LINE

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกัน

บริการพื้นฐานที่ควรเช็คก่อนซื้อประกัน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

บริการพื้นฐานที่คุณควรเช็คให้ดีก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ นอกเหนือจากความคุ้มครองตามลำดับชั้นของประกันภัยแล้ว สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ด้วยเหมือนกัน คือบริการพื้นฐานที่จะได้รับหลังคุณเป็นเจ้าของกรมธรรม์ ซึ่งก็คล้าย ๆ กับบริการหลังการขายเวลาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั่นแหละ

การสอบถามรายละเอียดให้ครบ ตั้งแต่ก่อนตัดสินใจคือสิ่งที่คุณห้ามมองข้ามโดยเด็ดขาดเลยนะครับ

เบอร์โทรรับแจ้งเหตุ เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ควรติดต่อได้ง่าย

ไม่ใช่สายไม่ว่างตลอดเวลา เรื่องแบบนี้ไม่ควรมองข้าม วิธีเช็คก็ไม่ยาก เพราะมีคนมารีวิวตามเว็บไซต์ต่าง ๆ มากมาย Search Google เอาก็เจอ

เจ้าหน้าที่เคลมประกัน ควรมีอย่างเพียงพอ เข้าถึงจุดเกิดเหตุได้เร็ว

ไม่ทำให้คุณเสียเวลามากเกินไป การหาข้อมูลก็เหมือนกับข้อแรก ของแบบนี้ใครดีใครไม่ดีผู้ใช้เค้าถึงกันหมด อู่ซ่อมตัวถัง เตรียมพร้อมให้บริการทั่วถึงแค่ไหน หรืออย่างน้อยก็ต้องเป็นที่ที่คุณสะดวก เช่น ไม่ไกลจากที่พักหรือที่ทำงานมากเกินไปนัก

ค่ารถลากใครจ่าย เมื่อเกิดความเสียหายหนักจนไม่สามารถขับเคลื่อนได้

จำต้องใช้บริการรถลาก บางบริษัทมีเตรียมไว้คอยบริการ บางบริษัทดูแลค่าใช้จ่ายให้ บางบริษัทไม่ครอบคลุมในส่วนนี้ ควรตรวจสอบให้ดี

ความรวดเร็วในการเคลมค่าประกัน

กรณีที่เจ้าของรถจำเป็นต้องนำรถเข้าซ่อมกับอู่นอกเครือประกัน

มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมหรือไม่

เพราะบางอาชีพการไม่มีรถใช้งานนั้นมีความเสียหายในการทำงานพอสมควร

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถบรรทุกเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมการขนส่งundefined
2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบรรทุกเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมการขนส่งและมีบทบาทสำคัญในการเคลื่อนย้ายสินค้าและวัสดุทั่วประเทศ โดยมาในรูปทรง ขนาด และความจุที่หลากหลาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุ้มครองครอบคลุมกับวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ว่าประกันรถยนต์วิริยะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ ดีลกับแสงทองโบรคเกอร์ สบายใจได้ กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไขความลึกลับ ความจริงที่เป็นเงา นิยายสืบสวนสอบสวนที่น่าติดตามundefined
18 เมษายน พ.ศ.2566

The Shadowed Truth เป็นนวนิยายแนวสืบสวนสอบสวนที่น่าตื่นเต้นที่ให้คำมั่นสัญญาแก่ผู้อ่านถึงการเดินทางอันน่าหลงใหลสู่โลกแห่งความลับ การหลอกลวง และการหักหลัง นวนิยายที่จับใจนี้เขียนโดยนักเขียนที่ประสบความสำเร็จ สร้างกระแสในโลกวรรณกรรมด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ตัวละครที่ดึงดูดใจ และความลุ้นระทึกที่บีบคั้นหัวใจ ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกลงไปใน The Shadowed Truth เพื่อเปิดเผยอัญมณีที่ซ่อนอยู่และสำรวจว่าเหตุใดแฟน ๆ ของนิยายระทึกขวัญจึงต้องอ่าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่งundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เปลี่ยนสีรถใหม่ไม่แจ้งขนส่ง ปัจจุบันนี้วิธีเปลี่ยนสีรถที่นิยมกันมาสำหรับผู้ขับคือก็คือการ Wrap เพราะนอกจากจะดูแลรักษาง่ายแล้วยังสามารถเปลี่ยนสีได้บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งในการเปลี่ยนสีรถแต่ละครั้งนั้นยังมีสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถละเลยได้เลย ก็คือ การแจ้งต่อนายทะเบียนเรื่องการเปลี่ยนสีรถให้เรียบร้อยตามที่กฎหมายกำหนด โดยพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 มาตรา 13 ระบุไว้ว่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัยเป็นยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2564

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัย แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทกรุงเทพประกันภัยจำกัด (มหาชน)undefined
8 พฤษภาคม พ.ศ.2566

กรุงเทพประกันภัย บริษัทชั้นนำที่ให้บริการประกันภัยครอบคลุมทุกด้าน พร้อมรับผิดชอบต่อสังคม มุ่งเน้นคุณภาพและความคุ้มค่าสูงสุด ติดต่อตัวแทนนายหน้าชื่อ แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561