LINE

วิธีเลือกประกันรถยนต์

วิธีเลือกประกันรถยนต์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 31 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์มีหลายบริษัทหลายความคุ้มครองหลายประเภทหลายราคาแล้วเราจะเลือกยัง ไง แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบ เบี้ยประกันราคาจะถูกจะแพงขึ่นอยู่กับองค์ประกอบไม่ว่าจะตัวรถ รุ่น ยี่ห้อ ปี มีค่าเสียหายส่วนแรกไหม(deduct)? ค่าเสียหายส่วนแรกทำให้เบี้ยประกันถูกลง แต่!!! เป็นดั่งกับดักแฝงอยู่ในความคุ้มครอง ที่เราจะต้องจ่ายในกรณีผู้ขับขี่เป็นฝ่ายประมาท ถ้าจะดูค่าเบี้ยแท้จริงทั้งหมดที่อาจจะต้องจ่ายก็ให้คำนวณเป็น ค่าเบี้ย + ทุนประกันเป็นเรื่องของมูลค่าของทรัพย์สินและจะถูกกำหนดให้ไม่เกิน 80% ควรเลือกให้ใกล้เคียงกับ 80% ของมูลค่ารถ เลือกความคุ้มครองควรเลือกความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอกสูง ประกันชั้นไหนดีที่สุด เลือกตามที่พอเหมาะกับกำลังทรัพย์ของตนเองดีที่สุด บริษัทประกันภัยไม่จ่ายแทนเราหมดทุกบาททุกสตางค์ บริษัทประกันจ่ายแค่ในวงเงินจำกัดความรับผิดชอบตามเงื่อนไขแล้วแต่บริษัท เอกสารที่ได้รับจากบริษัทประกันควรตรวจสอบข้อมูลอย่างถูกต้อง หากเกิดข้อผิดพลาดต้องแจ้งให้ผู้ที่ดูแลลูกค้าทำสลักหลังทันที ข้อนี้สำคัญมากเกิดอะไรผิดพลาดขึ้นมา ระวังบริษัทประกันจะปฎิเสธการจ่าย

แล้วทำประกันกับนายหน้า/โบรคเกอร์ไหนดีที่สุด?

ทุกวันนี้มีตัวแทนและหน้าหน้ามากมายคนที่จะมาดูแลคุณต้องมีบัตรนายหน้า/ ใบอนุญาตเป็นนายหน้า การเลือกนั้นขึ้นอยู่กับความพีงพอใจของลูกค้า ด้านการบริการและราคา การให้คำแนะนำอย่างจริงใจ เมื่อเกิดปัญหาพร้อมให้คำปรึกษา ไม่ใช่แค่เช็ค จ่าย จบ เกิดเหตุอะไรไปจัดการกับบริษัทประกันเอาเอง

บริษัทแสงทองโบรคเกอร์พร้อมที่จะดูแลคุณแบบ peer to peer รับรองเบี้ยประกันราคาถูกกว่าแน่นอนเพราะส่วนลดของเราลดจากเบี้ยของบริษัทประกั นจริงๆ สามารถตรวจสอบราคาและความคุ้มครองแท้จริงของประกันได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เช่นการตั้งราคาเกิดจริงแล้วลด 40-70% เพื่อเป็นการให้ลูกค้ารู้สึกว่าลดเยอะ ราคาถูก จำกัดเวลา

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทิพย ประกันภัย โทร บริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณพร้อมโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

ทิพย ประกันภัย โทร มอบบริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลามาติดต่อด้วยตัวเอง ประหยัดเวลาด้วยโทรศัพท์ หรือให้แสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าตัวแทนของทิพยช่วยดูแลคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แบบทดสอบใบขับขี่มีอะไรบ้างundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

แบบทดสอบใบขับขี่มีอะไรบ้าง การทดสอบเพื่อขอรับใบอนุญาตขับรถนั้น ว่ากันว่ายากพอๆกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเลยทีเดียว จากประสบการณ์ของผู้เขียนเองเคยพบกับผู้ที่มาสอบเพื่อขอรับใบอนุญาตขับรถถึงเกือบ 60 ครั้งจึงจะสอบผ่าน ถือว่ามีความพยายามสูงมากจริงๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ฝึกขับรถครั้งแรกยังไงundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การขับรถเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของทุกคน สำหรับหลายๆ คนแล้ว นี่เป็นก้าวแรกในการบรรลุอิสรภาพและเสรีภาพ อย่างไรก็ตาม การขับรถอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหวาดหวั่น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เพิ่งหัดขับรถเป็นครั้งแรก เป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกประหม่าหรือวิตกกังวลก่อนการขับรถครั้งแรก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เทคนิคดูแลสีรถให้สวยเหมือนใหม่undefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เคล็ดลับดูแลสีรถยนต์ให้สวยใหม่อยู่ตลอดเวลามากฝากสำหรับคนรักรถเพียงทำตามเคล็ดลับดังต่อไปนี้รถของคุณก็ใหม่เอี่ยมได้ตลอดเวลา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไงundefined
5 สิงหาคม พ.ศ.2564

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไง วิธีคิด เลือกทุนประกันภัยรถยนต์ ข้อควรรู้ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์กับแสงทองโบรคเกอร์ ผ่อนเงินสด เงินบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดีundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2564

รถเสียบนทางด่วน ทำยังไงดี แน่นอนว่ารถเสียระหว่างการเดินทางเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้ารถเราไปเสียกลางทางในสถานที่ที่ขอความช่วยเหลือยากอย่างบนทางด่วน เราควรจะทำอย่างไร?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561