LINE

รถ xiaomi

รถ xiaomi

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การเปิดตัวรถ Xiaomi

Xiaomi อาจเปิดเผยตัวต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกสู่สายตาชาวโลกใน เดือนสิงหาคม พ.ศ.2565 คาดว่าจะวางขายในปี พ.ศ.2567 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8xx,xxx บาท

โดยกระบวนการสร้างรถยนต์ของบริษัทกำลังจะถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ โมเดลต้นแบบของรถยนต์จาก Xiaomi จะทำการทดสอบหลายอย่างหลังการเปิดตัว ซึ่งรวมถึงการทดสอบช่วงฤดูหนาวครั้งแรก และจะดำเนินการทดสอบอื่นๆ ควบคู่กันไปด้วย

ตามรายงานจาก Sina Tech บริษัทตั้งใจที่จะเร่งผลิตรถยนต์รุ่นแรกให้ทันภายในปี 2024

บริษัทประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมของปีที่แล้วว่าได้เริ่มลงทุนใน ธุรกิจผลิตยานยนต์แล้ว ซึ่งการลงทุนครั้งแรกของบริษัทจะมีมูลค่าทั้งสิ้น 1.54 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะลงทุนทั้งสิ้น 1 หมื่นล้านดอลลาร์ในอีก 10 ปี

ทั้งนี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว บริษัทได้เซ็นสัญญากับคณะกรรมการบริหารพัฒนาเขตเศรษฐกิจและเทคโนโลยี ประจำกรุงปักกิ่งเพื่อสร้างฐานสำหรับธุรกิจยานยนต์ของบริษัท ศูนย์วิจัยและสำนักงานขายในเมือง Yizhuang รวมไปถึงโรงงานผลิตรายปีที่มีความจุทั้งสิ้น 3 แสนคัน

ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สื่อยานยนต์ชื่อดังจากจีน Auto Bit รายงานว่า Xiaomi จะปล่อยรถยนต์ไฟฟ้าทั้งสิ้น 4 รุ่น โดยตั้งเป้าในตลาดรถยนต์ระดับกลางไปจนถึงไฮเอนด์ รุ่นกลางเป็น A+ ในราคาประมาณ 8 แสน - 1.1 ล้านบาท และมีการขับขี่อัตโนมัติอยู่ที่ระดับ L2+

และรุ่นไฮเอนด์อย่าง B-Class จะมีราคาประมาณ 1.1-1.6 ล้านบาท และมีการขับขี่อัตโนมัติอยู่ที่ระดับ L3

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ค่าเบี้ยประกันที่อยู่อาศัยundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าเบี้ยประกันที่อยู่อาศัย คำนวนอย่างไร เบื้องต้นแสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบให้กับทุกท่าน พร้อมถึงความคุ้มครองและเงื่อนไขคร่าวๆ ทั้งนี้เงื่อนไขและความคุ้มครองขึ้นอยู่กับบริษัทประกันภัยนะครับผม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไรundefined
2 พฤษภาคม พ.ศ.2567

อากาศร้อน ผู้บริโภคหิวน้ำมากรีบซื้อรีบกิน มีอะไรติดฟัน พอตรวจสอบพบเศษพลาสติกปั่น ต่อมามีอาการแน่นหน้าอกและคลื่นไส้อยากอ้วกอาเจียน เผลอกินพลาสติก ต้องทำอย่างไร แสงทอง โบรคเกอร์จะแนะนำคุณเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เช็คยางก่อนขับรถลุยน้ำundefined
1 มิถุนายน พ.ศ.2565

เช็คยางก่อนขับรถลุยน้ำ ช่วงหน้าฝนแบบนี้ ฝนตกถนนลื่นทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีความเสี่ยงสูงมาก ต่อการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ฉะนั้นจึงควรเตรียมยางรถยนต์ของคุณให้พร้อมก่อนขับลุยน้ำ เพื่อการขับขี่ที่มั่นใจและความปลอดภัยในท้องถนน วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ได้รวบรวมทริคดีๆ ในเช็คสภาพยางรถยนต์ให้พร้อม ก่อนขับรถลุยน้ำมาฝากผู้ขับขี่ทุกท่าน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แมวอ้วกเป็นสีเหลืองundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

สัญญาณเตือนแมวอาเจียนสีเหลือง ต้องทำอย่างไร? สำหรับคนที่รักการเลี้ยงแมวเป็นชีวิตจิตใจ คงกลายเป็นทาสแมวกันแบบถ้วนหน้า ไม่ว่าลูกแมวน้อยจะกินอะไร เล่นอะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สปองจีเบรก (SPONGY BRAKES) คืออะไรสาเหตุเกิดจากอะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

สปองจีเบรก (SPONGY BRAKES) คืออะไรสาเหตุเกิดจากอะไร ระบบเบรกรถยนต์ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเบรก จานเบรก น้ำมันเบรกและองค์ประกอบอื่นๆ ที่อยู่ในระบบเบรกล้วนเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญของรถยนต์ ที่มีหน้าที่ช่วยให้ผู้ขับขี่หยุดรถหรือชะลอรถได้อย่างปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP คุ้มภัยประกันภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ MG EP ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561