LINE

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไร

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ตามพระราชบัญญัติโรงงาน พ.ศ. ๒๕๓๕ ได้มีการแบ่ง โรงงานออกเป็น ๓ จำพวก คือ

โรงงานจำพวกที่ ๑

ได้แก่ โรงงานประเภท ชนิด และ ขนาดที่สามารถประกอบกิจการโรงงานได้ทันทีตาม ความประสงค์ของผู้ประกอบกิจการโรงงาน

โรงงานจำพวกที่ ๒

ได้แก่ โรงงานประเภท ชนิด และ ขนาดที่เมื่อจะประกอบกิจการโรงงานต้องแจ้งให้ ทราบก่อน

โรงงานจำพวกที่ ๓

ได้แก่ โรงงานประเภท ชนิด และขนาดที่ตั้งโรงงานต้องได้รับใบอนุญาตก่อนจึงจะ ดำเนินการได้

ทั้งนี้ ประเภท หรือชนิดของโรงงาน และการแบ่งโรงงานแต่ละประเภท หรือชนิด เป็นโรงงาน จำพวกที่ ๑ โรงงานจำพวกที่ ๒ และโรงงานจำพวกที่ ๓ ปรากฏในบัญชีท้ายกฎกระทรวง (พ.ศ. ๒๕๓๕) กฎกระทรวงฉบับที่ ๑๕ (พ.ศ. ๒๕๔๔) และกฎกระทรวงฉบับที่ ๑๖ (พ.ศ. ๒๕๔๕)

รับคำปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นหรือราคาบริการพิเศษได้ที่ ค่าเซ็นแบบวิศวกรเครื่องกล หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การใช้ChatGPTเพื่อการศึกษาundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ChatGPT ซึ่งเป็นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัย กำลังถูกนำมาใช้ในด้านการศึกษามากขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้ของนักเรียน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 วิริยะประกันภัยundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจีแม็กซัสไนน์ ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 รับประกันโดยบริษัท วิริยะประกันภัย ส่วนลดราคาพิเศษจากช่องทาง แสงทอง โบรคเกอร์ ทำประกันรถไฟฟ้าต้องทำกับแสงทอง โบรคเกอร์ ราคาเบี้ยประกันรถ mg maxus 9

แโ

แสงทอง โบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat แอกซ่าประกันภัย(AXA)undefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถไฟฟ้า ORA GOOD CAT สำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องรถยนต์ที่รักของตน การเลือกบริษัทประกันที่เหมาะสมและมีช่องทางต่อประกันที่สะดวกสบายมีบทบาทสำคัญ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผลกระทบที่เป็นอันตรายของซีเซียม-137 ต่อสุขภาพของมนุษย์undefined
22 มีนาคม พ.ศ.2566

ซีเซียม-137 เป็นไอโซโทปกัมมันตภาพรังสีที่อาจมีผลเสียร้ายแรงต่อสุขภาพของมนุษย์ บทความนี้จะกล่าวถึงวิธีต่างๆ ที่ซีเซียม-137 สามารถทำร้ายร่างกายมนุษย์ รวมถึงผลกระทบต่อระบบภูมิคุ้มกัน ระบบหัวใจและหลอดเลือด และความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บรรทุกของท้ายรถอย่างไร ไม่ให้โดนจับundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บรรทุกของท้ายรถอย่างไร ไม่ให้โดนจับ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าในปัจจุบันภายในบ้านเมืองเรานั้นรถกระบะถูกทำให้กลายเป็นเพื่อนคู่คิดของหลายครอบครัว หลายกิจการ นอกจากใช้ขับขี่แล้วยังถูกนำไปใช้บรรทุกสิ่งของหลายอย่างอีกด้วย แต่บางครั้งการบรรทุกของที่มากเกินไปก็อาจเป็นอันตรายบนท้องถนนได้ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอมาแชร์เคล็ดลับวิธีบรรทุกของท้ายรถกระบะอย่างปลอดภัย บรรทุกอย่างไรไม่ให้โดนจับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไงundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ภาษีรถยนต์คำนวนยังไง ภาษีรถยนต์แต่ละประเภทนั้นไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัย คือ 1. ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2. น้ำหนักรถ 3. อายุรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561