LINE

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 กันยายน พ.ศ.2565

ถึงแม้ว่าคุณจะนำรถเข้าร้านล้างรถเป็นประจำ แต่บางครั้งล้อรถก็ยังคงเห็นรอยขีดข่วนหรือคราบสกปรกเกาะติดอยู่ตามมุมต่างๆ บริเวณล้อ หากคุณอยากให้ล้อดูใหม่และเงางามอยู่เสมอ วันนี้เรามีทริคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณดูแลล้อรถให้สะอาดเงางาม สามารถทำได้เองได้ที่บ้าน ถ้าหากคุณอยากให้ล้อรถมีความเงางามคุณสามารถทำตามวิธีนี้ได้ซ้ำๆ ตามต้องการได้เลย นอกจากทำความสะอาดล้อรถแล้ว ก็ยังควรล้างรถทุกๆ 2 สัปดาห์หรือบ่อยกว่านั้นรวมถึงการลงแว็กซ์เคลือบรถทุกๆ 3 เดือน เพื่อปกป้องรถจากรอยต่างๆ ให้ดูเงางามและสะอาดอยู่เสมอ มาดูกันว่าขั้นตอนการทำความสะอาดล้อมีกี่ขั้นตอน

ขั้นตอนการทำความสะอาดล้อรถยนต์ มีดังต่อไป

• ขั้นตอนแรกคือเตรียมอุปกรณ์ที่ต้องใช้ ซึ่งก็ใช้เพียง น้ำยาทำความสะอาดล้อรถยนต์ 1 ขวด แปรง 1 อัน เท่านี้ ก็สามารถทำความสะอาดล้อรถให้สะอาดเงางามได้แล้ว

• การทำความสะอาดล้อรถยนต์อาจดูเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่จริงๆ แล้วทำง่ายมาก เพียงแค่เราต้องใจเย็นค่อยเช็ดถูจามมุมต่างๆ เราสามารถหาซื้อน้ำยาทำความสะอาดล้อรถตามแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์และใช้แปรงที่หาได้จากในบ้านของเราเองโดยไม่ต้องซื้อใหม่ก็ได้

• เมื่อเตรียมอุปกรณ์ครบแล้วก็เริ่มต้นด้วยการฉีดสเปรย์ทำความสะอาดไปที่ล้อรถ และทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที จากนั้นเริ่มขัดเพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากอยากให้สะอาดเงางามก็สามารถทำตามวิธีนี้ได้ซ้ำๆ ตามต้องการ แต่อย่าลืมใช้ถังน้ำเพื่อล้างแปรงที่ใช้ขัดล้อรถ เพื่อล้างเอาสิ่งสกปรกออกและอย่าปล่อยให้น้ำยาล้างล้อรถแห้งคาล้อรถโดยไม่ได้ล้างออก

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การต่อประกันรถยนต์ที่ง่ายดายในประเทศไทยกับแสงทองโบรคเกอร์undefined
23 เมษายน พ.ศ.2566

แสงทองโบรคเกอร์ทำให้การต่อประกันรถยนต์ของคุณในประเทศไทยเป็นเรื่องง่าย ในฐานะนายหน้าประกันภัยที่เชื่อถือได้ เราให้บริการต่ออายุประกันภัยรถยนต์ที่ราบรื่นและเป็นส่วนตัวเพื่อความอุ่นใจของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไรundefined
23 สิงหาคม พ.ศ.2564

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไร นับเป็นกรณีศึกษาที่ผู้เอาประกันภัยจำต้องรู้ไว้เป็นพื้นฐาน ทั้งนี้เพื่อที่จะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้และสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากเงื่อนไขความคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเข้าใจต่อความหมายที่ระบุว่า..

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สภาพภูมิอากาศส่งผลต่อแบตเตอรี่อย่างไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

สภาพภูมิอากาศส่งผลต่อแบตเตอรี่อย่างไร มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรทุกหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัดหรืออากาศเย็น ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย โดยช่วงที่แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณจะทำงานหนักมากที่สุดถึงสองเท่าก็คือช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวน มาดูกันว่าสภาพอากาศนั้นส่งผลต่อแบตเตอรี่รถยนต์ ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณundefined
19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันสุขภาพอาจเป็นหัวข้อที่ซับซ้อน แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจประเภทต่างๆ ของแผนที่มี เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัว บทความนี้จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสม ตั้งแต่การทำความเข้าใจความต้องการของคุณไปจนถึงการเปรียบเทียบแผนต่างๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมรถสตาร์ทไม่ติด สาเหตุคืออะไรเกิดจากอะไรundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ทำไมรถสตาร์ทไม่ติด สาเหตุคืออะไรเกิดจากอะไร ในวันที่เร่งรีบคุณกำลังขึ้นรถเพื่อบิดกุญแจทำการสตาร์ทแต่พบว่ารถยนต์ของคุณกลับสตาร์ทไม่ติดหรืออาจจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อสตาร์ทรถยนต์ ซึ่งมีหลายเหตุที่ทำให้รถยนต์ของคุณอาจไม่สตาร์ทหรือสตาร์ทติดยาก มาดูกันว่าเกิดจากสาเหตุจากอะไรได้บ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รับเซ็นต์แบบเครื่องจักรundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

รับเซ็นต์แบบเครื่องจักร แผนผังโรงงาน แปลนโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561