LINE

สุดยอดซูเปอร์คาร์ Ferrari 488

สุดยอดซูเปอร์คาร์ Ferrari 488

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 มีนาคม พ.ศ.2566

Ferrari 488 เป็นซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางที่ผลิตโดย Ferrari ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี เปิดตัวในปี 2558 เพื่อแทนที่ 458 โดย 488 เป็นตัวแทนของรถสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดและยอดเยี่ยมที่สุดของเฟอร์รารี่

488 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 3.9 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 661 แรงม้าและแรงบิด 561 ปอนด์ฟุต เครื่องยนต์จับคู่กับเกียร์คลัตช์คู่ 7 สปีดที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็วปานสายฟ้าแลบและเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบรื่นและแม่นยำ

นอกจากนี้ 488 ยังมีให้เลือกหลายรุ่น โดยแต่ละรุ่นออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างกัน ได้แก่ 488 GTB, 488 Spider และ 488 Pista เป็นต้น

ความเท่ความตึงของ Ferrari

ในแง่ของประสิทธิภาพ 488 สามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 200 ไมล์ต่อชั่วโมงและเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.8 วินาที นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงมากมาย เช่น ระบบแอโรไดนามิกแบบแอกทีฟและระบบควบคุมการลื่นไถลด้านข้างของเฟอร์รารี่ ที่ช่วยมอบการควบคุมและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพการขับขี่

488 ยังเป็นรถที่สวยงามน่าจับตามอง ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและดุดันที่คุณจะต้องเหลียวมองอย่างแน่นอน รถคันนี้โดดเด่นด้วยเส้นสายแอโรไดนามิกอันเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์รารี่ และโครงรถที่ลาดเอียงต่ำและดูบึกบึน ให้ความรู้สึกถึงความเร็วแม้ในขณะที่จอดนิ่งอยู่ ภายในรถยังหรูหราและทันสมัยด้วยวัสดุคุณภาพสูงและฟีเจอร์ขั้นสูง เช่น ระบบอินโฟเทนเมนท์หน้าจอสัมผัสและแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ

แม้จะมีประสิทธิภาพที่น่าประทับใจและเทคโนโลยีขั้นสูง แต่ 488 ยังใช้งานได้จริงและเป็นมิตรกับผู้ใช้อย่างน่าประหลาดใจ รถมีการตกแต่งภายในที่ค่อนข้างกว้างขวางสำหรับรถซุปเปอร์คาร์ โดยมีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้โดยสารสองคนและสัมภาระบางส่วน นอกจากนี้ยังให้การขับขี่ที่สะดวกสบายและทัศนวิสัยที่ดี ทำให้เป็นรถที่สามารถขับได้ทุกวันหากต้องการ

สรุปเรื่องสุดยอดซูเปอร์คาร์ Ferrari 488

โดยสรุปแล้ว Ferrari 488 เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่น่าทึ่งซึ่งมอบการผสมผสานที่ไม่มีใครเทียบได้ระหว่างสมรรถนะ สไตล์ และการใช้งานจริง ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีขั้นสูง และการออกแบบที่โดดเด่น ทำให้ 488 เป็นรถยนต์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหารถที่ฉีกแนวสนามหรือเพียงแค่รถที่จะเตะตาบนท้องถนน 488 คือรถที่ส่งมอบได้อย่างแน่นอน

ลิงค์ไปยังโปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ประกันภัยรถยนต์ ขับรถดี มีเงินคืน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สิ่งควรระวังระหว่างขับรถฝ่าฝนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวังระหว่างขับรถฝ่าฝน ถึงแม้ว่าเดือนกันยายนจะเป็นเดือนปลายฤดูฝนแล้วก็ตาม แต่ด้วยอิทธิพลของพายุโซนร้อนโพดุลส่งผลให้ฝนยังตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศไทย และในบางจังหวัดก็ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม แสงทองโบรคเกอร์มี 5 เรื่องที่คุณควรระวังระหว่างขับรถในเวลาฝนตกหนัก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถไฟฟ้าเทสล่า(Tesla) - ทำประกันที่ไหนดีundefined
25 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถไฟฟ้า เทสล่า(Tesla) ความคุ้มครองความเสี่ยงของรถของคุณ การเลือกต่อประกันรถไฟฟ้า Tesla โดยคุ้มภัยประกันภัยและแสงทองโบรคเกอร์ เป็นตัวเลือกที่ดีและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เคล็ดลับในการหารถมือสองundefined
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อซื้อรถมือสอง ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากใช้เงินที่หามาอย่างยากลำบากไปกับรถที่จะพังและต้องเสียเงินมากขึ้นในการซ่อมแซม เคล็ดลับในการหารถมือสองที่ไว้ใจได้มีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถundefined
31 กันยายน พ.ศ.2565

รู้สึกว่ารถเอียงเวลาขับรถ ยางรถยนต์เป็นเพียงชิ้นส่วนเดียวของรถยนต์ที่สัมผัสกับพื้นถนน ยางรถยนต์จึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการขับขี่ที่ปลอดภัย เมื่อยางได้รับการดูแลรักษาที่เหมาะสมให้อยู่ในสภาพที่ดีและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ยางรถยนต์ของคุณก็จะสามารถมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ราบรื่นตลอดทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเซ็นแบบวิศวกรสิ่งแวดล้อมundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบวิศวกรสิ่งแวดล้อม แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมประกันภัยรถยนต์ถึงจำเป็น คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของแสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยไหมว่าทำไมต้องทำประกันภัยรถยนต์? ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยรถยนต์และทางเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมโดยแสงทองโบรคเกอร์ ปกป้องรถและการเงินของคุณวันนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561