LINE

สินมั่นคงล้ม ลูกค้าต้องทำยังไง

สินมั่นคงล้ม ลูกค้าต้องทำยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 15 ธันวาคม พ.ศ.2566

ขอแสดงความเสียใจสินมั่นคง และผู้ที่ได้รับผลกระทบต่างๆ ทั้งนี้เรื่องราวก็ยังต้องดำเนินต่อไป ประกันล้มแล้ว ต้องทำยังไง เคลมประกันได้ไหม ยกเลิกประกันแล้วต่อประกันกับเจ้าใหม่ที่ไหนดี ขอเงินคืนได้หรือเปล่า แสงทอง โบรคเกอร์ มัดรวมมาไว้ให้แล้ว

ทำประกันสินมั่นคงไปแล้ว ต้องทำอย่างไร

ถ้าท่านได้ทำประกันสินมั่นคงไปแล้ว จะแบ่งเป็นกรณีดังนี้ครับ

สั่งทำประกันกับสินมั่นคง แต่ยังไม่จ่ายเงิน

สั่งทำไปแล้วแต่ยังไม่จ่ายเงิน ให้ท่านคุยกับตัวแทนของท่านว่าไม่ทำแล้ว ขอให้ยกเลิกรายการ และหาประกันที่ใหม่

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

สั่งทำประกันกับสินมั่นคงแล้ว จ่ายเงินค่าประกันแล้ว

ถ้าจ่ายเงินไปแล้วอาจจะเสร็จแมว ลูกค้าจะแบ่งได้หลายกรณีดังนี้ครับ

ยกเลิกกรมธรรม์สินมั่นคง

  • ถ้าลูกค้าต้องการยกเลิกกรมธรรม์ ให้ลูกค้าสอบถามสินมั่นคงสาขาใกล้บ้านเพื่อขอยกเลิก และคืนเงินประกัน หลังจากนั้นให้ไปทำกรมธรรม์ใหม่กับบริษัทประกันอื่น

  • ถ้าในกรณีที่สินมั่นคงไม่ยกเลิกหรือไม่สามารถยกเลิกแล้ว ต้องไปขอยกเลิกเอาเงินคืนกับกองทุนประกันภัย(กปว.) ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนตอนไหน... โทรสอบถาม กปว. เบอร์ 0-2791-1444

ไม่อยากยกเลิกกรมธรรม์สินมั่นคง

  • แล้วถ้าไม่ยกเลิกกรมธรรม์สินมั่นคงล่ะ? สินมั่นคงยังคุ้มครองและแจ้งเคลมผ่านเบอร์ 1596 ได้ แต่ไม่รู้ว่าจะได้ถึงเมื่อไหร่ ถ้าลูกค้าไม่อยากวัดดวงก็ยกเลิกและทำประกันที่อื่น แต่ถ้าลูกค้าชอบความเสี่ยงและเอาหมด ในกรณีที่บริษัทเรียกเคลมได้อยู่ ลูกค้าเอาใบเคลมไปเข้าอู่ได้ แต่!!! มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะต้องสำรองจ่ายเอง และนำบิลกับใบเคลมมาเบิกที่สินมั่นคง

  • กรณีที่ชอบความท้าทายในข้อด้านบนแล้วไม่สามารถมาเบิกกับสินมั่นคงได้แล้ว ลูกค้าต้องไปเบิกกับ กปว. ซึ่งจะได้เงินตอนไหน... ถ้าลูกค้ากรณีสำรองจ่ายเอง 30,000 บาท แล้วไม่รู้จะได้เงินตอนไหน ทำประกันใหม่ไม่ดีกว่าหรือ

ลูกค้าที่มีใบเคลมสินมั่นคงอยู่แล้วต้องทำยังไง

  • ลูกค้าเอาใบเคลมเข้าอู่/ศูนย์ซ่อม สำรองจ่ายแล้วไปเบิกกับสินมั่นคง ถ้าเบิกไม่ได้ก็ต้องรอไปเบิกกับ กปว.

  • ขอให้รีบนำเข้าซ่อมแล้วเอาไปเบิกกับสินมั่นคงก่อนที่จะเบิกไม่ได้

ยกเลิกประกันสินมั่นคงแล้วซื้อประกันใหม่ที่ไหนดี

แสงทอง โบรคเกอร์ ผู้เชี่ยวชาญในด้านประกันภัยมากกว่า 20 ปี ยินดีมอบส่วนลดพิเศษเพื่อเยียวยาหัวใจให้ลูกค้าทุกท่าน

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำความเข้าใจประเภทประกันภัยต่างๆ ของวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า การเลือกประเภทประกันที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่คุ้นเคยกับประกันประเภทต่างๆ ที่บริษัทนำเสนอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทประกันภัยมีสิทธิฟ้องเรียกค่าเสียหายแทนผู้เอาประกันภัยได้หรือไม่undefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2563

มาตรา 880 ถ้าความวินาศภัยนั้นได้เกิดขึ้นเพราะการกระทำของบุคคลภายนอกไซร้ ผู้รับประกันภัยได้ใช้ค่าสินไหมทดแทนไปเป็นจำนวนเพียงใด ผู้รับประกันภัยย่อมเข้ารับช่วงสิทธิ์ของผู้เอาประกันภัยและของผู้รับประโยชน์ซึ่งมีต่อบุคคลภายนอกเพียงนั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์undefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ การเลือกใช้ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและการบำรุงรักษาให้ยางรถยนต์พร้อมใช้งานอย่างสม่ำเสมอถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนน แต่ในบางครั้งระหว่างการขับขี่ ผู้ขับขี่อาจเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดหรืออยู่บนถนนที่ไม่คุ้นชิน เจอสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวย ผิวขรุขระเป็นหลุมบ่อ จนบางครั้งคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จนประสบปัญหารถยางรั่วยางแบนได้ ซึ่งการแก้ปัญหารถยางรั่วยางแบน ไม่ได้แปลว่าต้องรอรถบรรทุกพ่วงมาช่วย หากรถของคุณพกยางอะไหล่ไปด้วยและนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ไว้เกี่ยวกับยางอะไหล่ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันสุขภาพ เหตุใดจึงสำคัญundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันสุขภาพและทำความเข้าใจว่าเหตุใดการมีประกันสุขภาพที่เพียงพอจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีและการจัดการค่ารักษาพยาบาล เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการประกันสุขภาพและการให้ความคุ้มครองทางการเงินและการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการลูกค้าด้วยการติดต่อง่ายผ่านโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

ทิพย ประกันภัย โทร เรามีทีมงานพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมความคุ้มครองที่เหนือกว่าใคร ติดต่อตัวแทนของทิพยประกันภัย บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันสุขภาพ คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันสุขภาพและวิธีที่ประกันสุขภาพสามารถปกป้องความเป็นอยู่และการเงินของคุณ เรียนรู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ ตัวเลือกความคุ้มครอง และปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกแผนประกันสุขภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561