสาเหตุ ดังต่อไปนี้

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียที่สะสมอยู่จำนวนมาก ซึ่งเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียสามารถเกิดขึ้นได้จากความชื้นตกค้างที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการทำความเย็น เมื่อเชื้อราหรือเชื้อแบคทีเรียถูกสะสมเป็นจำนวนมากก็จะทำให้เกิดการอุดตันในช่องระบายอากาศ จนทำให้ลมแอร์ถูกปิดกั้นและไหลเวียนได้ไม่เหมาะสม

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากชิ้นส่วนของท่อเป่าลมหลุด ซึ่งท่อเป่าลมเป็นส่วนที่จ่ายอากาศไปยังชุดเป่าลมหากหลุดจะส่งผลทำให้ลมไหลเวียนได้ไม่เหมาะสม

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากพัดลมระบายอากาศชำรุด ทำให้พัดลมไม่ทำงานและเป่าลมออกมาน้อยจนผิดปกติ

• ลมแอร์เบาอาจเกิดจากชิ้นส่วนซีลที่ผนึกไม่ให้ความเย็นรั่วไหล เช่น ซีลเคสแกน ซีลโบลเวอร์เฮาส์ซีล หรือซีลเคสแกนไอระเหย ทั้งหมดหากได้รับความเสียหาย ก็จะสามารถเปิดและลดการไหลของอากาศในระบบระบายอากาศ A/C ได้

สาเหตุของปัญหาลมแอร์เบาจนทำให้การไหลเวียนของอากาศภายในรถได้ไม่ดี การแก้ไขที่ดีที่สุดคือนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจสอบและแก้ไขได้อย่างถูกต้อง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เลือกไขมันที่ดีต่อสุขภาพundefined
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การกินเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคเรื้อรัง อย่างไรก็ตามด้วยข้อมูลที่ขัดแย้งกันมากมายมันอาจเป็นเรื่องท้าทายที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน ในบทความนี้เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการกินเพื่อสุขภาพและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันรถยังไงให้ถูกundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ประกันภัยรถยนต์มีราคาแพง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แต่ด้วยความรู้และการวางแผนเพียงเล็กน้อย ก็เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะได้รับประกันภัยรถยนต์ราคาถูก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โดนรถไม่มีประกันชน ยังได้ค่าสินไหมทดแทนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

โดนรถไม่มีประกันชน ยังได้ค่าสินไหมทดแทน ทุกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ผู้คนมักจะตั้งคำถามแรกกับคู่กรณีว่ามีประกันภัยหรือไม่ และถ้ารับรู้ว่าคู่กรณีไม่มีประกันภัยอะไรๆไว้เลย ผู้ที่ประสบภัยหรือทายาทของผู้ประสบภัย ตลอดไปถึงผู้ประสบเหตุ คงตระหนักทันทีว่า...เจ็บฟรี เสียชีวิตฟรีอีกแล้ว!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันปัญหาสุขภาพร้ายแรง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทยอย่างมั่นใจ เลือกแสงทองโบรคเกอร์undefined
23 เมษายน พ.ศ.2566

วางใจแสงทองโบรคเกอร์สำหรับการต่อประกันรถยนต์ที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ในประเทศไทย ในฐานะนายหน้าประกันภัยที่เชื่อถือได้ เราให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชันส่วนบุคคลสำหรับการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณด้วยความมั่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยนต์ คืออะไร ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้กันมาบ้าง แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจความหมายของประโยคนี้จริงๆ และสามารถใช้สิทธิ์ได้อย่างถูกต้อง เพราะสิทธิประโยชน์นี้ผู้ที่เสียหายต้องเป็นผู้เรียกร้องด้วยตัวเอง วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ คืออะไร ? และมีขั้นตอนอะไรบ้างที่ต้องจัดการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561