LINE

สัญญาณที่บ่งบอกอาการว่าอาจจะเป็นมะเร็งเต้านม

สัญญาณที่บ่งบอกอาการว่าอาจจะเป็นมะเร็งเต้านม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

Breast Cancer (มะเร็งเต้านม) เป็นภัยโรคร้ายมักแฝงตัวมาแบบเงียบ ๆ อาการเริ่มต้นมักไม่แสดงออก กระทั่งมีความปกติพบก้อนเนื้อที่เริ่มใหญ่และคลำเจอง่ายขึ้น ผู้ป่วยจึงจะรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ
ลองมาสังเกตอาการเริ่มต้นกันดีกว่า

  1. คลำเจอก้อนตรงเต้านมหรือใต้รักแร้ อาจจะกดแล้วเจ็บหรือไม่เจ็บ ควรไปพบแพทย์ตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด มีโอกาสรักษาหายขาดได้

  2. ขนาดหรือรูปร่างเต้านมผิดปกติ ลองสังเกตบ่อย ๆ จะรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเต้านมทั้งสองข้าง

  3. พื้นผิวที่เต้านมดูคล้ายลักยิ้มหรือมีรอยบุ๋ม อาจมีสีหรือผิวบริเวณลานหัวนมเปลี่ยนแปลงไป ให้รีบพบแพทย์ เพราะอาจเป็นเซลล์มะเร็งที่ลุกลามมาถึงชั้นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง

  4. มีน้ำเหลืองหรือของเหลวไหลออกมาบริเวณหัวนม อาจมีสีคล้ายเลือด ไม่ควรละเลย รีบพบแพทย์ทันที

  5. หากเป็นช่วงปลอดระยะเวลาประจำเดือน หรือรู้สึกเจ็บที่เต้านม มีรอยบวมแดง อาจต้องไปพบแพทย์ให้วินิจฉัยอาการเบื้องต้น อาจจะใช่หรือไม่ใช่อาการของมะเร็งเต้านมก็ได้

  6. อย่าคิดว่าเป็นแค่ผื่นแดงคันที่เต้านม ต้องหมั่นสังเกตทำไมไปหาหมอโรคผิวหนังมาแล้ว ยังเกิดผื่นขึ้นอีกตลอดเวลา ควรเข้าตรวจวินิจฉัยมะเร็งเต้านม หากมีเซลล์มะเร็งลามผิวหนังตรงเต้านม จะได้รีบรักษาให้หายขาด

  7. ภาวะเสี่ยงเป็นปัจจัยทำให้เกิดมะเร็งเต้านม อาทิ ผู้หญิงอายุ 35 ปี ขึ้นไป มีประวัติครอบครัวเป็นมะเร็ง มีประจำเดือนก่อนอายุ 12 ปี หรือหมดประจำเดือนช้าหลังอายุ 55 ปี ผู้ที่มีบุตรช้าหลังอายุ 30 ปี หรือ ไม่มีบุตรเลย และผู้ที่รับประทานฮอร์โมนเพศหญิง หรือผู้ที่ได้รับยาคุมกำเนินเป็นเวลานาน เป็นต้น

  8. เคยป่วยเป็นโรคตับแข็ง เนื่องจากตับเสื่อมสภาพส่งผลให้ไม่สามารถทำลายฮอร์โมนเอสโตรเจนได้ตามปกติ

  9. มีประวัติการรักษาด้วยวิธีฉายรังสีบริเวณหน้าอกหรือเคยโดนรังสี

หากคุณหรือคนที่คุณรักมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายหรือโรคมะเร็ง ควรศึกษาเรื่องประกันเอาไว้ก่อนเป็นการดี หรือซื้อประกันมะเร็งผ่านออนไลน์กับแอกซ่า ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับความคุ้มครอง และรับกรมธรรม์ทันทีผ่านอีเมล

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประกันมะเร็ง

หากดำเนินการซื้อประกันมะเร็งแล้ว กรมธรรม์ประกันภัยจะมีผลคุ้มครองทันที หรือเริ่มคุ้มครองเมื่อไหร่

กรมธรรม์จะเริ่มมีผลคุ้มครองตามวันที่คู่สัญญาได้ตกลงกันไว้ และได้ระบุในตารางกรมธรรม์ประกันภัย

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งเท่าไหร่

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งจะขึ้นอยู่กับอายุและทุนประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัย เลือก ค่าเบี้ยประกันมะเร็งเริ่มต้นอยู่ที่ 825 บาทต่อปี หรือประมาณ 3 บาทต่อวัน

เบี้ยประกันมะเร็ง สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ไหม

เบี้ยประกันภัยนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ปี 2565 ได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

หากซื้อประกันมะเร็งกับแอกซ่า มีโปรโมชั่นราคาพิเศษใดบ้าง

ตอนนี้ทางบริษัทมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อประกันมะเร็งผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันมะเร็งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และมียอดค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งหลังหักส่วนลด 4,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ

หากสนใจซื้อประกันมะเร็ง ซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง และต้องดำเนินการอย่างไร

