LINE

รถ xiaomi

รถ xiaomi

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การเปิดตัวรถ Xiaomi

Xiaomi อาจเปิดเผยตัวต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกสู่สายตาชาวโลกใน เดือนสิงหาคม พ.ศ.2565 คาดว่าจะวางขายในปี พ.ศ.2567 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8xx,xxx บาท

โดยกระบวนการสร้างรถยนต์ของบริษัทกำลังจะถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ โมเดลต้นแบบของรถยนต์จาก Xiaomi จะทำการทดสอบหลายอย่างหลังการเปิดตัว ซึ่งรวมถึงการทดสอบช่วงฤดูหนาวครั้งแรก และจะดำเนินการทดสอบอื่นๆ ควบคู่กันไปด้วย

ตามรายงานจาก Sina Tech บริษัทตั้งใจที่จะเร่งผลิตรถยนต์รุ่นแรกให้ทันภายในปี 2024

บริษัทประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมของปีที่แล้วว่าได้เริ่มลงทุนใน ธุรกิจผลิตยานยนต์แล้ว ซึ่งการลงทุนครั้งแรกของบริษัทจะมีมูลค่าทั้งสิ้น 1.54 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะลงทุนทั้งสิ้น 1 หมื่นล้านดอลลาร์ในอีก 10 ปี

ทั้งนี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว บริษัทได้เซ็นสัญญากับคณะกรรมการบริหารพัฒนาเขตเศรษฐกิจและเทคโนโลยี ประจำกรุงปักกิ่งเพื่อสร้างฐานสำหรับธุรกิจยานยนต์ของบริษัท ศูนย์วิจัยและสำนักงานขายในเมือง Yizhuang รวมไปถึงโรงงานผลิตรายปีที่มีความจุทั้งสิ้น 3 แสนคัน

ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สื่อยานยนต์ชื่อดังจากจีน Auto Bit รายงานว่า Xiaomi จะปล่อยรถยนต์ไฟฟ้าทั้งสิ้น 4 รุ่น โดยตั้งเป้าในตลาดรถยนต์ระดับกลางไปจนถึงไฮเอนด์ รุ่นกลางเป็น A+ ในราคาประมาณ 8 แสน - 1.1 ล้านบาท และมีการขับขี่อัตโนมัติอยู่ที่ระดับ L2+

และรุ่นไฮเอนด์อย่าง B-Class จะมีราคาประมาณ 1.1-1.6 ล้านบาท และมีการขับขี่อัตโนมัติอยู่ที่ระดับ L3

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การตั้งศูนย์ไม่เป็นไปตามมาตรฐานทำให้ยางสึกหรืออย่างไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางอีโคเปียมีประโยชน์ยังไง การตั้งศูนย์ล้อหรือเรียกอีกอย่างคือมุมล้อ คือการปรับตั้งค่าองศาของพวงมาลัยและอุปกรณ์ช่วงล่างที่เชื่อมต่อและควบคุมการเคลื่อนไหวของล้อรถให้มีความสมดุลและทำงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งการตั้งศูนย์ล้อไม่ใช่การปรับแต่งยางรถยนต์หรือชิ้นส่วนกระทะล้อโดยตรง การตั้งค่าช่วงล่างและศูนย์ล้อที่ดีนั้น จะต้องตั้งมุมของยางที่ประกอบด้วย มุมแคมเบอร์ มุมโท และมุมแคสเตอร์ เพื่อให้ยางรถยนต์สัมผัสกับพื้นถนนตามมาตรฐานสเปกที่โรงงานผลิตรถยนต์ได้กำหนดไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รับเซ็นต์แบบแปลนโรงงานundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

รับเซ็นต์แบบแปลนโรงงาน แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณพร้อมโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

ทิพย ประกันภัย โทร มอบบริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลามาติดต่อด้วยตัวเอง ประหยัดเวลาด้วยโทรศัพท์ หรือให้แสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าตัวแทนของทิพยช่วยดูแลคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ในประเทศไทย ความคุ้มครองสำหรับรถของคุณundefined
26 เมษายน พ.ศ.2566

ค้นพบสิทธิประโยชน์ของประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ในประเทศไทย หรือที่เรียกว่าความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับการปกป้องรถของคุณ เรียนรู้เกี่ยวกับความคุ้มครอง ตัวเลือกการปรับแต่ง และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ทำให้ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าสำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย ติดต่อเราเพื่อรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ที่ตรงใจกับความต้องการของรถคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีเมื่อซื้อประกันรถยนต์และพ.ร.บ.จากบริษัทเดียวกันundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อดีเมื่อซื้อประกันรถยนต์และพ.ร.บ.จากบริษัทเดียวกัน ประกันรถยนต์ ถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้รถยนต์ เนื่องจากอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยประกันรถยนต์มีด้วยกัน 2 แบบ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประมาทร่วมคู่กรณีบาดเจ็บประกันจ่ายไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

การเกิดอุบัติเหตุก็ไม่ได้มีเพียงแค่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งผิดเสมอไป เพราะกรณี รถ ชน ประมาท ร่วม ก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งหลายครั้งคนก็จะมีคำถามว่า ประมาท ร่วม คู่กรณี บาดเจ็บ ประกันจ่ายให้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561