LINE

Keyman Insurance การบรรเทาความเสี่ยงสำหรับธุรกิจขนาดย่อม

Keyman Insurance การบรรเทาความเสี่ยงสำหรับธุรกิจขนาดย่อม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ธุรกิจขนาดเล็กมักดำเนินการโดยพนักงานหลักเพียงไม่กี่คน ซึ่งมีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ อย่างไรก็ตาม หากพนักงานหลักคนใดคนหนึ่งลาออกหรือไม่สามารถทำงานได้ อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจ จากการสำรวจของ National Federation of Independent Business พบว่า 30% ของธุรกิจขนาดเล็กเคยสูญเสียพนักงานคนสำคัญในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา นี่คือที่มาของการประกันคีย์แมน

ประกันภัยคีย์แมน คืออะไร?

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย นโยบายนี้ดำเนินการโดยธุรกิจและจ่ายเงินก้อนให้กับบริษัทในกรณีที่พนักงานคนสำคัญเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยร้ายแรง

ใครคือพนักงานหลัก?

พนักงานคนสำคัญคือบุคคลใดก็ตามที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ เช่น พนักงานขายระดับสูง ซีอีโอ หรือหัวหน้าวิศวกร กล่าวโดยย่อคือพนักงานที่ขาดทุนจะมีผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจ

คีย์แมนประกันภัยทำงานอย่างไร?

เมื่อพนักงานคนสำคัญเสียชีวิตหรือป่วยหนัก กรมธรรม์ประกันคนสำคัญจะจ่ายเงินก้อนให้กับธุรกิจ เงินนี้สามารถใช้เพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการหาและฝึกอบรมพนักงานทดแทน ชำระหนี้ หรือแม้แต่ทำให้ธุรกิจล่มในช่วงที่การเงินไม่มั่นคง

ทำไมการประกันภัยคีย์แมนจึงสำคัญสำหรับธุรกิจขนาดย่อม?

ธุรกิจขนาดเล็กมักจะเสี่ยงต่อการสูญเสียพนักงานคนสำคัญมากกว่าองค์กรขนาดใหญ่ เนื่องจากอาจมีพนักงานให้พึ่งพาน้อยกว่า การสูญเสียพนักงานคนสำคัญอาจทำให้เกิดความสูญเสียทางการเงินอย่างมากและทำให้การดำเนินธุรกิจหยุดชะงัก การประกันคีย์แมนสามารถให้เครือข่ายความปลอดภัยสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น การสูญเสียพนักงานคนสำคัญ

ยิ่งไปกว่านั้น ธุรกิจขนาดเล็กอาจหาและฝึกอบรมพนักงานทดแทนได้ยากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นและระยะเวลาการกู้คืนที่นานขึ้น การประกันคีย์แมนสามารถให้การสนับสนุนทางการเงินเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้และทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น

สรุปได้ว่า

สรุปได้ว่าการประกันภัยหลักเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก สามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินและช่วยลดความเสี่ยงของเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น การสูญเสียพนักงานคนสำคัญ เมื่อเข้าใจว่าการประกันภัยหลักคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงสำคัญ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับการรับประกันภัยประเภทนี้ เพื่อปกป้องธุรกิจของตนจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันและรับประกันความสำเร็จในระยะยาว

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยวundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยว คุณแม่ลูกอ่อนหลายท่านต้องการที่จะขับรถพาลูกน้อยออกไปเที่ยวด้วยตนเอง แต่อาจจะหลงลืมทำให้ไม่ได้เตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัย แสงทองโบรคเกอร์จะพาทุกท่านไปเช็คลิสต์ เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนขับรถพาลูกเที่ยวกันดีกว่า รับรองว่าลูกน้อยไม่งอแงตลอดการเดินทางและเบาแรงคุณแม่อย่างแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไงundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อมูลกรมธรรม์ผิด ทำยังไง กรมธรรม์รถยนต์ นับเป็นเอกสารสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องตรวจเช็คให้ละเอียดหลังจากตกลงทำประกันรถยนต์กับบริษัทประกันฯ ทั้งชื่อของผู้เอาประกันรถ ลขทะเบียนรถยนต์ ฯลฯ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น เพราะข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้กรมธรรม์ที่คุณได้รับมาสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่หากเกิดข้อมูลคลาดเคลื่อนไม่ตรงกับในกรมธรรม์ ต้องทำอย่างไร ? และสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือใบสลักหลังกรมธรรม์ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์undefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ การเลือกใช้ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและการบำรุงรักษาให้ยางรถยนต์พร้อมใช้งานอย่างสม่ำเสมอถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนน แต่ในบางครั้งระหว่างการขับขี่ ผู้ขับขี่อาจเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดหรืออยู่บนถนนที่ไม่คุ้นชิน เจอสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวย ผิวขรุขระเป็นหลุมบ่อ จนบางครั้งคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จนประสบปัญหารถยางรั่วยางแบนได้ ซึ่งการแก้ปัญหารถยางรั่วยางแบน ไม่ได้แปลว่าต้องรอรถบรรทุกพ่วงมาช่วย หากรถของคุณพกยางอะไหล่ไปด้วยและนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ไว้เกี่ยวกับยางอะไหล่ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรกundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ความเสียหายส่วนแรกเป็นคุณลักษณะทั่วไปของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ และประกันเจ้าของบ้าน ความเสียหายส่วนแรกคือจำนวนเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่กรมธรรม์ประกันภัยจะเริ่มครอบคลุมค่าใช้จ่ายใดๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระวังพื้นถนนที่ส่งผลเสียกับรถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่รถยนต์บนสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ดีนั้น เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลทำให้รถยนต์จำนวนมากพังและเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ยางรั่ว ยางบวม ยางแตก ล้อแม็กรถบิดเบี้ยวหรืออาจแย่ไปกว่านั้นถึงขั้นสปริงในระบบช่วงล่างของรถยนต์หลุดและโช๊คอัพเกิดความเสียหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกียร์รถมีปัญหา อาการเป็นอย่างไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

เกียร์รถมีปัญหา อาการเป็นอย่างไร หากคุณไม่คุ้นเคยกับรถยนต์และการทำงานภายในของรถยนต์ทั้งหมด การระบุปัญหาเกี่ยวกับระบบเกียร์รถยนต์ก็อาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากระบบเกียร์เป็นส่วนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์และระบบเกียร์เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561