LINE

เหตุผลทำไมต้องทำประกันชั้นหนึ่ง

เหตุผลทำไมต้องทำประกันชั้นหนึ่ง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เมื่อพูดถึงการทำประกันรถยนต์ เชื่อว่าคนมีรถทราบกันดีว่ามีความสำคัญ เนื่องจากไม่ว่าจะรถเก่าหรือรถใหม่ เมื่อทำประกันรถแล้วก็จะได้รับความคุ้มครอง ชดเชยในส่วนต่าง ๆ ตามแผนประกัน อย่างการ ประกันชั้น 1 ผ่อน 0% ซึ่งเรียกว่าเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับคนที่ออกรถใหม่ เพราะเมื่อเทียบกับแผนความคุ้มครองกับชั้นอื่นแล้ว จะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ลึกเรื่องการทำประกันดังกล่าว วันนี้เพื่อให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นว่าทำไมต้องทำประกันชั้น 1 เรามีคำข้อมูลที่น่าสนใจมาบอกต่อ

ประกันชั้น 1 ผ่อน 0% ดีอย่างไร

วันนี้เราเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีของการทำประกันชั้น 1 มาเล่าสู่กันอ่าน ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจก่อนว่าประกันดังกล่าวมีข้อดีอย่างไร ทำไมคนมีรถยนต์หรือคนที่เพิ่งถอยรถใหม่ป้ายแดงควรทำ มาดูกัน

ประกันชั้น 1 ผ่อน 0% ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม ทั้งยังแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันได้อีกด้วย ดังนั้นในกรณีรถเสียหายจากอุบัติเหตุการชนกัน การทำประกันไว้จะช่วยชำระค่าใช้จ่ายให้

ได้รับความคุ้มครองในกรณีที่รถหายจากการโจรกรรม คุณจะได้รับค่าชดเชยเอารถเข้าซ่อมอู่ ทั้งกรณที่คุณเป็นฝ่ายผิดรวมถึงเป็นฝ่ายถูก เมื่อทำ ประกันชั้น 1 ผ่อน 0% แล้วอุ่นใจสบายใจได้ว่าเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินคุณจะได้รับการดูแลหรือช่วยเหลือ อย่างทันท่วงที นอกจากข้อดีข้างต้นนี้แล้ว หากคุณพิจารณาแล้ววางแผนในการทำประกันกับบริษัทที่มีความน่า เชื่อถือ คุณจะได้รับการดูแลอย่างรวบด้าน อย่างการทำประกันชั้น 1 กับบริษัทแสงทองโบรคเกอร์ ที่มีความน่าเชื่อถือ คุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เช่น เมื่อทำประกันโดยเลือกแผน ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุณจะได้รับการดูแล เช่น มีบริการเลขาส่วนตัวด้านการเคลม ซึ่งจะเข้ามาช่วยเหลือในด้านการเคลมประกัน โดยให้บริการด้วยจิตอาสาพร้อมช่วยเหลือทุกเหตุที่เกิดขึ้น บนท้องถนน

ทำไมต้องเลือกทำประกันชั้น 1 และประกันดังกล่าวตอบโจทย์ใครบ้าง

จริงอยู่ที่ประกันรถยนต์แต่ละบริษัทและแต่ละชั้นนั้นต่างกัน แต่เพื่อความคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดควรเลือก ประกันที่สอดคล้องกับความต้องการของตนเอง ซึ่งถามว่าทำไมต้องเลือกทำประกันชั้น 1 เรามีคำตอบมาบอกพร้อมกับแนะนำให้คุณได้เช็คลิสต์ด้วยว่า เหมาะกับคุณหรือไม่

การทำ ประกันชั้น 1 ผ่อน 0% ได้รับความคุ้มครองมากกทั้งยังมาพร้อมกับเบี้ยประกันที่สมเหตุสมผลอีกด้วย ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่เพิ่งออกรถใหม่ เพื่อให้ได้รับการเคลมสร้างความสบายใจในการขับขี่ เหมาะกับมือใหม่ที่ต้องการความสบายใจในการขับขี่ เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองและ ค่าชดเชย ไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด สำหรับใครที่เดินทางบ่อย บอกเลยว่าการทำประกันชั้น 1 นับว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างมาก ในด้านการดูแลการซ่อมของประกันชั้น 1 นั้น คุณสามารถเลือกได้ว่าจะส่งซ่อมอู่ไหน โดยอายุรถไม่เกิน 5-10 ปี ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งการซ่อมกับอู่ในเครือซึ่งเป็นอู่ที่ได้มาตรฐาน มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพ หรือจะเลือกซ่อมกับศูนย์ก็ได้อีกเช่น โดยบริษัทประกันจะมีการประสานงานไปยังศูนย์ซ่อม รวมถึงคุณสามารถที่จะเลือกซ่อมอู่อื่น ๆ ได้ด้วย ทั้งหมดนี้เลือกได้ตามความสมัครใจและความสะดวกของแต่ละคน ซึ่งเป็นเหตุผลดี ๆ ว่าทำไมต้องเลือกทำประกันชั้น 1

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ขับรถเหยียบเบรคอย่างไรให้ปลอดภัยundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ขับรถเหยียบเบรคอย่างไรให้ปลอดภัย การขับรถกับการเบรกนั้นดูเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่กดแป้นเบรกรถก็ช้าลงแล้ว แต่จะดีกว่าหรือไม่หากคุณมีเทคนิคเกี่ยวการเบรกที่จะสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้มากขึ้นและยังช่วยให้คุณสัมผัสการขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นเพียงแค่ทำตามเทคนิค ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP คุ้มภัยประกันภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ MG EP ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันปัญหาสุขภาพร้ายแรง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแบบไหนเหมาะกับคนขับรถบ่อยundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 - กรณีใดบ้างที่ไม่คุ้มครองundefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบข้อจำกัดของการประกันภัยชั้น 1 รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด เพื่อให้คุณเข้าใจข้อยกเว้นและได้รับกรมธรรม์ประกันภัยที่ดีที่สุดตรงตามความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเพิ่มศักยภาพของคุณและเคล็ดลับในการหารายได้เสริมundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ในระบบเศรษฐกิจปัจจุบัน การมีแหล่งรายได้ที่มั่นคงมีความสำคัญมากกว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม หลายคนกำลังมองหาวิธีเสริมรายได้ประจำและเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561