LINE

การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้

การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากคุณเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการประกันที่เหมาะสมเพื่อปกป้องการลงทุนของคุณและมั่นใจได้ว่าคุณจะมีความอุ่นใจในขณะเดินทาง เมื่อรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น บริษัทประกันภัยหลายแห่งจึงเสนอตัวเลือกความคุ้มครองเฉพาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า

ทุนประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ ะอยู่ระหว่าง 700,000 ถึง 1,500,000 บาท โดยมีราคาเบี้ยประกันประมาณ 35,000.77 บาท อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายที่แท้จริงของความคุ้มครองประกันภัยของคุณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับเบี้ยราคาตามบริษัทประกันภัยกำหนด

โปรโมชั่นพิเศษประกันภัยรถไฟฟ้า

เพื่อให้การประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ามีราคาไม่แพงมาก คุณอาจต้องการใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษที่มีอยู่ในขณะนี้ โปรโมชันมอบส่วนลด 10% สำหรับเบี้ยประกันภัยสุทธิ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม โปรโมชันนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ดังนั้นจึงควรดำเนินการอย่างรวดเร็วหากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษนี้

กรมธรรม์ประกันภัยสำหรับ HYUNDAI IONIQ

เมื่อเลือกกรมธรรม์สำหรับ HYUNDAI IONIQ ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาตัวเลือกความคุ้มครองของคุณ ผู้ให้บริการประกันภัยบางรายเสนอความคุ้มครองเฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งอาจรวมถึงการคุ้มครองชุดแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้าของคุณที่อาจมีราคาแพงในการเปลี่ยนหรือซ่อมแซม ตัวเลือกความคุ้มครองอื่นๆ อาจรวมถึงการป้องกันการโจรกรรม ความเสียหายต่อยานพาหนะของคุณ และความคุ้มครองความรับผิดในกรณีที่คุณทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายหรือทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

รถยนต์ไฟฟ้าต้องการบริการซ่อมเฉพาะทาง และผู้ให้บริการประกันภัยบางรายเสนอตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน การลากจูง และการคืนเงินค่าเช่ารถ ซึ่งสามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะอยู่บนท้องถนนและหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักที่สำคัญในชีวิตประจำวันของคุณ

เมื่อเลือกผู้ให้บริการประกันภัยสำหรับ HYUNDAI IONIQ ของคุณ

เมื่อเลือกผู้ให้บริการประกันภัยสำหรับ HYUNDAI IONIQ ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า ผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะเข้าใจความเสี่ยงเฉพาะและความต้องการความคุ้มครองของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า พวกเขายังสามารถให้คำแนะนำและการสนับสนุนที่จำเป็นแก่คุณในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับความคุ้มครองของคุณ

สรุปการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ

โดยสรุปแล้ว การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า HYUNDAI IONIQ ของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องการลงทุนของคุณและทำให้คุณสบายใจในขณะเดินทาง แม้ว่าราคาเบี้ยประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอาจสูงกว่าประกันภัยรถยนต์แบบดั้งเดิม แต่การใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ เมื่อเลือกกรมธรรม์ ให้มองหาตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ และทำงานร่วมกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงซึ่งเข้าใจความต้องการของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความคุ้มครองการประกันที่เหมาะสม คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และความคุ้มค่าของ HYUNDAI IONIQ ของคุณได้อย่างมั่นใจ

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณไม่จำเป็นต้องจอดรถทิ้งไว้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพียงปรับเปลี่ยนการขับขี่และการดูแลรถของคุณตาม 10 วิธีนี้ เพื่อช่วยให้รถของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกียร์รถมีปัญหา อาการเป็นอย่างไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

เกียร์รถมีปัญหา อาการเป็นอย่างไร หากคุณไม่คุ้นเคยกับรถยนต์และการทำงานภายในของรถยนต์ทั้งหมด การระบุปัญหาเกี่ยวกับระบบเกียร์รถยนต์ก็อาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากระบบเกียร์เป็นส่วนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์และระบบเกียร์เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไงundefined
5 สิงหาคม พ.ศ.2564

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไง วิธีคิด เลือกทุนประกันภัยรถยนต์ ข้อควรรู้ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์กับแสงทองโบรคเกอร์ ผ่อนเงินสด เงินบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มะเร็งเป็นโรคที่มีลักษณะการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ไม่สามารถควบคุมได้undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

มะเร็งเป็นโรคที่มีลักษณะการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ มะเร็งมีหลายชนิด ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ เป็นต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจกรมธรรม์ประกันภัย D&O ความเชี่ยวชาญของนายหน้าแสงทองundefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัย D&O? ค้นพบว่าการประกัน D&O คืออะไรและปกป้องกรรมการและเจ้าหน้าที่จากความเสี่ยงด้านความรับผิดชอบอย่างไร วางใจแสงทองโบรคเกอร์สำหรับคำแนะนำอย่างมืออาชีพและโซลูชันการประกันภัย D&O แบบกำหนดเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงทำไมการเติมลมยางไนโตรเจนถึงช่วยให้รถของคุณวิ่งบนถนนได้ยาวนานขึ้น วันนี้เรามีคำตอบ ลมไนโตรเจนช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561