LINE

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า (Tesla)

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า (Tesla)

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ทำไมควรเลือกต่อประกันรถ เทสล่า (Tesla) ผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ ด้วยเหตุผลที่น่าสนใจและประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ เช่น บริการที่รวดเร็ว และคุณภาพที่สามารถเชื่อถือได้จาก เทสล่า (Tesla) และช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทประกันภัยมากถึง 15 บริษัท

ต่อไปนี้คือบทกวีข้อได้เปรียบของการต่อประกันรถ เทสล่า (Tesla) ที่ช่องทางพิเศษแสงทอง โบรคเกอร์:

เหตุผลที่ต้องเลือกต่อประกัน เทสล่า (Tesla) ที่แสงทอง โบรคเกอร์

รับรองความปลอดภัย: แสงทอง โบรคเกอร์มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมายเลขที่ ว00006/2561 ซึ่งลูกค้าสามารถต่อประกันภัยรถยนต์ เทสล่า (Tesla) ด้วยความอุ่นใจ ความปลอดภัยจากกลวงมิจฉาชีพ และการต่อประกันที่แสงทอง โบรคเกอร์ จะทำให้คุณได้รับประกันภัยที่ครอบคลุมทุกรูปแบบของความเสี่ยง

บริการที่รวดเร็ว: ทีมงานที่แสงทอง โบรคเกอร์ พร้อมให้บริการท่านทุกเรื่องราว ทำงานในวันหยุด และเวลาหลังเลิกงานปกติ(16.00) ทั้งในการเริ่มต้นกระบวนการต่อประกัน และในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือทันที

บริการคุ้มครองเพิ่มเติม: นอกจากความปลอดภัยของรถที่ได้รับการคุ้มครองแล้ว ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยังมีแพ็กเกจความคุ้มครองเสริมสำหรับต่อประกันรถคันอื่นๆ ซื้อประกันสุขภาพและประกันครบวงจรในราคาพิเศษ

ความสะดวกสบายในการชำระเบี้ยประกัน: ช่องทางพิเศษนี้ทำให้คุณสามารถชำระเบี้ยประกันได้ง่ายดายผ่านทางแสงทอง โบรคเกอร์ โดยโอนเงินผ่านทางแบงค์ หรือมีบริการผ่อนผ่านบัตรเครดิตสูงสุด 6 งวด ซึ่งสามารถผ่อนค่าประกันโดยไม่มีดอกเบี้ย หรือดอกเบี้ย 0%

ติดต่อปรึกษาออนไลน์

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกัน เทสล่า (Tesla) คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีที่สองของ Tesla ต่อจากประกันปีแรก ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ รับประกันภัยโดยวิริยะ ประกันภัย

  • ราคาเพียง 52,180.96 บาท (ไม่รวมพรบ.ราคา 645.21 บาท)
  • ซื้อควบพรบ. จ่ายเพียง 52,766.11 บาท
  • ขณะนี้ โปรโมชั่นระยะเวลาจำกัด
  • ทุนสูงสุด 1,750,000 - 2,500,000 บาท (ขึ้นอยู่กับปี และรุ่นรถ)
  • ผ่อนได้สูงสุด 6 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

อ่านเพิ่มเติมที่ โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ Tesla คุ้มภัยประกันภัย

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกัน เทสล่า (Tesla) วิริยะประกันภัย

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีที่สองของ Tesla ต่อจากประกันปีแรก ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ รับประกันภัยโดยวิริยะ ประกันภัย

  • ราคาเบี้ยประกันของ LMG นั้น ต้องเช็คเป็นรายคันโดยผ่านฝ่ายรับประกันภัยโดยเฉพาะ
  • โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ และส่งเอกสารสำเนาทะเบียนรถให้เจ้าหน้าที่แสงทอง โบรคเกอร์

ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการท่านทุกท่าน ในการต่อประกันรถ เทสล่า (Tesla) ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด พร้อมทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่และเดินทาง

แสงทอง โบรคเกอร์ - ทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับการต่อประกันรถ เทสล่า (Tesla) ของคุณ!

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ระบบเบรคมีอะไรบ้างundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบเบรคมีอะไรบ้าง ถ้าพูดถึงเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ ระบบเบรกถือว่าเป็นตัวช่วยที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ส่วนใหญ่แล้วจะติดตั้งระบบเบรกไว้สองถึงสามประเภทเพื่อเป็นตัวช่วยให้รถยนต์สามารถขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มาดูกันว่าระบบเบรกแต่ละประเภทนั้นมีอะไรบ้าง และแต่ละส่วนทำหน้าอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควันไอเสียสีน้ำเงินหรือสีเทาบ่งบอกอาการอะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ควันไอเสียสีน้ำเงินหรือสีเทาบ่งบอกอาการอะไร รถยนต์ทุกคันจะต้องมีควันออกจากท่อไอเสียซึ่งเป็นสิ่งที่หลงเหลือจากการเผาไหม้ในเครื่องยนต์ขณะทำงานและถ้าหากคุณสังเกตเห็นควันไอเสียควันไอเสียสีน้ำเงินหรือสีเทา แล้วมีไฟน้ำมันเครื่องสว่างขึ้นบนหน้าแดชบอร์รถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุ้มครองครอบคลุมกับวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ว่าประกันรถยนต์วิริยะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ ดีลกับแสงทองโบรคเกอร์ สบายใจได้ กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไร REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ก็คือ การเหยียบเบรกที่สร้างพลังงานจลน์ โดยรถของคุณใช้พลังงานที่ผลิตขึ้นเมื่อเบรก แล้วใช้งานเลยหรือเก็บไว้ในแบตเตอรี่ เพื่อเก็บพลังงานไว้ใช้ในภายหลัง ซึ่ง REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้มีการพัฒนามานานหลายทศวรรษนับตั้งแต่ปี 1967 เป็นต้นไป กระบวนการนี้ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำพลังงานที่เกิดขึ้นระหว่างการเบรกและส่งกลับไปยังแบตเตอรี่ของรถยนต์ โดย REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้รับความนิยมจากความต้องการรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ไหม จะเกิดอะไรขึ้นundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ไหม จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณละเลยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเวลาที่คู่มือรถกำหนดไว้ จะส่งผลเสียให้กับรถของคุณแค่ไหน? มาดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

สีของควันไอเสียผิดปกติบอกอะไร การสังเกตท่อไอเสียของรถมีควันสีอะไรนั้น ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะบ่งบอกอาการผิดปกติของรถคุณได้ เพราะฉะนั้นก่อนขับรถควรตรวจสอบสีควันไอเสียของรถยนต์ด้านล่างเพื่อช่วยให้คุณพิจารณารถของคุณมีปัญหาอยู่หรือเปล่าและมาดูกันว่าสีควันจากท่อไอเสียแบบใดที่บ่งบอกถึงอาการผิดปกติของรถ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561