LINE

เลือกซื้อรถยังไงดี ให้เหมาะกับตัวเอง?

เลือกซื้อรถยังไงดี ให้เหมาะกับตัวเอง?

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 2 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ทุกวันนี้พวกเราหลายต่อหลายคนฝันอยากที่จะสะดวกสบายในการเดินทาง แม้ในความเป็นจริงในสภาวะสังคมเมืองปัจจุบัน การเดินทางโดยรถสาธารณะนั้นต้องยอมรับว่าปลอดภัยกว่าแต่อาจจะไม่สามารถตอบโจทย์ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสะดวกสบาย ที่นับเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้หลายคนฝักใฝ่ที่อยากจะมีรถยนต์เป็นของตัวเองและเ รามีวิธีเลือกซื้อรถยนต์ยังไงล่ะ ให้เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

ข้อสำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะกับตัวเอง

  1. ในการเลือกซื้อรถต้องหาข้อมูลให้มากที่สุด ควรเตรียมความรู้ให้เท่าทันเซลล์ขายรถให้มากที่สุด สิ่งที่สำคัญไปยิ่งกว่าการมองหารถสักคันคือการรู้จักรถยนต์คันที่เรากำลังจะซื้ อว่ามันมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ราคาเท่าไร พร้อมเปรียบเทียบความคุ้มค่าระหว่างยี่ห้ออื่น แล้วคุณจะใช้รถเพื่ออะไรบ้างและแบบไหนเหมาะกับความเป็นคุณ

  2. ในการเลือกซื้อรถต้องต้องมีความอดทน ความอดทนในที่นี้ไม่ใช่อดทนรอรถคันใหม่ แต่ เป็นอดทนในการเลือกรถที่ดีที่สุด ต้องมีการติดตามข่าวสารให้ดีๆ

  3. ในการเลือกซื้อรถควรซื้อรถที่โชว์รูมใกล้บ้าน การซื้อรถนั้นในความจริงที่ถูกที่สุดคือควรซื้อรถใกล้บ้านเพื่อให้ได้รับการดูแ ลเป็นประจำอย่างดีที่สุด แม้ความเป็นจริงในการซื้อรถเราไม่ปฏิเสธว่าโชว์รูมแต่ละแห่งมีข้อเสนอที่ต่างกั น ทว่าทั้งหมดนั้นก็มีการกำหนดราคากลางมาหรือที่เรียกว่า Margin จากค่ายรถยนต์เพื่อให้เกิดการแข่งขันเท่าเทียมกัน ดังนั้นส่วนที่เหลือก็เป็นการนำเสนอของเซลล์ และข้อเสนอเรื่องของแถม แต่ทั้งหมดนั้นก็อยู่บนพื้นฐานที่ว่าไม่สามารถให้ได้มากกว่า Margin

  4. ในการเลือกซื้อรถควรลองขับก่อน หลายครั้งที่เราพบว่าคนจำนวนมากซื้อรถแล้วกลับขายทิ้งในเวลาไม่นานด้วยสาเหตุที ่ว่า รถคันนั้นไม่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างที่คาดหวัง สาเหตุนี้นับเป็นเรื่องที่สำคัญที่คุณจะต้องทำความเข้าใจและพิจารณาให้ดี และทางที่ดีที่สุดคือลองขับรถคันนั้นที่คุณอยากได้

  5. ในการเลือกซื้อรถต้องต้อรองอย่างมีสติ ในการซื้อขายของทุกอย่างนั้นการต่อรองถือว่ามีบทบาทสำคัญในการกำหนดราคา รถยนต์ก็เช่นกัน และถ้าคุณกำลังคิดจะซื้อรถพยายามเจรจาต่อรอง โดยอยู่บนพื้นฐานความพยายามอย่าต่อรองมากเกินไปหรือ ไม่ต่อรองเลย แต่ใช้เหตุผลคุยกับเซลล์ทั้งในเรื่องราคา ของแถม และอื่นๆที่คุณต้องการ โดยหากเซลล์ยืนกรานไม่ได้ให้พยายามต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้เว้นแต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ลองมองว่ามันเยอะไปหรือเปล่า สำหรับรถในระดับราคาที่คุณกำลังซื้อ

