LINE

ประกันรถ WULING AIR EV

ประกันรถ WULING AIR EV

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 15 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ประกันรถ Wuling Air EV บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด และรับประกันโดย วิริยะประกันภัย เริ่มต้นเพียง 14,300 ความคุ้มครอง ป.1 ซ่อมห้าง ซึ่งสามารถผ่อนผ่านบัตรเครดิตได้ 10 งวด 0%

ราคาค่าเบี้ยประกัน Wuling Air EV

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้าอู่หลิงจะเริ่มที่ 14,300 บาท(หากประวัติดี) และ ไม่เกิน 19,000 บาท(หากเคลมเกิน 200% และ 2 ครั้ง) ราคาเบี้ยประกันภัยไม่รวมพรบ.จะเป็น วิริยะ ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง

ราคาประกัน WULING AIR EV วิริยะประกันภัย ประวัติดี

โปรนี้เป็นโปรสำหรับปีแรกลูกค้าเลือกและได้ประกันแถมเป็นวิริยะประกันภัย ซึ่งไม่มีการเคลมสินไหมฝ่ายผิดเกิดขึ้น เบี้ยประกันภัยของกรณีนี้ จะเริ่มต้นที่ 14,300 บาท โดย

  • เริ่มต้นเพียง 14,300
  • ความคุ้มครอง ป.1 ซ่อมห้าง
  • รุ่น std ทุน 280,000, รุ่น long ทุน 300,000 บาท
  • คุ้มครองบุคคลภายนอก 1,000,000 บาท ต่อคน รวม 10,000,000 บาท ต่อครั้ง
  • ทรัพย์สินบุคคลภายนอก 5,000,000 บาท
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลและรักษาพยาบาล ผู้ขับขี่ 1 ที่โดยสาร 4 คนละ 200,000 บาท
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ 200,000 บาท
  • ผ่อนบัตรเครดิตสูงสุด 10 งวด 0% ไม่มีดอกเบี้ย
  • ตอนนี้คุ้มครองแบต 90% แล้วครับสำหรับประกันปีที่ 2

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกันภัยรถไฟฟ้า WULING AIR EV ช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีที่สองของ WULING AIR EV ต่อจากประกันปีแรก ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ พิเศษผ่อนสูงสุด 10 งวด 0% ไม่มีดอกเบี้ย โปรโมชั่นนี้มีถึง 29 พฤษภาคม 2567 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากบริษัทประกันภัย

ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการท่านทุกท่าน ในการต่อประกันรถ WULING AIR EV ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด พร้อมทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่และเดินทาง

แสงทอง โบรคเกอร์ - ทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับการต่อประกันรถ WULING AIR EV ของคุณ!

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันกำหนด ผู้ซื้อควรสอบถามโปรโมชั่นและราคาปัจจุบันกับบจก.แสงทอง โบรคเกอรฺ ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลโดยที่ไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

หมายเหตุที่ควรทราบสำหรับประกันรถไฟฟ้า

  • อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้น จัดทำเพื่อนำเสนออัตราเบี้ยประกันภัยเท่านั้น บริษัทสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับประกันภัย ปรับเปลี่ยนอัตราเบี้ย และ/หรือเงื่อนไขการรับประกันภัย ตามข้อมูลความเสี่ยงภัยที่ได้รับแจ้ง ก่อนตกลงเอาประกันภัย
  • อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นใช้สำหรับอายุรถยนต์ และทุนประกันภัยที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น อัตราเบี้ยประกันภัยและความคุ้มครองที่เสนอมีผลบังคับใช้ 30 วัน นับจากวันที่บริษัทฯ เสนออัตราเบี้ยประกันภัย
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราเบี้ยประกันภัยและความคุ้มครองใหม่ได้ เพื่อเป็นไปตามประกาศนายทะเบียนเลขที่ 47/2566 เรื่องให้ใช้ แบบ ข้อความ และพิกัดอัตราเบี้ยประกันภัย ของกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า การเอาประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า
  • ต้องระบุชื่อผู้ขับขี่อย่างน้อย 1 คน สูงสุดไม่เกิน 5 คน
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบประวัติการขับขี่ของผู้เอาประกันภัยทุกท่าน ก่อนที่จะระบุชื่อในกรมธรรม์ พร้อมทั้งให้ความยินยอมในการตรวจสอบข้อมูลพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับขี่ในแต่ละท่าน จากสำนักงาน คปภ. ทั้งนี้บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับประกันภัย และเปลี่ยนแปลงอัตราเบี้ย ตามข้อมูลพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับขี่แต่ละท่าน
  • ตรวจสภาพรถยนต์ก่อนรับประกันภัย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัยโตเกียวมารีน เมืองไทย ทิพย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถยนต์

หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สร้างสมดุลระหว่างงานและชีวิต ประโยชน์ของงานพาร์ทไทม์undefined
11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 คุ้มไหม พบสิทธิประโยชน์กับแสงทองโบรคเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าประกันชั้น 1 คุ้มไหม? สำรวจสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาโซลูชั่นการประกันที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1undefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น1 การทำประกันภัยรถยนต์ มีรายละเอียดที่ผู้ทำประกันจะต้องทำความเข้าใจและอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ละเอียด ก่อนที่จะตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ทุกครั้ง เช่น ความคุ้มครองของประกัน เบี้ยประกันและอีกมากมาย จนอาจทำให้บางคนเกิดความสับสนและเข้าใจผิดในรายละเอียดได้ โดยเฉพาะประกันชั้น 1 ที่หลายคนมักเข้าใจว่าทำประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกกรณี ซึ่งความเข้าใจผิดเหล่านี้จะทำให้ผู้เอาประกันเสียผลประโยชน์โดยไม่รู้ตัว วันนี้เราจะมาบอก 5 เหตุผล ที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับประกันชั้น 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเติมลมยางรถยนต์ มีขั้นตอนอย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

วิธีเติมลมยางรถยนต์ มีขั้นตอนอย่างไร ยางรถยนต์มีบทบาทสำคัญหลายประการในด้านการขับขี่อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัยและการทำงานของรถยนต์ ตั้งแต่การช่วยให้รถเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา หยุดรถชะลอความเร็ว ไปจนถึงการบรรทุกสิ่งของหรือการใช้งานบรรทุกหนัก ที่กล่าวมานั้นยางรถยนต์เข้าไปมีบทบาททั้งหมด ซึ่งส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้ยางรถยนต์ของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็คือแรงดันลมยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้เป็นอะไรไหมundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

จอดรถทิ้งไว้ไม่ได้ใช้เป็นอะไรไหม ยางรถยนต์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกและคอยลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนน ซึ่งยางรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือหยุดรถและยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน ถ้าหากจอดรถทิ้งไว้นานเกินไป ไม่ได้ใช้งาน รู้หรือไม่ว่าอาจส่งผลทำให้ยางรถยนต์ของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันหมดกลางทางรถเป็นอะไรไหมundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันหมดกลางทางรถเป็นอะไรไหม รถยนต์ทุกคันมีเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่แล้ว ซึ่งผู้ขับขี่ก็สามารถคอยดูได้ว่าน้ำมันอยู่ระดับใด และก็เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยขับรถเพลินจนลืมดูเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ยิ่งถ้าเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ในระดับต่ำเมื่อขับขึ้นบนทางด่วนที่ไม่มีปั๊มให้แวะเติมน้ำมัน รถของคุณอาจไปไม่ถึงจุดหมายแน่ๆ เพราะน้ำมันอาจหมดระหว่างทางได้ แล้วถ้าปล่อยให้น้ำมันใกล้หมดบ่อยๆ คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ และอาจส่งผลเสียต่อชิ้นส่วนของรถด้วย มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าปล่อยให้รถน้ำมันหมดระหว่างทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561