LINE

วันหยุดประกันเปิดไหม

วันหยุดประกันเปิดไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 กันยายน พ.ศ.2565

บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันหยุดสุดสัปดาห์ บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันเสาร์และวันอาทิตย์ คุณสามารถโทรหาบริษัทประกันของคุณได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์

บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันเสาร์และวันอาทิตย์

บริษัทประกันภัยบางแห่งเปิดทำการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นคุณสามารถโทรหาพวกเขาได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับกรมธรรม์ของคุณ คุณสามารถโทรหาบริษัทประกันของคุณได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณยังสามารถเยี่ยมชมบริษัทประกันภัยของคุณได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณยังสามารถส่งอีเมลไปยังบริษัทประกันภัยได้อีกด้วยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ บทสรุป

อย่างที่คุณเห็น ความสามารถในการโทรหาบริษัทประกันของคุณในวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่ใช่ปัญหา สิ่งเดียวที่อาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนคือการรู้ว่าจะหาหมายเลขโทรศัพท์ของบริษัทประกันภัย

เกิดเหตุวันหยุดจะเคลมประกัน

สามารถใช้แอปเคลมไวที่บริษัทประกันแนะนำได้ หรือโทรไปที่บริษัทประกันภัยโดยตรงได้เลย บางท่านอาจจะโทรไปที่ตัวแทนหรือนายหน้าของท่าน แต่ต้องขอบอกว่าสุดท้ายต้องแจ้งไปที่บริษัทประกันผู้รับประกันอยู่ดีเนื่องจากตัวแทนนายหน้าจัดว่าเป็นแผนกขายและอำนวยความสะดวกให้กับท่าน จะไม่เหมือนกับฝ่ายเคลมหรือฝ่ายสินไหมทดแทนนั่นเอง

มองหาประกันภัยอยู่หรือไม่ ทำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์รับส่วนลดและสิทธิพิเศษได้เลย สอบถามได้ทุกประกันวินาศภัย ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำไมรถกินน้ำมัน สาเหตุเกิดจากอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมรถกินน้ำมัน สาเหตุเกิดจากอะไร ในยุคที่น้ำมันเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อว่าหลายๆ ท่าน คงปวดใจไม่น้อยกับการที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น และก็อาจเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพราะก็มีหลายท่านที่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ขับขี่ไปทำงานทุกวัน หรือแม้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ก็คงเจอปัญหาเดียวกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 3 พลัสundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น 3 พลัส ใครที่กำลังสนใจทำประกันภัยรถยนต์ คุณรู้หรือไม่ว่า ประกันภัยประเภทที่ผู้คนนิยมเลือกซื้อคือ ประกันชั้น 3 และปัจจุบันที่นิยมอย่างมากคือ ประกันภัยชั้น 3 พลัส สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าประกันภัยชั้น 3 หรือชั้น 3 พลัสคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การกินอาหารเพื่อสุขภาพundefined
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การกินเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคเรื้อรัง อย่างไรก็ตามด้วยข้อมูลที่ขัดแย้งกันมากมายมันอาจเป็นเรื่องท้าทายที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน ในบทความนี้เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการกินเพื่อสุขภาพและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยบุคคลสำคัญ ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิดundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นนโยบายการประกันที่สำคัญที่สามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่มีการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานและเหตุใดจึงมีความสำคัญในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแมวเลือกยังไงundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สำหรับทาสแมวทั้งหลายที่สนใจซื้อประกันมาดูแลลูกรักของคุณ ก็อาจจะมีคำถามสงสัยว่า ประกัน แมว ที่ไหน ดี อยากได้ประกันที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม ในราคาสมเหตุสมผล จะดูเองก็ยังงง ๆ เพราะมีประกันหลายเจ้า หลายแผน เยอะแยะเต็มไปหมด หาข้อมูลจนตาลายแล้วก็ยังเลือกไม่ได้ แล้วสรุปต้องซื้อประกัน แมว ที่ไหน ดี เนี่ย ถ้าคุณประสบปัญหานี้อยู่ ตามเรามาเลย วันนี้เราจะมาแจกเทคนิคการเลือกประกันที่เหมาะกับคุณ รับรองว่าอ่านจบ คุณจะสามารถซื้อประกันให้ลูกรักของคุณได้ทันที

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบควบคุมความเร็วมีประโยชน์อย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบควบคุมความเร็วมีประโยชน์อย่างไร สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์รุ่นใหม่ๆ ก็คงอาจจะคุ้นเคยกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) กันมาบ้างแล้ว นอกจากช่วยควบคุมความเร็วให้คงที่โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่งแล้ว ผู้ขับขี่ทราบหรือไม่ว่า ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) นั้นยังช่วยให้รถของคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561