LINE

ข้อดีของการซื้อประกันออนไลน์

ข้อดีของการซื้อประกันออนไลน์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ต้องรู้อะไรบ้าง

การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์นั้นไม่ได้แตกต่างจากการซื้อประกันภัยรถยนต์แบบ อื่นๆ ที่เราคุ้นเคยกัน โดยการเลือกประกันภัยรถยนต์นั้นหลักๆ ก็คือ ต้องเลือกจากความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัยที่รับทำประกันว่ามีชื่อเสียง ที่ดีหรือไม่ เสียงตอบรับของผู้ใช้บริการเป็นอย่างไร เพื่อที่จะได้ตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้นและไม่พลาดประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสม กับตัวเรา ต่อมาที่ต้องดูคือส่วนของทุนประกัน วงเงินนี้จะเป็นเงินที่บริษัทจ่ายคืนผู้เอาประกันทุกกรณีที่ เกิดอุบัติเหตุหนักจนรถได้รับความเสียหายมากกว่า 70% รวมถึงกรณีที่รถเกิดการสูญหายหรือเพลิงไหม้ทั้งคัน โดยปกติแล้ววงเงินจะเท่ากับราคากลางของรถยนต์รุ่นนั้นๆ โดยหักค่าเสื่อมราคา 10 % นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดอีกมากมาย เช่น การประกันระบุผู้ขับขี่หรือไม่ เมื่อรถเกิดปัญหามีศูนย์บริการรถยนต์เพียงพอหรือไม่ เพื่อความสะดวกในการส่งเคลม รวมไปถึงขั้นตอนการเคลมประกันรถที่เราต้องเช็คให้ละเอียดว่ามีขั้นตอนยังไง รวมถึงเบี้ยประกันรถยนต์ต้องเปรียบเทียบให้ดี เลือกให้เหมาะสมกับรถและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด

ข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

1.สะดวก รวดเร็ว อยู่ที่ไหน เวลาไหนก็ซื้อได้

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และมีอิสระในการตัดสินใจ การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เวลาไหน ก็สามารถสั่งซื้อกรมธรรม์ประกันรถยนต์ที่ถูกใจหรือที่คุณต้องการได้ อีกทั้งยังสามารถเลือกชำระผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านทางธนาคารต่างๆ หรือชำระผ่านบัตรเครดิต เป็นต้น

2.ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ปลอดภัยกว่าที่คิด เนื่องจากในปัจจุบันการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มีความปลอดภัยสูงมาก เพราะแต่ละเว็บไซต์หรือบริษัทฯ จะมีการเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานเป็นความลับ และมีระบบป้องกันข้อมูลที่ดี หากใครที่สนใจจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แต่ยังไม่แน่ใจจะซื้อกับเว็บไซต์ ไหนดี สามารถสังเกตเว็บไซต์ที่คุณคลิกเข้าไป หากเว็บไซต์ขึ้นต้นด้วย https: ก็มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยและสามารถทำธุรกรรมได้อย่างมั่นใจ

3.หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ได้ง่าย เพราะเราสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยต่างๆ ได้ง่าย ทำให้เราค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ได้ง่าย รายละเอียดครบถ้วน รวมไปถึงสำรวจความนิยมในตลาดได้จากการรีวิวต่างๆ ที่มาจากประสบการณ์ผู้ใช้งานจริง เพื่อมาประกอบการพิจาราณา ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรอบคอบ ช่วยให้สามารถเลือกประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับรถและไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากที่ สุดอีกด้วย

4.เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันได้อย่างรวดเร็ว การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำให้เราสามารถหาข้อมูลและราคาของแผนประกันรถยนต์ในแต่ละบริษัทประกันภัยที่ ให้บริการได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด การบริการไม่เคยมีปัญหา รวมไปถึงการรีวิวจากประสบการณ์ของผู้ใช้บริการของแต่ละบริษัทประกันภัยต่างๆ ได้บนเว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยนั้นๆ ทำให้มีข้อมูลมาประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อประกันออนไลน์หรือต่อประกันออนไลน์ ได้เป็นอย่างดี

