LINE

ประกันภัยบุคคลสำคัญ ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิด

ประกันภัยบุคคลสำคัญ ปกป้องธุรกิจของคุณจากความสูญเสียที่ไม่คาดคิด

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจ คุณทราบดีว่าพนักงานของคุณเป็นแกนหลักของบริษัท อย่างไรก็ตาม จะเกิดอะไรขึ้นหากพนักงานคนสำคัญลาออกหรือเสียชีวิตกระทันหัน? ซึ่งอาจก่อให้เกิดความสูญเสียทางการเงินที่สำคัญและทำให้การดำเนินธุรกิจของคุณหยุดชะงัก นั่นคือที่มาของกtารประกันคีย์แมน

ประกันภัยคีย์แมน คืออะไร?

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย นโยบายนี้ดำเนินการโดยธุรกิจและจ่ายเงินก้อนให้กับบริษัทในกรณีที่พนักงานคนสำคัญเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยร้ายแรง

ใครคือพนักงานหลัก?

พนักงานคนสำคัญคือบุคคลใดก็ตามที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ เช่น พนักงานขายระดับสูง ซีอีโอ หรือหัวหน้าวิศวกร กล่าวโดยย่อคือพนักงานที่ขาดทุนจะมีผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจ

คีย์แมนประกันภัยทำงานอย่างไร?

เมื่อพนักงานคนสำคัญเสียชีวิตหรือป่วยหนัก กรมธรรม์ประกันคนสำคัญจะจ่ายเงินก้อนให้กับธุรกิจ เงินนี้สามารถใช้เพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการหาและฝึกอบรมพนักงานทดแทน ชำระหนี้ หรือแม้แต่ทำให้ธุรกิจล่มในช่วงที่การเงินไม่มั่นคง

ประกันภัยคีย์แมนสำคัญไฉน?

การประกันภัยคีย์แมนมีความสำคัญเนื่องจากให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น การสูญเสียพนักงานคนสำคัญ หากไม่มีการประกันคีย์แมน ธุรกิจอาจเผชิญกับความสูญเสียทางการเงินจำนวนมากและต้องดิ้นรนเพื่ออยู่รอด การประกันคีย์แมนสามารถช่วยรับประกันความสำเร็จในระยะยาวของธุรกิจโดยการจัดหาเครือข่ายความปลอดภัยในกรณีที่เกิดความสูญเสียที่ไม่คาดคิด

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการประกันภัยหลักไม่ใช่สิ่งทดแทนการประกันภัยประเภทอื่นที่ธุรกิจอาจต้องการ เช่น การประกันภัยความรับผิดทั่วไปหรือการประกันภัยเงินชดเชยพนักงาน สิ่งสำคัญคือต้องทบทวนและปรับปรุงนโยบายการประกันหลักของคุณเป็นระยะเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงตอบสนองความต้องการของธุรกิจของคุณ

โดยสรุปแล้ว

การประกันภัยบุคลากรหลักเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่สำคัญที่สามารถให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจในกรณีที่พนักงานหลักสูญหาย เมื่อเข้าใจว่าการประกันภัยหลักคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงสำคัญ เจ้าของธุรกิจสามารถตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับการรับประกันภัยประเภทนี้ เพื่อปกป้องธุรกิจของตนจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันและรับประกันความสำเร็จในระยะยาว

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันชั้น 1 กับ ประกันชั้น 2 ต่างกันอย่างไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น 1 กับ ประกันชั้น 2 ต่างกันอย่างไร หลายคนอาจจะยังคงสับสนลังเลว่าจะทำประกันรถยนต์ชั้นไหนให้แก่รถของคุณดี ซึ่งในปัจจุบันนี้มีประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองหลากหลาย และมีเบี้ยประกันแตกต่างกันไปตามความคุ้มครองของตัวประกัน บางคนอาจจะยังลังเลว่า ถ้าหากต้องการความคุ้มครองครอบคลุมเกือบทุกด้านแล้ว ควรเลือกประกันชั้น 1 หรือใช้เพียงประกันชั้น 2 ก็พอแล้ว และประกันชั้น 1 กับ ประกันชั้น 2 นั้นแตกต่างกันอย่างไร ละควรเลือกอย่างไร เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ BYD ATTO 3 คุ้มภัยโตเกียวประกันภัย ราคาพิเศษundefined
23 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การทำความเข้าใจต้นทุนของการประกันภัยคีย์แมนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนสามารถเป็นการลงทุนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพื่อป้องกันการสูญเสียทางการเงินของพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนของการประกันคีย์แมนและให้คำแนะนำสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเพื่อช่วยในการจัดการค่าใช้จ่าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถบ้านคืออะไร รถบ้านคือยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจundefined
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบ้านคืออะไร? รถบ้านคือยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ (RV) ประเภทหนึ่งที่ให้บริการทั้งการขนส่งและที่พักที่สะดวกสบาย ด้วยรถบ้าน คุณสามารถเดินทางอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย และเพลิดเพลินกับอิสระของถนนที่เปิดโล่ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและคำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันมะเร็งเป็นกรมธรรม์ประกันสุขภาพเสริมประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง นโยบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถชนซ้อนคัน ประกันรับผิดชอบยังไงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถชนซ้อนคัน ประกันรับผิดชอบยังไง เคยสงสัยกันไหมครับว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถชนซ้อนคันกัน ใครต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหาย โดยเฉพาะรถคันที่อยู่ตรงกลาง เรียกได้ว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะไปชนท้ายคันหน้าแล้ว ยังโดนรถคันหลังชนท้ายอีก หรือต้องเป็นรถคันสุดท้ายที่ต้องรับผิดชอบเพียงผู้เดียว ซึ่งไม่ว่าใครที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้คงต้องเครียดกันบ้าง ดังนั้นวันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจพร้อมทั้งหาคำตอบมาให้ ว่าเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องทำอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561