LINE

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากลัว มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เช่น งบประมาณ ความต้องการด้านสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ของคุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาในการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เพราะประกันสุขภาพสามารถปกป้องคุณจากความหายนะทางการเงินหากคุณเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ

ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกแผนประกันสุขภาพ

งบประมาณของคุณ: คุณสามารถจ่ายค่าประกันสุขภาพได้เดือนละเท่าไหร่? สุขภาพของคุณ: คุณมีอาการผิดปกติใดๆ อยู่หรือไม่? ไลฟ์สไตล์ของคุณ: คุณไปพบแพทย์บ่อยแค่ไหน? คุณมีภาวะสุขภาพเรื้อรังหรือไม่? ครอบครัวของคุณ: คุณมีผู้ติดตามหรือไม่? เมื่อคุณได้พิจารณาปัจจัยเหล่านี้แล้ว คุณสามารถเริ่มเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพต่างๆ ได้ อย่าลืมอ่านรายละเอียดอย่างละเอียดเพื่อให้คุณเข้าใจสิ่งที่ครอบคลุมและสิ่งที่ไม่ครอบคลุม

ต่อไปนี้เป็นแผนประกันสุขภาพบางประเภทที่พบได้บ่อยที่สุด:

HMO (องค์กรดูแลสุขภาพ): HMO กำหนดให้คุณต้องพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่ายของแผน โดยปกติคุณจะเห็นเฉพาะผู้เชี่ยวชาญหากพวกเขาอยู่ในเครือข่ายด้วย PPO (องค์กรผู้ให้บริการที่ต้องการ): แผน PPO ให้คุณมีอิสระมากขึ้นในการเลือกแพทย์ของคุณ คุณสามารถพบแพทย์ที่อยู่ในหรือนอกเครือข่ายของแผน แต่โดยปกติแล้วคุณจะจ่ายน้อยกว่าหากคุณพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่าย POS (Point-of-Service): แผน POS รวมคุณสมบัติของ HMO และ PPO คุณสามารถพบแพทย์ที่อยู่ในหรือนอกเครือข่ายของแผน แต่โดยปกติแล้วคุณจะจ่ายน้อยกว่าหากคุณพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่าย เมื่อคุณเลือกแผนประกันสุขภาพบางแผนที่คุณสนใจแล้ว คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันเพื่อขอใบเสนอราคาได้ อย่าลืมถามเกี่ยวกับส่วนลดใดๆ ที่อาจมี เช่น ส่วนลดสำหรับการเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือสำหรับการหักลดหย่อนสูง

การเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณสามารถเลือกแผนการที่จะตอบสนองความต้องการของคุณและปกป้องคุณจากความหายนะทางการเงิน

เคล็ดลับเพิ่มเติมในการเลือกแผนประกันสุขภาพมีดังนี้

เลือกซื้อสินค้า: รับใบเสนอราคาจากบริษัทประกันภัยหลายแห่งก่อนตัดสินใจ เปรียบเทียบแผน: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปรียบเทียบคุณสมบัติทั้งหมดของแต่ละแผน เช่น การหักลดหย่อน การจ่ายร่วม และวงเงินความคุ้มครอง อ่านรายละเอียด: อย่าลืมอ่านรายละเอียดของแต่ละแผนเพื่อให้คุณเข้าใจว่าครอบคลุมอะไรบ้างและไม่ครอบคลุม ถามคำถาม: หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะถามบริษัทประกัน เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณจะสามารถเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัวได้

ทำประกันภัยสุขภาพ ไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต

เพราะสุขภาพคือทุนที่มีค่า เราควรปกป้องและดูแลเสมอ ด้วยประกันภัยสุขภาพที่มั่นคง คุณไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต รับประกันความเป็นสุขและความมั่นคงทั้งร่างกายและสมอง พร้อมด้วยการดูแลเอาใจใส่จากเราเพื่อให้คุณมีชีวิตที่มีคุณค่าและสุขภาพที่แข็งแรง

ประกันภัยสุขภาพ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันชั้น 1 ราคาไม่แพงหาได้ที่ไหนundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

กำลังมองหาประกันภัยชั้นหนึ่งที่คุ้มค่าคุ้มราคาอยู่หรือเปล่า? ค้นพบตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนโยบายการประกันราคาไม่แพงในพื้นที่ของคุณและรับประกันความคุ้มครองที่ครอบคลุมวันนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิศวกรเซ็นแบบโรงงานundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

วิศวกรเซ็นแบบโรงงาน แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คืออะไร ข้อดีคืออะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คืออะไร ข้อดีคืออะไร ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์จึงมีประโยชน์มากมายเหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป มาดูกันว่าพื้นฐานของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์นั้นทำไมถึงทำงานได้มีประสิทธิภาพกว่าน้ำมันเครื่องธรรมดาทั่วไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไรundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถหาย ประกันจ่ายอย่างไร กรณีรถยนต์เกิดสูญหาย ไม่ว่าจะเป็นจะเกิดจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์และยักยอกทรัพย์ บริษัทประกันภัยในฐานะผู้รับประกันภัยจะต้องจ่ายค่าสินไหมทดแทนเต็มจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัยของรถยนต์คันที่สูญหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีจั๊มสตาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ที่หมดundefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

หากรถของคุณสตาร์ทไม่ติด อาจเป็นเพราะแบตเตอรี่หมด การจั๊มพ์สตาร์ทรถเป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณกลับมาวิ่งบนถนนได้ในเวลาไม่นาน นี่คือวิธีการ:

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท ทิพย ประกันภัย ความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท ทิพย ประกันภัย มุ่งเน้นการให้บริการประกันภัยที่มีความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญสูงสุด โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561