LINE

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี เริ่มเดือน 4

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี เริ่มเดือน 4

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 เมษายน พ.ศ.2567

ค่าเบี้ยประกันภัยรถไฟฟ้า เนต้าวี NETA V ซื้อประกันออนไลน์ ประกันรถ NETA V รุ่นแรก หรือ รุ่นหนึ่ง ประเภท 1 ซ่อมห้าง/ศูนย์ บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัดและรับประกันโดยบริษัทประกันชั้นนำ ประกันรถ ev ช่องทางพิเศษ

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า NETA V แคมเปญเดือนเมษายน 2567

ประกันภัยซ่อมห้าง/ซ่อมศูนย์ ประเภท1 ช่องทางพิเศษมีแผนประกันให้เลือก

  • ทุนสูงสุด 450,000 บาท
  • คุ้มครองบุคคลภายนอกสูงสุด 1,000,000 บาทต่อคน สูงสุด 10,000,000 บาท ต่อครั้ง ทรัพย์สินบุคคลภายนอกสูงสุด 10,000,000 บาท
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลและรักษาพยาบาล ผู้ขับขี่ 1 ผู้โดยสาร 6 สูงสุด 400,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่สูงสุด 2,000,000 บาท
  • เงินชดเชยสูงสุด 4,500 บาทต่อปี มีช่วยเหลือฉุกเฉิน

รับประกันโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ มั่นคง เข้าศูนย์ได้อย่างอุ่นใจ

ซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ช่องทางพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีการให้บริการโบรคเกอร์ที่ช่วยในการประกันภัยอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และตรงไปตรงมา เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

และท้ายที่สุด เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงบริการอย่างสะดวกสบาย เรายังมีระบบผ่อนชำระที่ให้คุณผ่อนได้สูงสุด 10 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย ทำให้คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดายและไม่มีภาระในการผ่อนชำระที่เพิ่มขึ้น

ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า NETA V รถยนต์อีวี(EV) ของคุณ กับความคุ้มครองที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมพร้อมที่จะคุ้มครองคุณทุกช่วงทางของการขับขี่

ราคาประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า NETA V

ราคา ณ วันที่ 01/04/67 ราคาประกันรวมภาษีอากรและมูลค่าเพิ่มรวมส่วนลดพิเศษจากแสงทอง โบรคเกอร์ เพียง 16,700 บาทเท่านั้น ผ่านผ่านบัตรเครดิตได้(ตัดเงินเข้าบริษัทประกันภัย) หรือโอนเงินสดเลือกจ่ายตรงบริษัทประกันหรือจ่ายตรงโบรคเกอร์ได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ประเภท 1

ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง ความคุ้มครองตามใบเสนอราคา และตามคำสั่งของบริษัทประกันภัย

คุ้มครองทุกภัย ดิน น้ำ ลม ไฟ หมา แมว วัว ฟุตบาท เสาไฟฟ้า (ยกเว้นภัยจากสงคราม การจงใจของผู้เอาประกัน ขีปนาวุธ และตามเงื่อนไขประกัน)

ต่ออายุประกันภัยรถยนต์ NETA V ราคาพิเศษ

ต่อประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าเนต้าวีราคาดีๆและไม่ว่าจะเป็นรถยี่ห้อรุ่นใด สามารถทำประกันผ่านแสงทอง โบรคเกอร์ได้ในราคาพิเศษคุ้มค่าดีต่อใจ (ราคามีส่วนลดประวัติดีและส่วนลดพิเศษจากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น)

รับประกันโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำ มั่นคง มีชื่อเสียง

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการซื้อประกันรถยนต์ ต่อประกัน เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ใช้ยางสมรรถนะสูงดีหรือไม่สำหรับรถยนต์เราundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ใช้ยางสมรรถนะสูงดีหรือไม่สำหรับรถยนต์เรา ยางสมรรถนะสูงเป็นยางได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่รถสปอร์ตเป็นยางที่มีการตอบสนองและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในการขับขี่บนสภาพถนนเปียกและถนนแห้ง ยางสมรรถนะสูงคือกุญแจสำคัญในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจให้กับผู้ขับขี่แบบสปอร์ตที่ชื่นชอบในความเร็ว ยางสมรรถนะสูงมีการออกแบบ รูปแบบดอกยาง โครงสร้างยางและสารประกอบยางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อเพิ่มความแม่นยำและมีการตอบสนองการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำในการลดการเคลมประกันภัยundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่ทำให้รถบรรทุกของคุณอยู่บนถนนเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันภัยให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ชนรถประเภทไหนประกันคุ้มครองundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ชนรถประเภทไหนประกันคุ้มครอง คำว่า รถชนรถ เป็นเงื่อนไขข้อตกลงความคุ้มครองที่สำคัญในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ตระกูลบวกหรือที่เรียกกันเป็นทางการว่า กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบคุ้มครองเฉพาะภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เบรกแตก ประกันคุ้มครองแค่ไหนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เบรกแตก ประกันคุ้มครองแค่ไหน ความเสียหายของอะไหล่รถยนต์หรือแม้แต่ตัวเครื่องยนต์เอง เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่อาจก่อให้เกิดข้อพิพาทระหว่างผู้เอาประกันภัยและผู้รับประกันภัยได้ง่าย เพราะความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ในบางครั้งอาจต้องใช้เทคนิคทางช่างหรือผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้อยุติว่า ความเสียหายเกิดขึ้นจากความเสื่อมสภาพตามธรรมชาติหรืออุบัติเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีของเหลวใต้ท้องรถ สีของเหลวบอกถึงอาการปัญหาผิดปกติอะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

มีของเหลวใต้ท้องรถ สีของเหลวบอกถึงอาการปัญหาผิดปกติอะไร อีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกความผิดปกติของรถยนต์นั้นก็คือ คราบของเหลวที่รั่วไหลลงใต้ท้องรถ ซึ่งสีของเหลวแต่ละสีก็บ่งบอกความผิดปกติของรถยนต์ที่แตกต่างกัน หากผู้ขับขี่พบเห็นคราบของเหลวใต้ท้องรถก็อย่านิ่งนอนใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทรัพย์สินบุคคลภายนอกที่ประกันไม่คุ้มครองundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทรัพย์สินบุคคลภายนอกเมื่อเกิดอุบัติเหตุครั้งใดและส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก บริษัทประกันภัยจะต้องรับผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทน แต่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตาราง ยกเว้นทรัพย์สินดังต่อไปนี้ จะไม่ได้รับความคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561