5.สะดวกสบายในการรับกรมธรรม์ หลังจากซื้อ อีกหนึ่งข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์คือ ผู้ซื้อสามารถเลือกให้เจ้าหน้าที่จัดส่งเอกสารและกรมธรรม์ในที่อยู่ที่สะดวก หรือจัดส่งทางไปรษณีย์แบบด่วนพิเศษก็ได้เช่นกัน ซึ่งหลังจากได้รับเอกสารและกรมธรรม์จากบริษัทประกันภัยแล้ว ควรตรวจสอบรายละเอียดให้ถูกต้อง ทั้งรายละเอียดความคุ้มครอง ทุนประกัน รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ ว่าตรงตามที่ได้ตกลงกันไว้กับเจ้าหน้าที่ช่วงที่ซื้อประกันภัยรถยนต์หรือไม่ หากมีส่วนไหนเกิดความผิดพลาด ข้อมูลไม่ถูกต้อง ต้องรีบแจ้งทางบริษัทประกันภัยทันที

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่เรานำมา ฝากกัน เห็นข้อดีแบบนี้แล้วต่อไปใครที่ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์หรือต่อ ประกันรถยนต์ก็ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์และต่อประกันรถยนต์ออนไลน์จะช่วยให้ คุณสะดวกสบาย ไม่เสียเวลาและยังปลอดภัยอีกด้วย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อพ.ร.บ.ทีไหนundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ต่อพ.ร.บ.ทีไหน เราทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องออกเดินทางกันเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยการเดินเท้าไปจับจ่ายใช้สอยซื้อของใกล้บ้าน การออกเดินทางไปทำกิจธุระต่างจังหวัดด้วยรถโดยสาร หรือแม้แต่การออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำงานหรือท่องเที่ยวโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว ดังนั้นการทำพ.ร.บ. รถยนต์ไว้เพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉินจากอุบัติเหตุต่างๆ ย่อมจะส่งผมดีต่อตัวคุณเอง คนที่ร่วมโดยสารมากับคุณ และเพื่อนร่วมทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีพัฒนามาถึงยุคดิจิทัล 4.0 การต่อพ.ร.บ. รถยนต์นั้น สามารถทำได้ง่าย สะดวก และไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิดอีกต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมประกันถึงสำคัญundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมประกันถึงสำคัญ คุณได้รับการคุ้มครองจากความเสี่ยงที่ไม่สามารถทราบได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ตอนไหนที่ใด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมถึงห้ามหักพวงมาลัยจนสุดundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำไมถึงห้ามหักพวงมาลัยจนสุด อย่างที่รู้กันว่าพวงมาลัยมีหน้าที่หลักในการควบคุมให้รถยนต์วิ่งไปในทิศทางที่ต้องการ เวลาเลี้ยวรถหรือถอยจอด หลายคนชอบหมุนพวงมาลัยจนสุดก่อนเหยียบคันเร่ง ซึ่งรู้หรือไม่ การหมุนพวงมาลัยจนสุดนั้นส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่ระบบรถยนต์ของเราได้มากกว่าที่คิด ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นมีได้หลายกรณี ดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหม ธุรกิจรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวหรือให้บริการขนส่ง กำลังเป็นรายได้พิเศษที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจ และหมายรวมไปถึงการชักชวนให้มาร่วมลงทุนธุรกิจนี้กันมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นการจอดรถขวางหน้าบ้านผู้อื่น ถือเป็นปัญหาที่หลายครั้งนำมาสู่การทะเลาะวิวาท ถึงขนาดขึ้นโรงขึ้นศาล และเป็นเรื่องราวใหญ่โตตามมา จนทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่าจริง ๆ แล้วการจอดรถบนถนนขวางบริเวณหน้าบ้านคนอื่นสามารถทำได้หรือไม่ ถ้าจอดไปแล้วเจ้าของบ้านสามารถเอาผิดเจ้าของรถได้หรือเปล่าและผิดกฎหมายข้อไหน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผู้สูงอายุขับยังไงให้ปลอดภัยundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ผู้สูงอายุขับยังไงให้ปลอดภัย อัตราการขับขี่ของผู้สูงอายุในประเทศไทยนั้นนับว่ายังมีไม่มากนักเมื่อเทียบกับต่างประเทศ แต่ก็มีผู้สูงอายุอีกไม่น้อยที่ไม่อยากเป็นภาระของลูกหลาน อยากที่จะใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ต้องการขับรถไปไหนมาไหนเองอยู่เสมอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561