LINE

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกัน

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกัน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริการพื้นฐานที่คุณควรเช็คให้ดีก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ นอกเหนือจากความคุ้มครองตามลำดับชั้นของประกันภัยแล้ว สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ด้วยเหมือนกัน คือบริการพื้นฐานที่จะได้รับหลังคุณเป็นเจ้าของกรมธรรม์ ซึ่งก็คล้าย ๆ กับบริการหลังการขายเวลาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั่นแหละ

การสอบถามรายละเอียดให้ครบ ตั้งแต่ก่อนตัดสินใจคือสิ่งที่คุณห้ามมองข้ามโดยเด็ดขาดเลยนะครับ

เบอร์โทรรับแจ้งเหตุ เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ควรติดต่อได้ง่าย

ไม่ใช่สายไม่ว่างตลอดเวลา เรื่องแบบนี้ไม่ควรมองข้าม วิธีเช็คก็ไม่ยาก เพราะมีคนมารีวิวตามเว็บไซต์ต่าง ๆ มากมาย Search Google เอาก็เจอ

เจ้าหน้าที่เคลมประกัน ควรมีอย่างเพียงพอ เข้าถึงจุดเกิดเหตุได้เร็ว

ไม่ทำให้คุณเสียเวลามากเกินไป การหาข้อมูลก็เหมือนกับข้อแรก ของแบบนี้ใครดีใครไม่ดีผู้ใช้เค้าถึงกันหมด อู่ซ่อมตัวถัง เตรียมพร้อมให้บริการทั่วถึงแค่ไหน หรืออย่างน้อยก็ต้องเป็นที่ที่คุณสะดวก เช่น ไม่ไกลจากที่พักหรือที่ทำงานมากเกินไปนัก

ค่ารถลากใครจ่าย เมื่อเกิดความเสียหายหนักจนไม่สามารถขับเคลื่อนได้

จำต้องใช้บริการรถลาก บางบริษัทมีเตรียมไว้คอยบริการ บางบริษัทดูแลค่าใช้จ่ายให้ บางบริษัทไม่ครอบคลุมในส่วนนี้ ควรตรวจสอบให้ดี

ความรวดเร็วในการเคลมค่าประกัน

กรณีที่เจ้าของรถจำเป็นต้องนำรถเข้าซ่อมกับอู่นอกเครือประกัน

มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมหรือไม่

เพราะบางอาชีพการไม่มีรถใช้งานนั้นมีความเสียหายในการทำงานพอสมควร

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

คำถามที่พบบ่อยในหัวข้อประกันรถยนต์undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คำถามที่พบบ่อยในหัวข้อประกันรถยนต์ เชื่อว่าผู้ที่ใช้รถยนต์คงต้องทำ ประกันรถยนต์ กันอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้มีรถยนต์ นอกจากจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชีวิตและร่างกายของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร บุคคลภายนอกแล้ว ยังครอบคลุมไปถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์คันที่ทำประกันด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผยความครอบคลุมของประกันชั้น 1 - คุ้มครองอะไรบ้างundefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองที่ครอบคลุมโดยประกันภัยชั้น 1 ปกป้องทรัพย์สินของคุณจากเหตุไม่คาดฝันกับ บริษัท แสงทองโบรกเกอร์ จำกัด รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและประกันความคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีทำให้ผมยาวเร็วสำหรับคุณผู้หญิงและผู้ชายundefined
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ผู้หญิงและผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันที่จะมีผมยาวและหรูหรา ในขณะที่พันธุศาสตร์มีบทบาทสำคัญในการกำหนดความยาวของเส้นผมของเรามีหลายวิธีในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมและบรรลุล็อคอีกต่อไป นี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีทำให้ผมของคุณยาวขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฮเปอร์คาร์คืออะไรundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ไฮเปอร์คาร์คือการแสดงออกถึงสุดยอดของวิศวกรรมยานยนต์และสมรรถนะ โดยนำแนวคิดของซูเปอร์คาร์ไปสู่จุดสูงสุด รถยนต์เหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้ในแง่ของความเร็ว พลัง และการควบคุม และเป็นตัวแทนของจุดสูงสุดของความเป็นเลิศด้านยานยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรคิดก่อนทำประกันภัยอุบัติเหตุundefined
7 ธันวาคม พ.ศ.2565

เรื่องควรคิดก่อนทำประกันภัยอุบัติเหตุ ก่อนจะตัดสินใจทำประกันภัย ไม่ว่าจะประเภทใดก็ตาม สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ คือ การเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับตัวเรา ละในปัจจุบันมีหลากหลายช่องทางให้ค้นหา เช่น บน Google เราอาจจะใช้คำค้นว่า “ประกัน ที่ไหนดี” หรือการค้นหารีวิวประกันภัย บน Pantip ที่มีคนมาถามเรื่องประกันเยอะพอสมควร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น3เหมาะกับการใช้งานรถแบบไหนเป็นที่ทราบกันดีในหมู่ของผู้ที่ครอบครองรถยนต์นั้น นอกจากจะต้องทำตามข้อบังคับของกฎหมายที่จะต้องยื่นต่อ พ.ร.บ. หรือประกันภัยภาคบังคับ ซึ่งมีประโยชน์ในการคุ้มครองผู้บริโภคทั้งในด้านของความเสียหายของร่างกายอันเกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนการตายที่อาจจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน โดยหน้าที่ของ พ.ร.บ. นั้นจะช่วยคุ้มครองและชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้ขับขี่และผู้ที่อยู่ร่วมท้องถนนได้ในส่วนหนึ่ง แต่ยังมีประกันภัยอีกประเภทที่ให้ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561