ดูรายละเอียดประกันมะเร็งและแผนความคุ้มครองได้ที่ ประกันมะเร็ง

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์undefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีดูแลทำความสะอาดล้อรถยนต์ ถึงแม้ว่าคุณจะนำรถเข้าร้านล้างรถเป็นประจำ แต่บางครั้งล้อรถก็ยังคงเห็นรอยขีดข่วนหรือคราบสกปรกเกาะติดอยู่ตามมุมต่างๆ บริเวณล้อ หากคุณอยากให้ล้อดูใหม่และเงางามอยู่เสมอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การเติมลมไนโตรเจนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้้ำมันยังไงทำไมการเติมลมยางไนโตรเจนถึงช่วยให้รถของคุณวิ่งบนถนนได้ยาวนานขึ้น วันนี้เรามีคำตอบ ลมไนโตรเจนช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำสีรอบคัน ประกันชั้น 1 เคลมได้ไหมundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เชื่อว่าเจ้าของรถหลาย ๆ คนคงเคยเจอปัญหา บางครั้งรถของเราก็จอดอยู่ดี ๆ กลับมาดูอีกที ทำไมมีรอยขีดข่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ รอยถาก รอยถลอก ซะอย่างนั้น จนบางครั้งสีรถสวย ๆ ของเราก็หลุดลอกออก หรือไม่ก็เป็นรอยเหมือนถูกถอยมาชนเบา ๆ ใครมาชนก็ไม่รู้ บางทีเราเองก็ถอยรถไปชนรั้วบ้าน ชนกระถางต้นไม้ พอปล่อยไปนาน ๆ ก็เกิดเป็นรอย จุดนั้นบ้างจุดนี้บ้าง กลายเป็นรอยขีดข่วนรอบคันรถ แต่พอนึกขึ้นได้ว่า รถของเราทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เอาไว้ เอาไปเคลมทำสีรอบคันให้รถกลับมาสวยเหมือนใหม่เลยดีกว่า แต่ในความเป็นจริงแล้วสามารถเคลมได้หรือไม่? ประกันคุ้มครองในส่วนนี้หรือเปล่า? ต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม? วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันกับ ทําสีรอบคัน ประกันชั้น 1 เคลมได้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรคน้ำในหูไม่เท่ากันหรือโรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

โรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติหรือโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน(Meniere’s disease) เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของหูชั้นใน โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่พบว่าอาการของโรคเป็นผลจากความผิดปกติของน้ำที่อยู่ภายในหูชั้นใน ซึ่งทำให้ผู้ป่วยเกิดอาการเวียนศีรษะแบบรู้สึกหมุนอย่างรุนแรง ร่วมกับมีอาการคลื่นไส้อาเจียนและสูญเสียสมดุลของร่างกาย ทำให้เซหรือล้มได้ง่าย อาการเวียนศีรษะที่เกิดจากโรคนี้อาจนานเป็นนาทีจนถึงหลายชั่วโมง ซึ่งในระหว่างที่เกิดอาการ ผู้ป่วยควรอยู่นิ่งๆ ไม่ขยับศีรษะ เพราะอาจทำให้มีอาการเวียนศีรษะเพิ่มขึ้นได้ นอกจากนี้ผู้ป่วยยังอาจมีการได้ยินลดลงและมีเสียงดังในหู บางครั้งอาจพบอาการหูอื้อได้ด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยอุบัติเหตุคืออะไรมีความคุ้มครองอะไรบ้างundefined
7 ธันวาคม พ.ศ.2565

ประกันภัยอุบัติเหตุคืออะไรมีความคุ้มครองอะไรบ้าง “อุบัติเหตุ” คือ 1 ในสถานการณ์ที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเราเอง แต่บางเวลาอุบัติเหตุไม่ได้มีต้นเหตุ หรือความประมาทจากตัวเราเพียงอย่างเดียว เพราะมักจะมีอย่างอื่น เช่น บุคคลใกล้ตัว สิ่งของ ฯลฯ เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โชคดีหน่อยก็อาจจะแค่ทายาแล้วก็หาย แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าเป็นอุบัติเหตุหนัก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อย่าพึ่งซื้อประกันถ้ายังไม่เช็คสิ่งนี้undefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

อย่าพึ่งซื้อประกันถ้ายังไม่เช็คสิ่งนี้ เชื่อว่าหลายคนเวลาจะซื้อของสักอย่างมักจะเปรียบเทียบคุณภาพและราคากับสินค้าประเภทเดียวกัน เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการและคุ้มค่าจริงๆ เช่นเดียวกับการซื้อประกันรถยนต์ ที่ในปัจจุบันมีบริษัทประกันภัยรถยนต์หลากหลายแบรนด์ที่ให้บริการ ซึ่งคุณภาพและราคาเบี้ยประกันก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าคุณอยากได้ประกันรถยนต์ที่ดี ในราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและบริการ ซึ่งเราก็มีทริคเล็กๆ เกี่ยวกับ สิ่งสำคัญที่ต้องเช็คก่อนการซื้อประกันรถยนต์ มาฝาก เพื่อจะได้นำไปประกอบการตัดสินใจในการทำประกันรถยนต์ครั้งถัดไปกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561