LINE

เหตุผลที่ควรทำประกันรถยนต์ ทำไมต้องทำประกัน

เหตุผลที่ควรทำประกันรถยนต์ ทำไมต้องทำประกัน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 31 ตุลาคม พ.ศ.2564

ขับเซียนแค่ไหนจะเกิดอะไรขึ้นหากไม่มีประกันทั้งสองฝ่าย? แล้วกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินคำถามต่อมาคือใครที่ต้องจ่าย? การมีประกันรถยนต์จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคันต้องทำไว้ นอกจากจะสร้างความอุ่นใจแล้ว ยังช่วยลดภาระค่าเสียหายต่างๆ นี้จึงเป็นเหตุผลที่ควรทำประกันรถยนต์

เป็นหลักประกันให้กับโรงพยาบาลเมื่อมีการรักษาตัว

เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นสิ่งที่ตามมาคืออาการบาดเจ็บทั้งทางฝั่งผู้ขับขี่และคู ่กรณี การจ่ายค่ารักษาให้กับโรงพยาบาลนั้นเป็นสิ่งจำเป็น และยังมีค่าชดเชยที่ต้องรับผิดชอบอีกมากมายหลังจากนั้น ด้วยเหตุนี้การทำประกันรถยนต์จึงเป็นเหมือนหลักประกันให้กับสถานพยาบาลต่อค่าใช ้จ่ายรักษาอาการบาดเจ็บต่างๆ

คุ้มครองให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

เหตุผลของการมีประกันรถยนต์อีกอย่างก็เพื่อคุ้มครองให้ความช่วยเหลือทั้งต่อตัว คุณเอง และคู่กรณี เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วมีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพื่อให้ได้รับการรักษาที่ทันท่วงทีโดยที่คุณและคู่กรณีไม่ต้องรับผิดชอบต่อค่า เสียหายในภายหลัง หรือรับผิดชอบต่อค่าชดเชยกรณีต่างๆ หรือค่าความเสียหายต่อทรัพย์สินอื่นๆ

แบ่งเบาภาระของผู้ขับขี่

เป็นอีกเหตุผลที่สำคัญ คือ เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงและแบ่งเบาภาระของผู้ขับขี่เมื่อมีความผิดในอุบัต ิเหตุนั้นๆ ลองคิดดูว่าหากคุณและคู่กรณีไม่มีประกันภัยทั้งคู่ ข้อเสียและภาระที่ต้องรับผิดชอบก็จะมีมากขึ้นเป็นเท่าตัวซึ่งเป็นปัญหาที่คุณไม ่สามารถเลี่ยงความรับผิดชอบได้ตามกฎหมาย

ทำประกันตามที่กฎหมายกำหนด

ตามกฎหมายกำหนดให้รถทุกคันต้องทำประกันภัยภาคบังคับ หรือเรียกว่า “ประกันภัย พ.ร.บ.” การทำประกันภัยตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถยนต์ พ.ศ. 2535 โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ พ.ศ. 2536 เพื่อคุ้มครองและให้ความช่วยเหลือกับคนที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต นอกจากนี้คุณยังควรทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจเพิ่มเพราะ พ.ร.บ. จะคุ้มครองแค่ผู้ประสบภัยเท่านั้นไม่ได้คุ้มครองต่อรถยนต์ของคุณ เมื่อเกิดความเสียหายขึ้นถ้าไม่อยากต้องมาจ่ายค่าความเสียหายมากมาย เราอยากแนะนำให้คุณทำประกันกับองค์กรที่น่าเชื่อถือ และให้ความคุ้มครองได้ครบครัน เพื่อเป็นหลักประกันว่าคุณจะได้รับการคุ้มครองที่ดีที่สุด

สร้างความเชื่อมั่นในการขับขี่

การมีประกันภัยที่ดี และให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุมนั้นจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นอุ่นใจในการขับ ขี่ของคุณมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะขับขี่ไปในเส้นทางที่อันตราย หรือในช่วงเทศกาลต่างๆ ก็มั่นใจได้ว่าคุณมีสิ่งที่รองรับได้ในกรณีฉุกเฉิน นอกจากนั้นยังเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมและส่วนรวมอีกด้วย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

เบี้ยประกันชีวิตกับเบี้ยประกันสุขภาพ ต่างกันอย่างไรundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างเบี้ยประกันชีวิตและเบี้ยประกันสุขภาพ สำรวจคุณสมบัติและปัจจัยที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างของต้นทุนระหว่างกรมธรรม์ประกันภัยทั้งสองประเภทนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผยประโยชน์ของประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและราคาที่แข่งขันได้ของประกันภัยชั้น 1 รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรกเกอร์ จำกัด เพื่อให้ทรัพย์สินมีค่าของคุณได้รับการปกป้องจากเหตุไม่คาดฝัน ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาในแบบของคุณ!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าดีดักคืออะไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าดีดักคืออะไร ในการซื้อประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า ค่า deductible (ค่าดีดักทิเบิ้ล) กันมาบ้าง แต่อาจยังสงสัยว่า ค่า deductible ประกัน ชั้น 1 คืออะไร จำเป็นต้องจ่ายเมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ทุกครั้งเลยหรือไม่ และควรเลือกจ่ายเท่าไรถึงจะคุ้มค่า แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ ค่า deductible กันก่อนดีกว่าว่าคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถควันขึ้น เครื่องยนต์โอเวอร์ฮีทundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถควันขึ้น เครื่องยนต์โอเวอร์ฮีท เคยเป็นไหม? ขับรถอยู่ดีๆ เครื่องยนต์ก็เกิดอาการควันขึ้นมาดื้อๆ จะฝืนขับต่อไปจนถึงที่หมาย ก็กลัวเครื่องจะพัง แต่ถ้าจะให้ซ่อมเองตอนนี้ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไรบ้าง?งั้นวันนี้ เรามาดูวิธีปฏิบัติตัวเมื่อเครื่องยนต์เกิดโอเวอร์ฮีทกัน!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถเอ็มจี MG EP - ทำประกันที่ไหนดีundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ MG EP เราจะสำรวจช่องทางพิเศษที่น่าสนใจจากแสงทอง โบรคเกอร์ และเหตุผลที่ทำให้การต่ออายุประกันรถ MG EP ที่นี่เป็นที่เลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561