LINE

Keyman Insurance การลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

Keyman Insurance การลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ธุรกิจขนาดเล็กมักจะพึ่งพาพนักงานหลักเพียงไม่กี่คน ซึ่งมีทักษะ ความเชี่ยวชาญ และความสัมพันธ์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของบริษัท การสูญเสียพนักงานคนสำคัญสามารถทำลายล้างทั้งทางอารมณ์และทางการเงิน นี่คือที่มาของการประกันคีย์แมน - เป็นการประกันธุรกิจประเภทหนึ่งที่สามารถช่วยปกป้องธุรกิจขนาดเล็กจากการสูญเสียทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าเหตุใดการประกันภัยคีย์แมนจึงเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

ประกันภัยคีย์แมน คืออะไร?

การประกันภัยคีย์แมนคือการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่บริษัทในกรณีที่พนักงานคนสำคัญสูญหาย พนักงานคนสำคัญคือคนที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ เช่น เจ้าของ ผู้ก่อตั้ง ผู้บริหาร หรือพนักงานขายคนสำคัญ กรมธรรม์ประกันภัยคีย์แมนจ่ายเงินก้อนให้กับธุรกิจในกรณีที่พนักงานคนสำคัญเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือเจ็บป่วยร้ายแรง

ทำไม Keyman Insurance ถึงเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

ป้องกันการสูญเสียทางการเงิน: การสูญเสียพนักงานคนสำคัญอาจส่งผลกระทบทางการเงินอย่างมากต่อธุรกิจขนาดเล็ก ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนพนักงาน เช่น ค่าใช้จ่ายในการสรรหาและการฝึกอบรมสามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว การประกันคีย์แมนสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายเหล่านี้และให้ความมั่นคงทางการเงินแก่ธุรกิจ

รับประกันความต่อเนื่องของธุรกิจ: การสูญเสียพนักงานคนสำคัญอาจทำให้การดำเนินงานของธุรกิจขนาดเล็กหยุดชะงัก ส่งผลต่อความสามารถในการสร้างรายได้และตอบสนองความต้องการของลูกค้า การประกันคีย์แมนสามารถช่วยรับประกันความต่อเนื่องของธุรกิจโดยการจัดหาเงินทุนเพื่อครอบคลุมการจัดหาพนักงานชั่วคราว หรือเพื่อชดเชยผลกำไรที่หายไปจนกว่าธุรกิจจะหาคนมาทดแทนได้อย่างเหมาะสม

แสดงให้เห็นถึงการเตรียมพร้อม: โดยการทำประกันคีย์แมน เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กแสดงให้เห็นถึงการเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่ไม่คาดฝัน สิ่งนี้สามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน ผู้ให้กู้ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ เนื่องจากเป็นการแสดงให้เห็นว่าธุรกิจมีแผนในการลดความเสี่ยงและรับประกันความมั่นคงทางการเงิน

ช่วยรักษาพนักงาน: ประกันคีย์แมนสามารถใช้เป็นเครื่องมือรักษาพนักงานได้ ด้วยการเสนอนโยบายการประกันคีย์แมนให้กับพนักงานคนสำคัญ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถแสดงความมุ่งมั่นต่อความมั่นคงทางการเงินของทีม และช่วยรักษาพนักงานที่มีค่าไว้ได้

ให้ความอุ่นใจ: เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเผชิญกับความท้าทายและความไม่แน่นอนมากมาย และการสูญเสียพนักงานคนสำคัญอาจเป็นหนึ่งในความเครียดที่สุด การประกันภัยคีย์แมนให้ความอุ่นใจแก่เจ้าของธุรกิจ โดยทราบว่าธุรกิจได้รับการคุ้มครองจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ

บทสรุป

การประกันภัยคีย์แมนคือการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก สามารถให้ความปลอดภัยทางการเงิน รับรองความต่อเนื่องทางธุรกิจ และแสดงให้เห็นถึงการเตรียมพร้อมสำหรับนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ ด้วยการเสนอนโยบายการประกันคีย์แมนให้กับพนักงานคนสำคัญ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กสามารถช่วยรักษาพนักงานที่มีค่าไว้ได้ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและยังไม่ได้พิจารณาการประกันภัยหลัก คุณควรสำรวจการประกันภัยธุรกิจประเภทนี้และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

