LINE

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากลัว มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เช่น งบประมาณ ความต้องการด้านสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ของคุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาในการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เพราะประกันสุขภาพสามารถปกป้องคุณจากความหายนะทางการเงินหากคุณเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ

ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกแผนประกันสุขภาพ

งบประมาณของคุณ: คุณสามารถจ่ายค่าประกันสุขภาพได้เดือนละเท่าไหร่? สุขภาพของคุณ: คุณมีอาการผิดปกติใดๆ อยู่หรือไม่? ไลฟ์สไตล์ของคุณ: คุณไปพบแพทย์บ่อยแค่ไหน? คุณมีภาวะสุขภาพเรื้อรังหรือไม่? ครอบครัวของคุณ: คุณมีผู้ติดตามหรือไม่? เมื่อคุณได้พิจารณาปัจจัยเหล่านี้แล้ว คุณสามารถเริ่มเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพต่างๆ ได้ อย่าลืมอ่านรายละเอียดอย่างละเอียดเพื่อให้คุณเข้าใจสิ่งที่ครอบคลุมและสิ่งที่ไม่ครอบคลุม

ต่อไปนี้เป็นแผนประกันสุขภาพบางประเภทที่พบได้บ่อยที่สุด:

HMO (องค์กรดูแลสุขภาพ): HMO กำหนดให้คุณต้องพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่ายของแผน โดยปกติคุณจะเห็นเฉพาะผู้เชี่ยวชาญหากพวกเขาอยู่ในเครือข่ายด้วย PPO (องค์กรผู้ให้บริการที่ต้องการ): แผน PPO ให้คุณมีอิสระมากขึ้นในการเลือกแพทย์ของคุณ คุณสามารถพบแพทย์ที่อยู่ในหรือนอกเครือข่ายของแผน แต่โดยปกติแล้วคุณจะจ่ายน้อยกว่าหากคุณพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่าย POS (Point-of-Service): แผน POS รวมคุณสมบัติของ HMO และ PPO คุณสามารถพบแพทย์ที่อยู่ในหรือนอกเครือข่ายของแผน แต่โดยปกติแล้วคุณจะจ่ายน้อยกว่าหากคุณพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่าย เมื่อคุณเลือกแผนประกันสุขภาพบางแผนที่คุณสนใจแล้ว คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันเพื่อขอใบเสนอราคาได้ อย่าลืมถามเกี่ยวกับส่วนลดใดๆ ที่อาจมี เช่น ส่วนลดสำหรับการเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือสำหรับการหักลดหย่อนสูง

การเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณสามารถเลือกแผนการที่จะตอบสนองความต้องการของคุณและปกป้องคุณจากความหายนะทางการเงิน

เคล็ดลับเพิ่มเติมในการเลือกแผนประกันสุขภาพมีดังนี้

เลือกซื้อสินค้า: รับใบเสนอราคาจากบริษัทประกันภัยหลายแห่งก่อนตัดสินใจ เปรียบเทียบแผน: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปรียบเทียบคุณสมบัติทั้งหมดของแต่ละแผน เช่น การหักลดหย่อน การจ่ายร่วม และวงเงินความคุ้มครอง อ่านรายละเอียด: อย่าลืมอ่านรายละเอียดของแต่ละแผนเพื่อให้คุณเข้าใจว่าครอบคลุมอะไรบ้างและไม่ครอบคลุม ถามคำถาม: หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะถามบริษัทประกัน เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณจะสามารถเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัวได้

ทำประกันภัยสุขภาพ ไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต

เพราะสุขภาพคือทุนที่มีค่า เราควรปกป้องและดูแลเสมอ ด้วยประกันภัยสุขภาพที่มั่นคง คุณไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต รับประกันความเป็นสุขและความมั่นคงทั้งร่างกายและสมอง พร้อมด้วยการดูแลเอาใจใส่จากเราเพื่อให้คุณมีชีวิตที่มีคุณค่าและสุขภาพที่แข็งแรง

ประกันภัยสุขภาพ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ความสำคัญสุขภาพจิตundefined
28 ธันวาคม พ.ศ.2565

สุขภาพจิตมีความสำคัญพอๆ กับสุขภาพกาย และมีบทบาทสำคัญในความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม สุขภาพจิตที่ดีช่วยให้เรารับมือกับความท้าทายในชีวิต ทำงานอย่างมีประสิทธิผล และสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับผู้อื่น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยundefined
19 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

เดินหน้าธุรกิจได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยจากพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ประกันธุรกิจปลอดภัย ประหยัด สะดวก คุ้มค่า ช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากความเสี่ยง ขณะนี้คอนเทนท์นี้ถูกย้ายแล้วคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่ออ่านข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับธุรกิจปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกundefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ความสำคัญของการฝึกอบรมความปลอดภัยของผู้ขับขี่ในการลดเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่มั่นใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่เท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันให้ต่ำด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์undefined
25 มกราคม พ.ศ.2565

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ การประกันภัยรถยนต์ (Motor Insurance) การประกันภัยรถยนต์ จัดเป็นการประกันวินาศภัยประเภทหนึ่ง ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยเมื่อเกิดความสูญเสียหรือความเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ซึ่งการประกันความเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การตั้งศูนย์ไม่เป็นไปตามมาตรฐานทำให้ยางสึกหรืออย่างไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางอีโคเปียมีประโยชน์ยังไง การตั้งศูนย์ล้อหรือเรียกอีกอย่างคือมุมล้อ คือการปรับตั้งค่าองศาของพวงมาลัยและอุปกรณ์ช่วงล่างที่เชื่อมต่อและควบคุมการเคลื่อนไหวของล้อรถให้มีความสมดุลและทำงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งการตั้งศูนย์ล้อไม่ใช่การปรับแต่งยางรถยนต์หรือชิ้นส่วนกระทะล้อโดยตรง การตั้งค่าช่วงล่างและศูนย์ล้อที่ดีนั้น จะต้องตั้งมุมของยางที่ประกอบด้วย มุมแคมเบอร์ มุมโท และมุมแคสเตอร์ เพื่อให้ยางรถยนต์สัมผัสกับพื้นถนนตามมาตรฐานสเปกที่โรงงานผลิตรถยนต์ได้กำหนดไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท ทิพย ประกันภัย ความเชี่ยวชาญและการบริการที่น่าเชื่อถือundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท ทิพย ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มีความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือสูง มุ่งเน้นการให้บริการที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561