  6. ในการเลือกซื้อรถต้องพิจารณาข้อเสนอของไฟแนนซ์ดีๆ และต้องพิจารณาเรื่องค่าใช้จ่ายแฝง เรารู้ว่าปัจจุบันน้อยคนนักที่จะซื้อรถยนต์ด้วยเงินสด และที่เข้ามาเกี่ยวข้องนั้นก็เป็นบรรดาสถาบันการเงินต่างๆมากมาย เราหลายคนอยากที่เป็นเจ้าของรถโดยใช้เงินให้น้อยที่สุดตอนเริ่มเป็นเจ้าของ แต่นั้นก็จะทำให้คุณชีช้ำได้ในภายหลังด้วยดอกเบี้ยแสนแพง ดังนั้นจำไว้ว่าให้ดูให้ดี ทั้งเรทเงินดาวน์และดอกเบี้ยในการผ่อน บางครั้งต่างกันนิดหน่อยแต่คำนวนจริงหลายบาทอยู่ การซื้อรถหลายครั้งมีค่าใช้จ่ายแฝงพ่วงมาด้วยลองมองให้ดีเพราะมันเป็นเรื่องสำค ัญ ค่าจดทะเบียนเอยมัดจำป้าย หรือกระทั่งค่าอื่นๆอีกจิปาถะที่ทำให้คุณได้รถมานั้นพยายามทำให้มันน้อยที่สุดเ ท่าที่จะทำได้ ที่สำคัญค่าประกันภัยที่จะโดนบังคับอยู่แล้ว ยังไงลองมองหาวิธีลดค่าใช้จ่ายเหล่านี้ลงบ้างก็น่าจะดี

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถยนต์ Bugatti Chiron สุดยอดรถไฮเปอร์คาร์undefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Bugatti Chironเป็นไฮเปอร์คาร์ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับสิ่งที่เป็นไปได้ในแง่ของความเร็ว พลัง และความหรูหรา รถยนต์สุดพิเศษคันนี้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของความคุ้มครองเอกสารแนบท้ายundefined
1 มกราคม พ.ศ.2565

ประโยชน์ของความคุ้มครองเอกสารแนบท้าย ประมวลกฏหมายแพ่งพาณิชย์ มาตรา 443 ในกรณีทำให้เขาถึงตายนั้นค่าสินไหมทดแทนได้แก่ ค่าปลงศพรวมทั้งค่าใช้จ่ายอันจำเป็นอย่างอื่นๆ อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ก่อนทำประกันสุขภาพ ต้องตรวจสุขภาพไหมundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ก่อนทำประกันสุขภาพ ต้องตรวจสุขภาพไหม เพราะสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในรอบหลายปีมานี้ ทั้งสภาวะแวดล้อม ทั้งโรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ทำให้ใครต่อใคร ต่างก็หันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพตัวเอง และคนรอบข้าง ด้วยการทำประกันสุขภาพกันมากขึ้น เพราะหากปล่อยให้เจ็บป่วยไม่สบายขึ้น มา ไม่เพียงแต่เรื่องของสุขภาพกายเท่านั้น สุขภาพใจย่ำแย่ไปด้วย จากค่ายา ค่ารักษาพยาบาลที่มีราคาค่อนข้างสูงมาก สำหรับการทำประกันสุขภาพ จะมีคำถามที่หลายคนสงสัยคาใจอยู่ว่า จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ ก่อนทำประกันหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเติมลมยางรถยนต์ เติมลมยางให้ประหยัดน้ำมันundefined
11 มีนาคม พ.ศ.2564

วิธีเติมลมยางรถยนต์ เติมลมยางให้ประหยัดน้ำมัน ล้อรถ คือส่วนประกอบที่สำคัญในการขับเคลื่อนพาผู้ขับขี่ไปยังจุดหมายต่างๆ แต่การที่ล้อจะเคลื่อนที่ไปได้นั้นลมยางก็ถือเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเช่นเดียวกัน และการเติมลมยางก็มีผลอย่างมากต่อพลังงานที่ช่วยขับเคลื่อนรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกลundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจสอบรถเก่าก่อนออกเดินทางไกล อายุการใช้งานของรถยนต์ไม่ได้กำหนดระยะทางว่ารถของคุณสามารถขับได้ไกลแค่ไหน สำหรับรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาหลายปีแล้ว ควรได้รับการบำรุงรักษาเป็นประจำ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน อย่างไรก็ตามหากรถของคุณมีปัญหาตามรายการดังต่อไปนี้ การขับรถเดินทางไกลของคุณอาจไม่ปลอดภัย ลองมาเช็คกันว่ารถของคุณมีอาการ ดังต่อไปนี้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถ รถความร้อนสูงมากundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถ รถความร้อนสูงมาก ในขณะที่ขับรถแล้วเครื่องยนต์มีความร้อนสูงขึ้นหรือที่เรียกว่า โอเวอร์ฮีท (Over heat) ถือเป็นสิ่งที่อันตรายต่อตัวรถและเครื่องยนต์เป็นอย่างมาก ยิ่งผู้ที่ต้องใช้รถเพื่อเดินทางทุกวันด้วยแล้ว หากไม่ทำการแก้ไขแต่เนิ่นๆ หรือผ่านการตรวจเช็คสภาพรถเลยสักครั้ง ปัญหาเหล่านี้จะเกิดการสะสมจนทำเครื่องยนต์เกิดความเสียหายจนแก้ไขไม่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561