แต่งรถยนต์ ประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

แต่งรถยนต์ ประกันคุ้มครองไหม เชื่อว่าคนรักรถทุกคนโดยเฉพาะผู้ชาย มักชื่นชอบการแต่งรถยนต์ นับเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ได้เห็นรถที่ตนเองรักมีอุปกรณ์เท่ๆ เด็ดๆ อยู่บนรถ แต่การแต่งรถยนต์ก็มีข้อควรระวังและต้องทำความเข้าใจอยู่ นั่นก็คือ เรื่องของประกันรถยนต์ ซึ่งคนที่แต่งรถยนต์มักจะมีคำถามและข้อสงสัยทุกครั้งในการทำประกันรถยนต์ว่า แต่งรถยนต์แบบนี้ ประกันรถยนต์จะให้ความคุ้มครองหรือไม่ วันนี้เราได้รวบรวมคำตอบที่จะทำให้คลายข้อสงสัยกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คืออะไร ข้อดีคืออะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คืออะไร ข้อดีคืออะไร ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์จึงมีประโยชน์มากมายเหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป มาดูกันว่าพื้นฐานของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์นั้นทำไมถึงทำงานได้มีประสิทธิภาพกว่าน้ำมันเครื่องธรรมดาทั่วไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยใกล้ตัวฉัน การปกป้องอนาคตของคุณundefined
18 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบว่าทำไมการมีประกันใกล้ตัวคุณจึงมีความสำคัญต่อการปกป้องความเป็นอยู่ทางการเงินของคุณ สำรวจสิทธิประโยชน์ของการประกันภัยในท้องถิ่นและเรียนรู้วิธีค้นหากรมธรรม์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหนundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหน หัวเทียนเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถยนต์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญหนึ่งสำหรับเครื่องยนต์ คอยทำหน้าที่ในการสร้างประกายไฟ โดยประกายไฟของหัวเทียนจะเป็นตัวจุดระเบิดในห้องเผาไหม้ทำงานร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิงและอากาศ ทำให้เกิดการระเบิดและเผาไหม้อย่างเหมาะสม หากรถยนต์ใช้งานหัวเทียนที่เสื่อมสภาพไม่พร้อมใช้งาน อาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ ซึ่งรวมไปถึงการสตาร์ทเครื่องยนต์หรือเครื่องยนต์ทำงานขัดข้องได้ ดังนั้นมาทำความรู้จักกันว่าหัวเทียนนั้นทำงานอย่างไร ทำไมจึงสำคัญต่อเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรั่วซึมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางรั่วซึมเกิดจากอะไร สาเหตุคืออะไร รถยางรั่วซึม ถือว่าเป็นปัญหายอดนิยมที่ผู้ขับขี่ต้องเคยเจอ ปัญหานี้ถ้าผู้ขับขี่ตรวจเช็คเจออาการรถยางรั่วซึมได้ไว ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา สามารถลดความเสียหายของยางได้มากเลยทีเดียว โดยปกติแล้วลมยางรถยนต์จะอ่อนลงประมาณ 1 – 3 ปอนด์ต่อเดือน ซึ่งเราสามารถสังเกตการรั่วซึมของยางได้ทุกครั้งที่เอารถไปเติมลมยาง หากลมยางล้อไหนอ่อนกว่าเส้นอื่นๆ หรือเมื่อเติมไปแล้วไม่นานพบว่ายางแบนกว่าล้ออื่น นั่นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ารถยางรั่ว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิควิธีแก้ไขรูบิคundefined
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การแก้ลูกบาศก์ของรูบิคอาจเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่เหมาะสมมันอาจกลายเป็นประสบการณ์การแก้ปริศนาที่สนุกสนานและคุ้มค่า นี่คือคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาลูกบาศก์ของรูบิค

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561