LINE

วิธีขับรถไม่ให้พลาดตกหลุมบ่อยๆ

วิธีขับรถไม่ให้พลาดตกหลุมบ่อยๆ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 26 กันยายน พ.ศ.2565

รู้หรือไม่ว่าการที่คุณขับรถตกหลุมบ่อบ่อยๆ นั้นมีผลเสียต่อรถยนต์ เช่น ส่งผลให้ยางรถยนต์เสียหายเมื่อได้รับแรงกระแทกจากการตกหลุมบ่ออย่างรุนแรงหรืออะไหล่ต่างๆ บริเวณช่วงล่างของรถยนต์หลุดออกได้ ซึ่งความเสียหายจากการขับรถตกหลุมบ่อ อาจไม่แสดงอาการชัดเจนในทันทีแต่ก็สามารถสร้างความเสียหายให้กับรถของคุณได้ ถึงแม้ว่าบางครั้งคุณอาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้หรือหลบหลุมบ่อไม่ทัน หากคุณตกหลุมบ่อบ่อยก็ควรตรวจสอบสภาพรถเป็นประจำถ้ารถยนต์ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วก็จะสามารถลดความเสียหายให้กับรถยนต์ของคุณได้ และนี้เป็นทริคการขับขี่ เล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้คุณหลบหลุมบ่อได้ทัน

ขับขี่อย่างไร ไม่ให้พลาดขับรถตกหลุมบ่อยๆ

• เว้นช่องว่างระหว่างรถของคุณกับรถที่อยู่ข้างหน้า หากคุณขับใกล้คันหน้ามากเกินไปโดยเว้นช่องว่างไว้เพียงเล็กน้อย นอกจากคุณจะไม่สามารถมองเห็นหลุมบ่อได้ในระยะที่เบรกหรือหลบทันแล้ว ยังอาจส่งผลทำให้คุณเบรกรถไม่ทันและเกิดอุบัติเหตุได้ ถ้าผู้ขับขี่คันข้างหน้าเบรกกะทันหันเพื่อหลบหลุมบ่อหรือปัจจัยอื่นๆ การเว้นระยะห่างระหว่างรถให้เพียงพอไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการขับรถอย่างปลอดภัย แต่ยังช่วยให้คุณมองเห็นและหลีกเลี่ยงหลุมบ่อได้ทัน

• ตรวจสอบให้แน่ใจว่ายางของคุณเติมลมอย่างเหมาะสม ลมยางที่เติมมากเกินไปหรือมีลมยางน้อยไป มักจะได้รับความเสียหายจากการตกหลุมบ่อมากกว่าการเติมลมยางที่เหมาะสม

• ขับขี่ด้วยความเร็วที่กฎหมายกำหนด ถ้าหากคุณขับรถช้าลงก็จะทำให้คุณมีเวลามองสิ่งที่อยู่ข้างหน้าได้ชัดเจนและแก้ไขปัญหาได้ทัน เช่นเดียวกันถ้าหากคุณขับช้าลงเมื่อเห็นหลุมบ่อข้างหน้าก็จะมีเวลาเบรกหรือเบี่ยงหลบไปซ้ายไปขวาได้ทัน แต่ถ้าหากคุณขับมาด้วยความเร็วก็อาจทำให้เบรกไม่ทันและเสียการควบคุมรถจนเกิดอุบัติเหตุได้

• หลีกเลี่ยงแอ่งน้ำ เพราะคุณไม่รู้เลยว่าใต้แอ่งน้ำนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ถึงแม้จะดูว่าแอ่งเล็กๆ แต่ใต้แอ่งน้ำอาจเป็นหลุมขนาดใหญ่ซ่อนอยู่ได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถพังยับ ทำอย่างไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถพังยับ ทำอย่างไร เวลาอุบัติเหตุรถพังยับ บริษัทประกันจะประเมินว่าหากการซ่อมแซมให้รถกลับมาอยู่ในสภาพเดิมมีค่าใช้จ่ายมากเกินกว่า 70% ของมูลค่ารถ จะเข้าลักษณะรถเสียหายโดยสิ้นเชิง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อแตกต่างประกันรถยนต์ระบุผู้ขับขี่และไม่ระบุundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อแตกต่างประกันรถยนต์ระบุผู้ขับขี่และไม่ระบุ ประกันรถยนต์ระบุคนขับ กับ ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ต่างกันอย่างไร ?หลายคนคงเคยเจอกับการซื้อประกันรถยนต์ บบระบุชื่อคนขับขี่ได้ โดยสามารถระบุชื่อได้ 2 คน หรือจะใส่ชื่อผู้เอาประกันเพียงคนเดียวก็ได้ ซึ่งประกันรถยนต์ระบุคนขับ กับ ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ต่างกันอย่างไรและแบบไหนดีกว่ากัน วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์undefined
25 มกราคม พ.ศ.2565

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ การประกันภัยรถยนต์ (Motor Insurance) การประกันภัยรถยนต์ จัดเป็นการประกันวินาศภัยประเภทหนึ่ง ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยเมื่อเกิดความสูญเสียหรือความเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ซึ่งการประกันความเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีใบขับขี่หรือใบขับขี่หมดอายุ ประกันภัยคุ้มครองหรือไม่undefined
1 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ไม่มีใบขับขี่หรือใบขับขี่หมดอายุ ประกันภัยคุ้มครองหรือไม่ ใบขับขี่ถือว่าเป็นสาระสำคัญในการทำประกันภัย เพราะเป็นหลักฐานยืนยันได้ว่าผู้เอาประกันภัยนั้นมีความสามารถในการขับขี่รถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณพร้อมโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

ทิพย ประกันภัย โทร มอบบริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลามาติดต่อด้วยตัวเอง ประหยัดเวลาด้วยโทรศัพท์ หรือให้แสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าตัวแทนของทิพยช่วยดูแลคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณundefined
19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันสุขภาพอาจเป็นหัวข้อที่ซับซ้อน แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจประเภทต่างๆ ของแผนที่มี เพื่อให้คุณสามารถเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัว บทความนี้จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสม ตั้งแต่การทำความเข้าใจความต้องการของคุณไปจนถึงการเปรียบเทียบแผนต่างๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561